Kim Hyukkyu dắt hai người vừa phỏng vấn xong ra ngoài, vừa thấy Ryu Minseok bước ra hội anh em đã ùa đến trước mặt cậu, Choi Wooje nhanh miệng nhất hỏi to
" Sao rồi sao rồi, có đậu không có đậu không?"
" Kể lẹ lẹ đi nôn quá trời nè!" Park Ruhan nôn nóng hỏi, Park Jinseong, Choi Hyeonjoon cùng Han Wangho cũng đi tới nghe ngóng, Wangho quay đầu gọi thêm người cho đủ hội anh em đến hóng chuyện.
" Siwoo! Suhwan! Đến đây mau lên!"
Son Siwoo nghe tiếng anh em gọi thì ngay lập tức chạy đi bỏ mặt Park Jaehyuk chưa hiểu chuyện gì ở lại. Kim Suhwan cũng nhanh chóng có mặt, Park Ruhan không giữ được bình tĩnh suýt gào lên.
" Mày nhanh nhanh lên xem nào, rốt cuộc là đậu hay rớt."
Ryu Minseok nãy giờ bị hỏi dồn dập vẫn giữ im lặng không hé răng lời nào, cậu chỉ cuối thấp đầu nhìn đất. Cả bọn mãi vẫn chưa nhận được câu trả lời nên ngộ nhận là cậu đã rớt, Han Wangho thở dài an ủi.
" Thôi không sao, rớt thì thôi không có gì buồn cả."
" Đúng rùi đó anh, anh rớt Mana thì quay sang ứng Content cũng được mà."
" Mày còn nhiều cơ hội mà buồn gì."
Mọi người trong hội lần lượt thay nhau an ủi Ryu Minseok, bấy giờ cậu mới ngẩn mặt lên, ngạc nhiên hỏi.
" Ai đồn rớt mà an ủi như đúng rồi vậy?"
Khi đó cả đám mới giật mình kinh ngạc không tin, Choi Hyeonjoon lên tiếng trước.
" Ai biết mày, lúc ra bày cái mặt như đưa đám làm tụi tao tưởng...."
" Tưởng gì?"
" Tưởng mày rớt chứ gì nữa!! Mẹ làm cái bộ dạng sợ ma thiệt chứ!!" Park Jinseong trợn mắt nói.
" Đâu có đâu, em đậu rồi."
Một câu nói khẳng định của Ryu Minseok khiến cả đám vỡ oà, cả bọn nhốn nháo ăn mừng.
" Hahaha vậy là đậu thiệt á hả."
" Chúc mừng thằng em tôi đậu clb bóng rổ rồi nè!!!!!"
" Em chúc mừng anh Minseok nhé."
" Cảm ơn Suhwan nha, chúc mừng anh hoài anh ngại ghê."
" Há há..."
" Hú hú..."
Cả đám đứng hú hét như mới trên rừng xuống thu nhận về được quá trời ánh nhìn có thông cảm có kì thị của mọi người trong sân.
" Phải đi ăn mừng!" Park Ruhan đề nghị
" Ye ye Ryu Minseok trả tiền." Choi Wooje hưởng ứng rất nhiệt tình.