3
- Ồ, ngươi tỉnh rồi à?
Người nằm trên giường còn mơ màng muốn mở mắt nhưng ánh sáng từ cửa sổ khiến hắn cảm thấy chói mắt,theo phản xạ giơ tay lên che.
Nghe thấy tiếng động,hắn ngồi dậy từ trên giường,y đã ngồi chỉnh tề trên ghế,tay cầm quạt, nhìn mình với vẻ mặt buồn cười rồi quét mắt nhìn từ trên xuống,ánh mắt có phần kỳ lạ.
Tiêu Nhược Phong nhìn theo,nhận thấy trên người mình không mặc áo dưới cũng vậy, không chỉ thế trên cơ thể còn có nhiều vết cào cấu và cả dấu răng.
Hắn vội kéo chăn che cơ thể mình, ký ức đêm qua ùa về -
Tối qua hắn về phòng nghỉ ngơi như thường, vừa bước vào đã bị người ta hạ dược vào không khí khiến tằm mắt trở nên mờ,chóng mặt một chút rồi không sao nữa.
Sao đó,hắn bắt đầu cuộc cãi lộn với Nam Cung Xuân Thủy, chẳng lâu sao cảm thấy nhiệt độ cơ thể tăng cao, một cơn ham muốn khó tả.
Hắn lập tức muốn tẩu thoát, nhưng mới đi vài bước thì bị kéo lại hoàn toàn mất lý trí.
Nói đến đây,Nam Cung Xuân Thủy khá vui vẻ, không ngờ đệ tử lại có sức lớn hơn mình.Khi bị hạ thuốc thì không thương tiếc.
Mồm cứ gọi"sư phụ,"sư phụ" chẳng lẽ trước đây đã có ý
Bây giờ ngồi nhìn mình với ánh mắt viên đạn, rõ ràng đêm qua rất phấn khích.
- Rõ ràng ta còn mệt hơn ngươi, ngươi cũng nên dậy để gọi bữa sáng đi,bụng ta sắp đói chết rồi.
Nam Cung Xuân Thủy vừa nói vừa vỗ vào bụng mình.
- Ngươi... Ngươi đúng là không từ thủ đoạn.
Y không tức giận chỉ đáp lại.
- Thì sao?Ta rất thích ngươi, không có ngươi ta sẽ đau lòng.
Nói xong còn giả vờ đau đớn ôm lấy ngực.
- Hơn nữa, ngươi được lợi nhiều hơn.
Nói xong còn cười đắc ý.
Kế hoạch một và hai đều không thành công,chi bằng đánh cược một lần.
Người đi qua còn mang theo gương mặt muốn giết người chắc chắn là rất tức giận, nhưng mới ra ngoài không lâu đã có người mang đồ ăn vào,y biết trong lòng đệ tử vẫn có y.
Trong phủ Lang Gia Vương thật sự rất nhàm chán, cả ngày không cho cá ăn thì cũng nói chuyện với chim, nhìn có vẻ thư thái nhưng thật chất đầu sắp mọc nấm rồi.
Bây giờ,y nằm dài trên ghế mây,dùng quạt che mặt,phơi nắng thật thoải mái.
...
Hôm nay, Vương gia Cảnh Ngọc đến phủ, không biết có việc gì nhưng chắc chắn không phải chuyện tốt lành,y thật sự không muốn dậy tiếp đãi,một phần là cảm thấy phiền phức nhưng chủ yếu là lưng của y thực sự không cho phép.Nghĩ đến đây miệng y không cần mắng mỏ.
- Nhược Phong,ta nghe nói đệ làm chuyện đó rồi?
Tiêu Nhược Cẩn nhìn xung quanh không thấy ai, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người đang nghỉ ngơi trên ghế mây.
Tiêu Nhược Phong chỉ nhìn một cái rồi quay đi.
- Huynh đừng đùa giỡn với ta nữa.
Tiêu Nhược Cẩn nhìn thấy vết đỏ trên cổ người đó,quay đầu lại,"chậc chậc" hai tiếng.
- Đừng che giấu nữa,đã truyền khắp Thiên Khải rồi,sợ rằng phụ hoàng cũng sắp biết.
Tiêu Nhược Phong vừa định lên tiếng thì nghe một tiếng ngáp, cả hai nhìn về phía y chỉ thấy y vừa ngáp xong,đỡ eo đứng lên duỗi lưng một cái, có vẻ như bị căn cơ,nhăn nhó ôm lấy eo.
- Ái chà,ối...
Tiêu Nhược Cẩn nghe thấy cười vài tiếng, ghé sát vào tai Tiêu Nhược Phong mà thì thầm.
- Người già đệ cũng không buông tha.
Không ngờ khi y quay đầu lại, khuôn mặt không hề giống người già chút nào rõ ràng là thiếu niên.
Tiêu Nhược Phong cười ngượng với Tiêu Nhược Cẩn
- Đây là người mới nhận ở phủ đệ...ờ
Từ"tiểu thiếp không thể nói ra, chỉ có thể nói.
- Họ Nam Cung tên Xuân Thủy
Nói xong Tiêu Nhược Phong ra hiệu cho y đến chào hỏi.
Nhưng y không thích Tiêu Nhược Cẩn, cũng không thích chào.
Tiêu Nhược Cẩn hôm nay có vẻ vui vẻ, nên không quấy rầy chuyện của em trai, ngồi một lút rồi ngời đi.
- Người mau đến đây xoa bóp eo cho ta đau chết mất!
Tiêu Nhược Phong nhìn y với vẻ mặt bất lực,nhưng cũng đi qua.
Không biết từ khi nào hắn đã thừa nhận danh phận y.
- Chúng ta nên rời đi sớm thôi, lỡ như cha ngươi ban hôn ước cho ngươi thì sao?
Tiêu Nhược Phong khẽ cười.
- Sẽ không đâu, ông ấy sẽ không quan tâm đến ta.
Y bỗng nhiên ngồi dậy nói chuyện với vẻ mặt nghiêm túc.
- Ta cho ngươi hai lựa chọn, một là ngươi làm hoàng đế ta sẽ giúp ngươi, hai là ngươi ngao du thiên hạ với ta và sẽ không bao giờ quay trở lại.
Tiêu Nhược Phong cảm thấy kỳ lạ, sao người này nói chuyện thẳng thắn như vậy, lỡ ở người khác nghe thấy thì biết giải thích như thế nào?
- Tại sao phải lựa chọn?
- Ta vốn chỉ muốn là một hiệp khách giang hồ, nhưng không muốn dân chúng chịu khổ, cũng không thể bỏ Tiêu Thị vì vậy chỉ có thể vận mệnh trói buộc ngay cả sư phụ ta cũng từng nói rằng kết cục của ta định sẵn là không tốt.
Y ngẩn người, vì thế nếu theo ước mơ sẽ phải bỏ ý định,theo ý định phải từ bỏ ước mơ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiêu Ngược Phong×Nam Cung Xuân Thủy ] 1 đời 1 Kiếp
Historia Corta- Kể về NCXT muốn thay đổi số phận của đồ đệ mình -