Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41
-
Tinh nhi cũng không có quay đầu nhìn về phía người nọ, đơn giản là người này thanh âm, nàng nhưng quá quen tai, trước đó không lâu còn nghe qua đâu.
Không sai, xuất hiện người chính là tô xương hà, bọn họ hai người nhiệm vụ cũng đã là hoàn thành, đang chuẩn bị rời đi nơi đây, không nghĩ tới mới ra môn, liền thấy được này trăm dặm đông quân, liền tiến lên dò hỏi.
Đối trăm dặm đông quân, tô xương hà rất là tò mò, phải biết rằng, gia hỏa này chính là Tinh nhi che chở người, đối với người này mị lực, tô xương hà cẩn thận tìm tòi nghiên cứu, không buông tha một chút khả năng tính.
Trăm dặm đông quân nghe vậy, cười hướng người nọ gật gật đầu, như là chào hỏi giống nhau, tiếp theo liền mở miệng đem mấy người trạng thái nói ra: "Phòng trong có người ở chữa thương, không có phương tiện quấy rầy, cho nên......" Đang nói, trăm dặm đông quân thấy được một cái khác từ trong phòng ra tới người, trên mặt chinh lăng chợt lóe mà qua, này......
"Ngươi là, cái kia quỷ?"
Lời vừa nói ra, tô xương hà ngây ngẩn cả người, người kia ngây ngẩn cả người, ngay cả nguyên bản đưa lưng về phía bên này Tinh nhi đều tò mò quay đầu lại, muốn nhìn xem cái kia quỷ, sau đó, liền đối diện thượng cái kia quỷ ánh mắt, ân, người quen.
Cái này quỷ là ai? Đương nhiên là tô mộ vũ, đến nỗi như thế nào tới, Tinh nhi trong lòng cũng sáng tỏ, chính là lần trước ở cố phủ bên ngoài, hắn nhìn đến biến mất tô mộ vũ, từ khi đó khởi, này tô mộ vũ ở trăm dặm đông quân trong lòng đại khái cũng đã kêu quỷ đi.
Tô mộ vũ phục hồi tinh thần lại, nhìn trăm dặm đông quân nhíu mày, tiếp theo liền quét về phía bên cạnh Tinh nhi, thần sắc nhu hòa một chút.
Mà một bên tô xương hà lại là ở nghẹn cười, ở phục hồi tinh thần lại lúc sau, khóe miệng nỗ lực ép xuống, nhưng này tựa hồ có điểm khó, nếu không nói điểm lời nói tới che giấu một chút?
Nghĩ, tô xương hà cố nén ý cười, nhìn về phía trăm dặm đông quân mở miệng nói: "Ta là lần đầu nghe có người như vậy kêu hắn, ở chúng ta đó là số một mỹ nam."
Trăm dặm đông quân nghe vậy, quay đầu nhìn xem tô mộ vũ, mà giờ phút này tô mộ vũ còn lại là quay mặt đi, không muốn xem hắn.
Tô xương hà để sát vào trăm dặm đông quân bên người, nhỏ giọng mở miệng: "Nhưng là ta cảm thấy hắn không bằng ta."
"Khụ khụ." Ở tô xương hà nói xong lúc sau, chung quanh lâm vào một mảnh yên tĩnh, mà Tinh nhi còn lại là bị tô xương hà lời này nghẹn lại, nhịn không được ho nhẹ hai tiếng, đem khí loát thuận, quay đầu nhìn về phía tô xương hà trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc, này tô xương hà như thế nào bắt đầu như vậy tự luyến? Hảo đi, hắn vẫn luôn đều thực tự luyến.
Trăm dặm đông quân nghe được ho nhẹ thanh, quay đầu nhìn về phía Tinh nhi, quay mặt đi không hề xem này hai người lúc sau, có chút nghi hoặc, nhưng trước mắt tình huống vẫn là phải chú ý một chút, vạn nhất cho nhân gia kêu quỷ, nhân gia sinh khí làm sao bây giờ? Chủ yếu, bọn họ cũng không có gì đại thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html