Warning :
- OOC, r18, thô tục
- Smoggy x Faker / Nobody x Faker
- Vibe : 2 anh trai nuôi và cậu em trai nhỏ
- Otp độc lạ mấy lâu nay t vã lắm ròii
- không thích cặp này thì xin đừng cmt toxic tùm lum hoặc thoát ra dùm t , không ai ép ạ
- xin cảm ơn ~~
———
"Từ nay đây sẽ là 2 người anh trai của con, cứ xem như người nhà mình đi nhé Hyeokie ~"
"Ôi trời thằng bé trông đáng yêu quá"
"Haha, mau chào 2 anh đi con"
"E..em chào 2 anh.."
"Thằng bé trông có vẻ rụt rè nhỉ"
"Chắc tại lần đầu gặp nên mới thế thôi, sau này cũng sẽ quen thôi mà"
"À.. mà 2 đứa cũng giới thiệu bản thân mình cho em biết đi chứ"
"Vâng ạ, anh tên là Wang Senxu, rất mong em giúp đỡ"
"Zhang Zhao"
"Nè Zhao, phải trả lời đoàng hoàng chứ"
"Thôi anh ạ, bé nó còn nhỏ anh đừng mắng, Hyeokie cũng phải tự giới thiệu cho 2 anh biết đi con"
"Em tên là.. Lee Sanghyeok"
"Lee Sanghyeok? Tên lạ thế ạ"
"Senxu đừng thắc mắc tên em nhé, em nó là người Hàn Quốc"
"À vâng ạ"
.
.Tôi chắc ai cũng hỏi rằng tại sao mẹ tôi lại li hôn với bố ruột tôi, ông ấy suốt ngày cờ bạc chẳng đi làm kiếm đồng tiền mà là vật gánh nặng cho mẹ tôi nên khiến bà mệt mỏi đành phải li hôn với ông ta rồi để đưa tôi và bà trốn khỏi tên cặn bã đó mà sang Trung Quốc sinh sống, khi sang đó mẹ tôi đã vô tình va chạm vào một người đàn ông và có cải thiện tình cảm đến ông ấy, mẹ tôi lần này cũng quyết định dẫn tôi theo cùng bà ra mắt xem đàn ông đó, khi gặp gỡ lần đầu, ông ta có mang theo 2 đứa con trai riêng, nhìn mặt ông ấy rất vui khi nhìn thấy tôi, từ đó tôi phải coi ông như một người trong nhà vậy.
Hai anh trai riêng lớn cũng khá thân thiện với tôi, lúc nào cũng giúp đỡ tôi trong việc khó khăn, tôi cứ ngỡ câu chuyện sẽ rất hạnh phúc cho đến khi tôi có thích một cô bạn gái trong trường cấp 2, tôi đã chia sẻ chuyện này cho 2 anh trai để họ biết, lúc đầu anh Senxu còn nở mày vui tươi chúc tôi may mắn đủ thứ còn anh Zhao thì lại chỉ nói 2 câu "may mắn" , tôi lại nghĩ rằng họ động viên tôi cho đến khi.
Tôi đã mạnh dạng đi tỏ tình người mà tôi thầm thích thì lại trả một cú sốc khiến tôi bàng hoàng.
Kẻ như cậu mà thích tôi ư? Nghe bảo cậu có 2 anh trai riêng trông có vẻ rất đẹp, hình như là Wang Senxu và Zhang Zhao đúng chứ.
Mà khi nào cậu bằng 2 người đấy đi thì tôi sẽ chấp nhận haha.
...
Tại vì tôi chẳng bằng 2 người đó sao, từ đó tôi bị bạn bè trong trường trêu chọc cho bật khóc nhưng vẫn giấu đi chuyện này, Wang Senxu thì lại thấy dạo này đôi mắt tôi có vẻ khá đỏ, anh lo lắng hỏi tôi nhưng tôi chỉ có thể im lặng.