Chapter 8
"Gì chứ ?" Jessica lộ rõ vẻ mặt ngạc nhiên. Nhưng điều đó càng cho thấy rằng cô vẫn chưa biết người vừa phát ra câu nói đó là ai.
"Tai cô có điếc không thế ?" con người đó tiếp tục hỏi
"Yu...Yuri àh..." ngay cả Tae Yeon lúc này cũng đang bối rối vì sự xuất hiện của Yuri, nhất là khi cô đang đứng trước Tiffany và tình thế này càng khiến Tae Yeon khó xử.
Vốn dĩ cái garage này to và trống trải là vì khu này chỉ dành cho 4 đại gia nổi tiếng mà thôi. sự xuất hiện của 2 chiếc xe lạ hoắc không rõ nguồn gốc và còn cả màu sắc kì quái nổi bật đã làm Yuri khó chịu. cô không thích người khác sử dụng thứ của mình và... giờ thì Tae Yeon đang rất bối rối. Không lẽ bây giờ cô lại nói Tiffany phải qua khu vực garage của các học sinh khác để sao. Như thế thì Tiffany sẽ xấu hổ biết chừng nào cà không chừng từ nay trở đi có thể sẽ không thèm gặp mặt hay nói chuyện gì với Tae Yeon.
Nhưng chưa đợi Tae Yeon kịp phản ứng thì Jessica đã tung cho cả 2 một cú sốc nữa.
"Haha. Nực cười. Cô là cái quái gì mà nói tôi không được đỗ xe ở đây? Đi đâu đi đâu cũng gặp cái bản mặt đen thui của cô, hễ thấy là có chuyện không hay. Sao cô không được mệnh danh là chuyên đi gây xui xẻo rắc rối cho người khác đi nhỉ? Thế hợp hơn cái tên Yuri gì gì đó mà cô đang sở hữu đó. Thôi ta đi, Fany. Đứng đây nữa chừng hại não hại mắt khỏi học được đó."
Jessica tuôn ra một tràng không ngừng và với dáng điệu "không sợ trời đất" thì càng khiến cho Tae Yeon và Tiffany lo lắng. Mặc dù Jessica chưa biết về quyền lực của nhà họ Yuri, nhưng ít nhiều gì thì Tiffany cũng đã biết và chẳng qua là cô nàng quên nhắc nhở bạn mình. Tới nơi rồi mới nhớ hai người này là kẻ thù không đội trời chung mà! Tiffany lên tiếng can ngăn nhưng Jessica lại dằn mặt và lia tia nhìn giá lạnh khiến cô đứng hình.
TIffany quay sang nói với Yuri
"Yu..Yuri thông cảm cho bạn mình. Mới sáng sớm đầu óc nó chưa có thông. Mong cậu bỏ qua.HIhi" Nói xong cô nàng không quên kèm theo cái eye-smile đặc trưng của mình.
Tae Yeon có chút ghen tị khi cái eye-smile đó không phải dành cho Tae Yeon mà lại là cho Yuri. Nhưng trên hết, cô hiểu rằng Tiffany đang cố gắng cứu bạn mình thông qua việc cute hết sức có thể. Chậc...Đúng là tình bạn.
Nhưng đâu phải cứ nói thế rồi đi là xong. Yuri đâu phải loại người dễ dãi như vậy được. Đúng thế đó.
"YAAAA! CÔ QUAY LẠI ĐÂY CHO TÔI. VỪA NÓI GÌ HẢ?" Yuri tức giận khi vừa dính chưởng một tràng từ Jessica.
"Tai cô có điếc không thế ?" Jessica đủng đỉnh trả lời.
"Cái câu này...quen quen."
"Chỉ có đồ ngốc và đen thui như cô mới không có nhận ra câu này là của cô thôi Than Củi ạ. Thôi nhé. Đi đây." Jessica tiếp tục chọc phá Yuri và vân cái điệu bộ không sợ ai, mặt thì hếch lên khiến Yuri càng ngày càng tức điên.
"AI CHO CÔ ĐI? ĐÂY LÀ GARAGE CỦA TÔI VÀ CÔ KHÔNG CÓ QUYỀN ĐỂ XE CÔ Ở ĐÂY. LẤY NÓ ĐI MAU HOẶC LÀ TÔI SẼ HỘ TỐNG NÓ ĐI ! NGHE RÕ CHƯA HẢ ĐỒ 500.000WON?" Yuri hét to với khuôn mặt tức tối.