Thiếu niên bạch mã say xuân phong 151
-
"Ta khi còn nhỏ cùng người từng có một cái ước định, nói chúng ta muốn đi xem bên ngoài thế giới, nhưng hiện tại tựa hồ trừ bỏ học đường, không ai có thể cho ta gia gia cùng phụ thân cúi đầu."
Nói, trăm dặm đông quân hít sâu, nhìn về phía phương xa, trong ánh mắt tựa hồ có cái gì chợt lóe rồi biến mất, đó là cái gì? Tựa hồ có thiếu niên bất đắc dĩ.
"Hơn nữa tiêu nhược phong bọn họ cũng khuyên ta, làm ta bái ngươi vi sư, nói ngươi là thiên hạ đệ nhất, cỡ nào cỡ nào lợi hại, cỡ nào cỡ nào truyền kỳ, cho nên a, ở ta đi vào học đường phía trước, cũng đã cảm thấy ta là cái kia quan môn đệ tử, mới không phải tới tham gia cái gì thiên giết khảo thí."
Lý tiên sinh nghe trăm dặm đông quân trình bày, liếc trăm dặm đông quân liếc mắt một cái, quan sát đến trăm dặm đông quân biểu tình, liền phát hiện hắn biểu tình từ mê mang biến thành thoải mái.
"Bất quá ngươi nếu là hỏi ta có nghĩ trở thành ngươi đồ đệ, ta tưởng, ta hẳn là tưởng." Nói, trăm dặm đông quân để sát vào Lý tiên sinh, hướng về phía Lý tiên sinh lộ ra một cái tươi cười, nụ cười này, là hắn thổ lộ tiếng lòng lúc sau lộ ra tới, nhìn rất là sạch sẽ, chọc đến Lý tiên sinh nở nụ cười.
"Ta từng có một cái sư phụ, hắn là ta đã thấy thế gian này nhất tuyệt thế người, hắn lâm chung trước nói cho ta, hy vọng ta nhưỡng một hồ đào hoa nguyệt lạc treo ở Thiên Khải thành tối cao địa phương, hắn còn cùng ta nói, thế gian này trừ bỏ; Lý tiên sinh, không có so với hắn càng cường kiếm khách, cho nên, nếu ta cuộc đời này lại bái cái thứ hai sư phụ nói, kia người này, hắn chỉ có thể là Lý tiên sinh, mới sẽ không đọa sư phụ ta tên tuổi."
Lý tiên sinh lẳng lặng mà nghe trăm dặm đông quân nói, hình như là một cái lắng nghe giả giống nhau, mà trăm dặm đông quân cũng là lần đầu tiên đem cái này nói cho người khác nghe, tựa hồ nói, trong lòng áp lực cũng ít rất nhiều.
Nghe xong lúc sau, Lý tiên sinh khẽ cười một tiếng: "Xem ra không phải ta lựa chọn ngươi, mà là ngươi lựa chọn ta."
Trăm dặm đông quân thành công bị Lý tiên sinh nói chọc cười, duỗi tay vỗ vỗ Lý tiên sinh cánh tay: "Ngươi tuyển ta không lỗ."
"Làm sao vậy?"
"Bởi vì ta sớm hay muộn có một ngày nổi danh dương thiên hạ."
"Thế nào mới xem như danh dương thiên hạ? Ngươi gia gia, cha ngươi cái loại này? Có đủ hay không cách?"
Trăm dặm đông quân nghe vậy, lắc đầu.
"Không đủ."
"Bắc ly bát công tử, đủ rồi đi?"
"Cũng không đủ."
"Kia như thế nào mới tính đủ? Ta như vậy đâu?" Nói, Lý tiên sinh liếc trăm dặm đông quân liếc mắt một cái, theo bản năng ngồi thẳng thân mình.
Trăm dặm đông quân nghe vậy, suy tư thật lâu sau, nở nụ cười.
"Đủ rồi!"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html