Chap 50: Một đời.

2 1 0
                                    

Lâm Hải Thiên từ kí ức kiếp trước tìm đến những nhân tài. Sau đó liền lập lên một công ty nhỏ tên Thiên Nguyệt. Bước đầu anh dựa theo kí ức kiếp trước đoán thị trường sắp tới. Sau đó cùng số tiền đầu tư của Lăng Việt Trạch và cô lập nên công ty tên Thiên Nguyệt.

Công ty chỉ mới những ngày thành lập nên còn rất nhiều việc phải làm. Cổ Dạ Nguyệt cũng bận nên cũng không giúp anh được nhiều. Lâm Hải Thiên bước đầu cùng mọi người trong nhóm thiết kế tạo ra một số sản phẩm.

Sản phẩm chăm sóc da được đưa ra bên ngoài. Nhưng lại chẳng có mấy người mua sản phẩm của một nhãn hàng lạ. Lâm Hải Thiên liền nghĩ cách làm quảng cáo. Nhưng tiền của công ty có hạn, anh dùng hết số tiền tiết kiệm vào dự án này. Nếu thật bại công ty rất có nguy cơ phá sản.

Cả công ty đều đang nhức đầu về vấn đề này. Lâm Hải Thiên không suy tư nhiều, anh tìm đến những nơi để quảng cáo sản phẩm. Chu Tư Hàn bảo anh nên quay quảng cáo.

Buổi tối Lâm Hải Thiên ngồi trong phòng làm việc. Anh suy tư rất nhiều về việc quảng bá sản phẩm. Đúng lúc này một cuộc gọi đến. Lâm Hải Thiên bắt máy, giọng nói đầu bên kia quen thuộc.

" Alo ? "

" Chào Lâm Hải Thiên, em nghe anh họ nói anh đang cần người đóng quảng cáo sản phẩm? "

" Ừm. Xin hỏi cô là ai ? "

Bên kia vang tới giọng cười khẽ:" Là em, Lý Giai. Có lẽ anh quên mất rồi. "

Lâm Hải Thiên sững sờ, anh có ký ức kiếp này, cũng có ký ức kiếp trước. Kiếp trước Lý Giai đã giúp anh rất nhiều.

" Thì ra là cô Lý. "

" Anh cứ gọi em Lý Giai là được. "

" Ừm. "

" Em có thể nhận quay quảng cáo sản phẩm của anh được không ? "

" Cậu cứ đến công ty, bên bộ phận quảng bá sẽ xem xét. "

" Được. Mai em đến. "

Lâm Hải Thiên không nói chuyện với cô quá nhiều. Nói một lúc liền tắt máy. Anh đã mấy ngày ngủ không đủ giấc, hiện tại đã quá sức. Lâm Hải Thiên mệt mỏi, anh đi đến sofa dài liền ngủ đi.

***
Cổ Dạ Nguyệt vừa tan làm, cô liền chạy xe đến công ty Thiên Nguyệt. Công ty trong giai đoạn lập nghiệp vẫn còn rất nhiều thứ cần làm. Hiện tại trong công ty ai cũng tăng ca. Mọi người vừa thấy Cổ Dạ Nguyệt đến liền nhìn cười.

Ai cũng biết cô là người yêu của chủ tịch, còn là cổ đông lớn của công ty. Cổ Dạ Nguyệt không làm phiền mọi người. Cô đi lên tầng bước vào phòng làm việc của Lâm Hải Thiên. Nhìn thấy anh nằm trên sofa ngủ liền thở dài.

Việc làm ăn của anh mấy năm nay vẫn luôn không ổn. Luôn gặp rắc rối, cô lại chẳng giúp được gì ngoài đưa tiền đầu tư. Công việc bên công ty của cô vẫn chưa ổn, cô còn cần rất nhiều thời gian để học. Lâm Hải Thiên cũng vậy, anh phải trải qua rất khó, trong khi anh phải từ con số 0 đi lên.

Cổ Dạ Nguyệt không đánh thức Lâm Hải Thiên, cô ngồi xuống nhìn anh. Ngồi một lúc liền mệt mỏi, cô nằm xuống ghế bên cạnh liền ngủ đi.

Thiên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ