...
I really forced myself to wake up in the morning to carry out my plans. I saw Hadean getting into his car and he seemed to be leaving without my sister. Sinasabi ko na nga ba niloloko niya si Ate. I will follow you, and if I'll just catch you with another girl. You can see the grave Hadean!!
Pero natulala nalang ako habang sinusundan ng tingin ang kaniyang sasakyan papalayo. Naiinis na sinundan ko ito. This is my chance to follow him and catch him.
Tumikhim muna ako bago sumakay sa kotse ko at patagong sinundan siya. I bit my lower lip ng nakitang lumiko siya. Napaangat tingin naman ako kung saan tigil ang sasakyan niya.
Lumilikha ng malakas na ingay sa paligid. Napapakagat labi akong bumaba ng kotse. Why he came here? Sa bar pa?
Sinundan ko nalang ito habang naglalakad siya papunta sa loob. Damn!!It seems that he has disappeared from my sight. Nakalimutan ko pang magsuot ng pang disguise pero wala na akong magagawa nandito na ako e.
Naiinis na hinanap ko ito. Napasinghap naman ako sa gulat ng may kamay na humawak saakin at dinala ako sa kung saan. I look at him in shock. Bakas sa mukha nito ang sinseridad.
"Who told you to follow me little girl?" The sincere voice of him.
Napatulon laway naman ako at tiningnan siya ng nablablangko. Hindi ko alam ang sasabihin. Maybe I should run away?
"Eh?..." I don't know what to say!!
"What?" Napatingin naman ako sa kaniya ng lumapit ito saakin ng mariin at tiningnan ako ng masinsinan. Whilst
his hand is on his waist.Nanginginig naman ang mga tuhod ko sa kaba. Napalunok naman ako ng inilapit niya pa ang sarili saakin atsaka may ibinulong saakin.
"You should go home little girl" The warthm breathe touched my skin. Lumayo naman ito saakin at tumalikod para umalis ng bigla ako nagsalita.
"W-wait!! you should go home too" Pahabol na sabi ko dito. Napatigil naman ito at tiningnan ako ng masinsinan.
"Wait for me here..." Sabi pa nito at naglakad palayo. Napabuntong hininga nalang ako at tiningnan siya. Siguro hihintayin ko nalang siya dito.
Pero no.no.no kailangan ko siyang mahuli. Siguro ang pinuntahan niya ang babae niya. Kailangan ko siyang puntahan.
Nakita ko naman siya habang kausap ang lalaking hindi nalalayo sa edad niya. The man wear tuxedos. Ngunot noong tiningnan ko sila. I couldn't hear what they were talking about. So I remained silent.
I bowed as they looked at me. Siguro iniiisip nila I eavesdropping them. Naramdaman ko naman na lumapit ito saakin at tiningnan ako ng masinsinan.
*
"You can join me in my car little girl" Napatigil naman ako sa sinabi nito. Napatingin naman ako sa kotseng dala ko.
"N-no thanks, I have my own" I smiled at him. Pumasok naman ako sa loob at tiningnan siya sa labas.
Tumango naman ito at pumasok siya sa loob ng kotse niya. Napabuntong hininga ako ng pinaharurot niya kaagad ito. Mabilis pa sa alas kwatro ay pinatakbo ko narin ang akin.
I frowned when I followed his car. Why is he really speeding up, does he want a race? Alright I'll forgive you.
Naiinis na sinundan ko ang pigura ng kotse nito. Ngunot noong tiningnan ko ang paligid kung nasaan na kami. We are on a busy road. Damn! Hindi ako magpapatalo!
Halos magkasingdikit na kami sa kalsada.
"Competitive huh?" He shouts.
"Of course!!" Mataray na sabi ko. At mas pinabilisan pa ang takbo. Napaangat tingin naman ako ng nakitang ng nauna na naman siya saakin.
I bit my lower lip at mas papabilisan ko sana ng tumigil ang sasakyan niya.
Naiinis na lumabas ako ng sasakyan. What? why did you suddenly stop? you afraid losing?" Natatawang sabi ko naman.
Nakaangat ang tingin lang nito saakin at pamulsang tumingin sa langit. Napatikhim naman ako at tumabi sa kaniya at tiningnan siya ng mariin.
Matagal na katahimikan ang nanaig sa oras na iyon. Nang basagin niya ang katahimikan.
" I just think....why you hate me so much? I really want to know Lei?" Napatigil naman ako sa tanong niyang iyon.
Ganiyan ba talaga siya mag-isip? Tumulon laway naman ako at tiningnan siya ng masinsinan. Maski siya tumingin rin saakin.
"I'm trying to be a good man, but you can't see that little girl" Napalunok na naman ako ng lumapit ito saakin ng mariin.
"I'm trying to be good for your Ate Lara, pero maski ikaw ayaw mo sakin why?" Napayuko nalang ako dahil hindi ko naman alam ang sasabihin ko.
"Pero don't worry I keep up, I would still be good. Papatunayan ko iyon little girl" Nanglaki ang mga mata ko ng hawiin niya ang buhok.
"I will do my best magustuhan mo lang ako"
Parang nag-echo sa tainga ko ang sinabi niyang iyon. Parang may ibang meaning ang mga sinabi niyang iyon. NO.NO.NO. omygod!! hindi pwede.
Napailing nalang ako ng nakita ang tingin niyang sinseridad. Parang may kung anong tumatambol sa katawan ko. Pero iniba ko nalang ang tingin na iyon para tumigil na ang nararamdaman ko sa ngayon.
Parang napako ang paa ko sa kalsada ng ngumiti ito atsaka nilapitan ako at inakbayan. Parang may kung anong paru-parung lumipad sa tiyan ko.
Naiinis naman ako sa ginawa niya at daling tinulak ko siya ng malakas.
"How dare you to touch me?" Tinampal ko ang kamay niya.
"Ah...I-im sorry" Napapailing na sabi niya. Napabuntong hininga nalang ako at tumalikod.
" You can join me in my car Little girl" Sabi pa nito.
Lumunok naman ako. Hindi niya ba alam nadala ko ang kotse ko? Nilibot ko nalang ang paningin ko at pumasok sa loob ng kotse ko. Pero nakailing start na ako ay hindi parin na umaandar ito. Naiinis na pinukpok ko ang manobela.
Lumabas nalang ako dito tumingin sa bintana ng kotse niya. Napabuntong hininga ako kasi no choice.
*
"Don't worry later we will get your car going home" Mahinahong sabi pa niya.
Tumingin nalang ako sa labas ng bintana. Nangangati naman ang kamay ko parang gusto ko ako ang magdradrive.
"Hey may I ask? pwede bang ako nalang ang magdadrive" Napapailing na sabi ko dito.
"No, I'm the owner so that I'm the only one to drive" He said in a sarcastic tone.
"Sige na ako nalang.." Naiinis na sabi ko dito.
"No."
Napatikhim naman ako sa sinabi niya. Pero makulit ako kaya kung gusto ko gusto ko may paraan. Malakas na hinila ko manobela at ako ang nag control.
"Fuck! What are you doing?" Napapamura niyang sabi.
Pero hindi ko siya pinakinggan mas nilapit ko ang sarili ko sa manobela. Halos nagwawala na ang sasakyan.
"Damn little girl..." Naiinis parin na sabi niya.
Pero ang tigas talaga ng ulo kaya hindi parin ako nakikinig sa mga malulutong na mura niya. Pero nagulat nalang ako sa ginawa niya ng hinila niya ako sa kandungan niya.
Nanglaki ang mata ko sa nangyari. Parang may kung anong tumusok sa katawan ko. When my body pressed between his legs. Napapalunok nalang ako habang magdradrive sa kandungan niya.
"You really want this huh?!" Napapamura nalang ako sa isip habang iniisip ang sinabi niya. Aalis na sana ako sa kandungan niya nang pinigilan niya ako.
Yinakap niya ako ng mahigpit sa likuran. Nagsitayuan ang buhok ko sa katawan ng may binulong siya saakin.
"You can't escape this time little girl"
Vote + Comment
YOU ARE READING
Flirting Lorelei
RomansaLara has a younger sister, Lorelei Agustin. Lorelei typically grows up in a foreign country. When she felt bored there, she wanted to go home to the Philippines. She didn't expect that her sister would come home with her boyfriend. And all along the...