Chương 14

595 63 2
                                    

Kim tiêm ức chế rời khỏi cổ Bạch Tân, Trình Quý Thanh nghe thấy một tiếng rên khẽ.

Cô ném cây kim rỗng xuống đất, ôm chặt lấy Bạch Tân đang yếu ớt.

Cánh tay vòng qua eo thon nhỏ, để mặc Bạch Tân ngửa đầu tựa vào vai cô, Trình Quý Thanh ngửi thấy hương thơm nhàn nhạt của hoa bách hợp từ Omega.

Cô không quay đầu nhìn, chỉ dựa vào hơi thở và nhịp độ để nhận ra rằng Bạch Tân đang hé môi thở nhẹ.

Cổ họng cô có chút khô khốc, cố gắng nhịn không nuốt nước bọt để tránh làm người ta nghĩ rằng cô đang có suy nghĩ không trong sáng.

Mặc dù... đúng là trong một khoảnh khắc nào đó, cô đã nghĩ những thứ không nên nghĩ.

Nếu lúc này có một chiếc gương, có lẽ Bạch Tân sẽ thấy khuôn mặt đỏ bừng của cô, cùng với đôi tai đang nóng lên. Trình Quý Thanh thầm nghĩ như vậy.

Bạch Tân đợi khoảng hai phút mới bình tĩnh trở lại. Thuốc trong túi cô là loại mạnh do Đường Giai mới pha chế vài ngày trước, tác dụng nhanh hơn thuốc ức chế thông thường. Hơi thở của cô dần trở nên đều đặn, lúc này cô nhận ra không gian quá mức yên tĩnh, vì thế nhịp tim đập phía sau lưng càng rõ ràng hơn.

Bạch Tân từ từ thẳng người dậy, Trình Quý Thanh thở phào nhẹ nhõm.

"Ổn chưa?" Cô hỏi.

Bạch Tân khẽ đáp "Ừ", nhưng trong lòng lại nghĩ rằng, thuốc ức chế thường phải mất 10-15 phút mới có hiệu quả, cho dù tiêm sớm thì cũng không thể ổn định nhanh như vậy.

Cô lại nhớ đến lần ở bãi đỗ xe.

Tiếp đó, cô hồi tưởng lại toàn bộ quá trình vừa rồi—cô vội vã tiêm thuốc ức chế nên không để ý, nhưng khi nghĩ kỹ, cảm giác lần này rất giống với lần trước.

Thực ra khi tiếp xúc với Trình Quý Thanh, cô đã bị ảnh hưởng mạnh, kỳ phát tình cũng tăng tốc. Thế nhưng vài phút vừa rồi khi cô dựa vào Trình Quý Thanh, cô lại nhanh chóng được trấn an.

Nghĩ kỹ thì điều này thật mâu thuẫn.

Thuốc ức chế không thể nào có tác dụng nhanh như vậy, nhưng tiếp xúc với Trình Quý Thanh lại khiến cô nhanh chóng dịu đi.

Cảm giác này hoàn toàn khác với cảm giác bị kiềm chế do thuốc ức chế gây ra...

"Vậy giờ cô đi được không?"

Câu hỏi của Trình Quý Thanh cắt ngang dòng suy nghĩ nhanh chóng của Bạch Tân.

Bạch Tân thử di chuyển, nhưng chân vẫn không có sức.

Trình Quý Thanh nói: "Cô mà ra ngoài như thế này rất nguy hiểm, tôi đã nhờ Dư Lam xem qua tầng hai rồi, bây giờ không có ai."

Tầng hai có một lối ra dẫn xuống bãi đỗ xe ngầm.

Bạch Tân gật gật đầu.

Trình Quý Thanh nghĩ thầm, giờ thì thật ra rất nghe lời.

Trình Quý Thanh đỡ Bạch Tân đi theo kế hoạch, thuận lợi đến bãi đỗ xe, nơi Dư Lam đã nổ máy sẵn chờ họ.

Xe từ hầm đỗ khách sạn đi ra, Trình Quý Thanh hỏi: "Muốn tôi đưa cô đi đâu?"

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ