Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101
-
Tinh nhi tự ra tới liền nhìn lôi mộng sát, thấy lôi mộng sát một lòng chỉ có trăm dặm đông quân, nghĩ nhất thời nửa khắc cũng không thể phát hiện chính mình, nhưng không nghĩ tới, mới vừa có ý nghĩ như vậy, lôi mộng sát liền quay đầu tới, chỉ là, vì cái gì như vậy ánh mắt kia có chút không đối đâu?
Đương nhiên không đúng rồi, hắn cho rằng bên cạnh đứng chính là người khác, không nghĩ tới hiện giờ xem ra, là cái xa lạ nữ tử, không khỏi nhẹ nhàng thở ra.
Trăm dặm đông quân thấy lôi mộng sát nhìn về phía Tinh nhi, mày khẽ nhúc nhích, tiếp theo liền nở nụ cười, bắt đầu trêu chọc: "Ngươi không phải tới xem ta sao? Thấy thế nào nhìn, nhìn đến nhân gia cô nương trên người đi?"
Nghe vậy, lôi mộng sát phục hồi tinh thần lại, lập tức mở miệng phản bác: "Ta nhưng không có a, ngươi tiểu tử này chớ có nói bừa, ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút ngươi, ngươi này tới thi cử, như thế nào còn cùng nhân gia cô nương cùng nhau ra tới?"
Tinh nhi nghe vậy, minh bạch lôi mộng sát cũng không có nhận ra mình, hảo đi, này cho chính mình bị thương tiểu tâm linh tới một chút cổ vũ.
"Thời gian không còn sớm, ta liền cùng Tinh nhi trước rời đi, chung thí thấy."
Diệp đỉnh chi mở miệng đối trăm dặm đông quân nói, nói xong liền lôi kéo Tinh nhi phải rời khỏi.
Trăm dặm đông quân nghe vậy, lập tức tiến lên: "Các ngươi phải rời khỏi sao? Ta còn có thật nhiều sự tưởng cùng các ngươi nói."
Tinh nhi còn lại là nhìn xem trăm dặm đông quân, nhìn nhìn lại diệp đỉnh chi, không biết diệp đỉnh chi muốn làm cái gì, nhưng là nhìn xem sắc trời, xác thật không còn sớm, hơn nữa lôi mộng sát cũng tới đón trăm dặm đông quân, tổng không thể làm người uổng công chờ đợi một hồi đi.
"Ta cùng diệp đỉnh chi liền trước rời đi, đến nỗi những lời này đó, vãn một chút nói cũng không sao, đi lạp." Nói, Tinh nhi đi lên trước, cười nhìn thoáng qua trăm dặm đông quân, ở này trên vai gõ vài cái, tiếp theo liền cùng diệp đỉnh chi nhất cùng rời đi.
Trăm dặm đông quân nghe vậy, hơi làm chinh lăng, tựa hồ minh bạch cái gì, khóe môi khẽ nhếch, xoay người nhìn về phía lôi mộng sát, kết quả liền bị lôi mộng sát để sát vào mặt hoảng sợ, theo bản năng lui về phía sau hai bước: "Ngươi làm gì?"
Lôi mộng sát còn lại là vẻ mặt đánh giá nhìn trăm dặm đông quân, trên mặt tràn đầy ý vị không rõ ý cười: "Tiểu tử ngươi thật giỏi, tham gia cái khảo thí còn có thể đưa tới đào hoa."
"Cái gì đào hoa, ngươi cũng không nên nói bậy!"
"Hắc, trả ta nói bậy, ngươi mới vừa rồi cùng nhân gia mắt đi mày lại ta nhưng đều thấy, có cái gì ngượng ngùng nói, kia cô nương xem đôi mắt lớn lên hẳn là thật xinh đẹp, bất quá hắn bên người kia nam...... Ai, ngươi làm gì đi a, từ từ ta, hai ta cùng nhau đi a, ngươi cùng ta nói nói sao lại thế này bái?"
Đang nói, lôi mộng sát thấy trăm dặm đông quân xoay người rời đi, lập tức đuổi theo.
Thấy trăm dặm đông quân không có trả lời, lôi mộng sát tiếp tục mở miệng nói: "Đông quân a, bất quá ta nhớ rõ ngươi đã nói ngươi có ái mộ nữ tử, như thế nào còn đối mặt khác nữ tử có ý tứ? Này nhưng không tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html