Chap 1

332 13 7
                                    

-Em may mắn nên mới gặp được anh đấy.

Anh mỉm cười, vuốt tóc tôi, giọng nói rất nhẹ nhàng.

Tôi ngẩng đầu lên nhìn anh, cười nhẹ.

-À.

_______________

Cho những ai chưa biết tôi trước đây, nếu hỏi ngoan không thì chắc chắn là không ngoan rồi đó, hỏi tôi dễ tính không thì cũng không dễ tính luôn. Trong người tôi giống như tồn tại 2 con người khác nhau với 2 nhân cách khác nhau ấy, cũng như câu tôi thường nói: "Một nửa trong em ôm cả thế giới, một nửa còn lại là dành cho anh." Đại đa số thời gian tôi sẽ là người sống rất có nguyên tắc, tức là tôi luôn biết cách ưu tiên những việc mình phải làm, nên làm rồi mới nghĩ đến việc dành khoảnh thời gian nhỏ làm những việc mình muốn. Thế nên cùng với sự giáo dục từ nhỏ và sự tu dưỡng của bản thân, tôi chính là vô cùng không ủng hộ hình thức spank, sm này. Bởi vậy suy đi nghĩ lại thì người đàn ông không chịu thiệt thòi gì trong cuộc chơi này cả. Còn người phụ nữ thì sao? Có! Nên là hai, ba bữa tôi lại thấy mấy tin tức nam idol này bị bắt vì tội abc, người kia bị bắt cde....thì nhìn vào người bị hại tôi thấy họ đáng thương vô cùng, càng cảm thấy như vậy tôi mới thấy những người làm ra hành vi đó ghê tởm đến thế nào. Đó thật sự là mặt tối mà chúng ta buộc phải nhìn nhận và đối mặt khi dấn thân vào con đường này. Cho nên, dù thế nào mong rằng các bạn có thể ở thế chủ động, luôn tỉnh táo để giải quyết vấn đề và biết được điều gì là đúng, điều gì là sai. Trích lại một câu nói mà tôi rất thích "Không có bất kì ai, hay bất kì điều gì có thể là lí do khiến bạn sa ngã."

Thế!

Rõ ràng nhu cầu sinh lí vẫn là một bản năng tự nhiên của con người. Nó không xấu, chỉ hành động có hại của bạn khiến nó xấu đi mà thôi.

Ham muốn và nhu cầu được yêu thương cũng tương tự.

Thế nên, rất sợ những câu chuyện của mình đột nhiên là động lực cho các bạn dấn thân vào con đường này thì cái đó tôi không gánh nỗi. Ai cũng có lí do cho hành động của mình mà, nên mọi người có thể tìm đến những câu chuyện của tôi như một cách giải toả cảm xúc, xong hết thì hãy để nó đi  đừng để những ý nghĩ đó xâm chiếm lấy tâm trí mình nha.

Sở dĩ phải rào trước đón sau như vậy là vì gu của tui càng ngày càng mặn rồi. Đúng là đi đêm có ngày gặp ma. Ghét của nào trời trao của đó nên vậy😞

Nhân cách 2 của tôi, thích những gì ướt át, hơi ....ấy ấy tí đó. Mà mỗi lần phải viết ra tôi vẫn rất ngượng chứ không phải là viết nhiều quen tay đâu.

Haizzzz, biết sao giờ. Lâu lâu cũng cần kích thích mà ha😫

_____________
Chap sau chỉ dành cho người thích đắm chìm vào cảm xúc tí, không đứng đắn🥹. Dù rất thích lấy bối cảnh trường, lớp nhưng mà tui vẫn muốn dành sự tôn trọng với ngành giáo dục😭😭 nên là chắc không thực hiện được mong muốn đó rồi.

08/10/2024

May mắn mới gặp em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ