Một tháng nay của cô và nàng, cứ vài ngày lại đến bệnh viện. Hai lần đầu là do bị tai nạn và LingLing tự vẫn, những lần sau là do Orm đưa LingLing đi thăm khám sức khỏe. Cô biết lần này LingLing tự vẫn là do cô đã mắng nàng, đụng chạm đến thâm tâm vốn dĩ đang yếu đuối cùng cực, cho nên sau khi từ bệnh viện trở về có thể nói Orm cưng chiều LingLing hết mực, không dám ép nàng làm gì cả. Cô tìm ra được cách để chuyển sang một hướng khác
Dạo gần đây cô bắt đầu đọc sách tâm lý, Orm vốn chưa từng hứng thú với những cuốn sách như vậy. Nhưng càng đọc càng thấy cuốn, cuối cùng cô cũng tìm ra được cách để cho LingLing có thể vươn lên sống tiếp.
"Em làm gì đấy?" - Orm cứ đi tới đi lui trước mặt nàng, vò đầu bứt tóc trông rất chật vật
"Em không tìm được điện thoại của mình đâu cả, lúc nãy nó đã hết cạn pin chắc sập nguồn rồi, có lấy điện thoại của chị gọi tìm thì cũng vô dụng thôi" - chiếc điện thoại cô đã giấu vào một nơi khác, nơi đó LingLing hay lui tới nhất nên chắc chắn sẽ tìm được.
Thông thường người làm mất đồ sẽ khó tìm hơn người ngoài. Nên LingLing tự mình di chuyển xe lăn đi tìm khắp nơi cho cô, theo thường lệ nơi nàng hay lui tới nhất chính là kệ sách ở phòng đọc sách, rất nhanh đã có thể tìm về cho Orm.
"Em bỏ quên nó ở phòng đọc sách này, lú lẫn sao?" - bình thường Orm ít đọc sách, chỉ có dạo gần đây mới thấy đọc. Chắc đọc xong trong lúc cất sách tiện tay nhét điện thoại luôn vào trong đó.
"Phải, dạo này đầu óc lú lẫn quá, cũng may là có chị" - chị dâu, hi vọng cách này có thể giúp được chị.
Những ngày sau đó, Orm hết quên tắt bếp cho đến quên chìa khóa nhà, không quên thứ này cũng quên thứ nọ. Đều là do LingLing phát hiện thay cô, bận rộn đến nỗi nàng quên mất luôn mình vốn luôn suy nghĩ tiêu cực.
"Chị dâu, cơm em nấu rồi. Chị có thể đem lại đó giúp em không? Em mệt quá..." - Hôm nay Orm bị sốt, nhưng cô không uống thuốc, cố tình để bản thân càng thêm tàn tạ
LingLing di chuyển xe lăn nhiều lần dọn cơm cho Orm, còn có ý định đút cho cô ăn nữa, Orm Kornnaphat hôm nay nhìn không có chút sức lực nào cả, có nên nhập viện không nhỉ?
"Thôi đi, em đã sợ cái mùi bệnh viện lắm rồi, chị lấy thuốc trong tủ gia đình lại cho em uống là được" - trong đó cô đã mua khá nhiều thuốc. Chỉ cần nàng đến lấy đem đến thôi.
LingLing quay xe lăn đi về hướng tủ thuốc gia đình, muốn lấy thuốc cho Orm uống, nhưng mà bây giờ nàng chỉ ngồi thôi, nên không thể với tới tủ thuốc được. LingLing cố gắng nhấc người lên một chút, không được rồi cả cơ thể phía bên dưới không có chút cảm giác nào cả. Nhưng mà Orm đang vật vờ trên sofa thế kia, lại không chịu đi viện, đành phải cố gắng một chút.
LingLing cố gắng nhấc người lên nhưng rất nhanh rơi xuống, không được rồi nàng phải đi tìm cái gì đó thân dài một chút để có thể kéo hộp thuốc trong tủ ra ngoài
"Chị không lấy tới sao" - tủ thuốc đó khá cao, cô muốn LingLing luyện tập nên mới nhờ nàng đi lấy dùm.
"Ừm, không với tới. Lúc nảy chị có nhích người lên một xíu nhưng mà lại bị tuột xuống, chân rất đau nên không làm nữa" - lần trước ở bệnh viện nó cũng đau như vậy, lần này còn đau nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER)
FanfictionĐây là truyện của tác giả Phiên Nhi Liêu viết về Ngôn Lam. Sun đã xin phép chị Phiu cover thành phiên bản của LingOrm, truyênh đã được sửa tên và các chi tiết phủ hợp với cp LingOrm. Cam đoan không sửa cốt, không sửa mạch truyện, tôn trọng tác giả c...