Vì đang khá rảnh rỗi nên tôi quyết định sẽ đi chinh phục thêm các mê cung khác nữa.
"Ciel à, nhờ em định vị vị trí của các mê cung giúp ta với được không?"(Rimuru)
<Theo ý anh!>(Ciel)
<Hiện em vừa tìm thấy ba cái mê cung, anh có muốn đến đó không!>(Ciel)
"Tất nhiên là phải đi rồi, nhờ em dịch chuyển anh đến đó nhé!"(Rimuru)
<Vâng!>(Ciel)
Sau đó tôi dịch chuyển đến trước nơi mê cung xuất hiện, bỏ qua các bước cơ bản như bẫy hay cổng chính hay quái tầng này kia, tôi liền dịch chuyển xuống thẳng nơi của Ma Thần luôn.
Vẫn như mọi lần, không gian ở trong mê cung này khiến tôi rất ấn tượng về môi trường cũng như khí hậu vân vân và mây mây.
Nãy giờ lo mãi đắm chìm trong suy nghĩ nên tôi bơ luôn tên ma thần đang ngồi chễm chệ trên ngai vàng đang lảm nhảm gì đó nãy giờ.
Vì tôi bơ hắn ta nãy giờ khiến hắn bực bội nên hắn liền lao tới tấn công tôi với vừa xưng tên luôn.
Hắn ta có mái tóc dài màu vàng óng mượt nhìn cứ như siêu saiyan trong bộ truyện nào đó mà tôi từng đọc vậy.
"Tên khốn nhà ngươi dám bơ ta, ta sẽ cho ngươi biết thế nào là đau đớn. Cả gan xâm phạm điện thần mê cung ta canh giữ , còn dám biến ta thành tên ngốc tự kỷ một mình nữa. Nhà ngươi tới số rồi, và tên của ta là Buer. Ma Thần của thương tổn và đau khổ."(Buer)
Tôi đưa một ngón tay đỡ lấy đòn đấm của tên ma thần đó đồng thời giải phóng tinh vương thần lực.
Hắn ta sau đó liền co rút lại và nói chấp nhận tôi làm chủ nhân.
Buer sau đó liền biến thành một thanh kiếm với họa tiết kì lạ.