hoàng đức duy - sinh viên năm nhất trường mĩ thuật và âm nhạc.
Matcha latte là thứ khiến cậu yêu hơn cả việc vẽ tranh và viết nhạc.Chắc có lẽ,sau khoảng khắc này đức duy lại có một thứ khác khiến cậu yêu hơn cả matcha latte,vẽ tranh,viết nhạc.
"- anh quang anh nấu mì ngon ghê
- anh quang anh cái gì cũng giỏi thế"
.
Tối thứ bảy hàng tuần, đức duy sẽ ngồi nhâm nhi một ly matcha latte và vẽ tranh kết hợp với bài nhạc cậu vừa sáng tác từ ba giờ sáng nay.Thói quen thức khuya làm nhạc này của cậu đã vốn có từ năm nhất đại học, đức duy yêu nó mặc dù không tốt cho sức khỏe tí nào! Vị thanh thanh của matcha và hương thơm sữa nhẹ đã khiến đức duy say mê, đức duy càng đắm chìm mình vào bức tranh và giai điệu âm nhạc do chính tay mình sáng tác.Thú thật,duy được coi là hoàn hảo, con nhà người ta chính hiệu.
đẹp trai - có
học giỏi - có
nhà gia giáo - có
tinh tế - có
kinh tế - có
thực tế - có
tử tế - có
hát hay - có
đàn giỏi - cócó người yêu - chưa.
.
- ê duy,tao mới biết quán cà phê này, có matcha latte ngon, vừa có" cộng tươi " nữa
đi không? thanh pháp,một người chị,bạn của đức duy,duy và mọi người gọi thanh pháp bằng biệt danh của anh, pháp kiều. tên nghe mĩ miều nhỉ?- gì cơ,có matcha latte à đi đi đi liền. duy phấn khích trả lời, khi nghe tới thức uống mình yêu thích.
- cuối giờ nha,rủ anh hùng nữa hihi. người vừa nói là thành an,cậu bạn đáng yêu nhưng hơi ngơ ngơ một xíu, cậu ấy có biệt danh rất đánh yêu : negav,gíp. Và còn có một anh người yêu siêu chất lượng nữa quang hùng lớp Bk2 khóa thanh nhạc.