NICE MEETING YOU

1K 24 0
                                    

Jho's Pov

Lumapit naman agad ako sakanila na may kasamang ngiti ..

Staku• ohh Buti maaga ka ngayon himala ata kakadating dating lang namin eh

Sorry ambilis kase ng oras ehh kaya nag madali nadin ako nakakahiya naman kase sa kamasa mo diba? Mis??!!!

Hiii I'm Catherine Faye Vergara but you can call me Cole for short and you?

Inabot niya sakin yung kamay niya..

I'm Jhaden belle Robles  Jho for short .

At inabot kodin yung kamay ko and nag kamayan kaming dalawa...

Grabe bat ang lakas ng tibok ng puso ko? Bakit kung may anong nag sisigalawan sa stomach ko?? Pero ang poganda naman nitong nasa harapan ko ..hey self easyhan mo dikapanga nakaka move landi agad sige..
( Saad ko sa isip ko )

Staku•  so ano? Let's eat? Hindi tayo mabubusog kung mag  titinginan lang kayo? Gutom na kaya ako..

Patay gutom ka kase
" Saad ko at umupo na "

Tahimik kaming kumakain ng biglang nagsalita si cole..!!

Cole• staks?

Staku• yes ?

Cole• may nakapag sabi naba sa kaybigan mong sobrang ganda Niya?!

Sabay tingin sakin at nag wink pa Tila nabulunan ako dahil sa gulat at bigla ulit siyang nag salita..

Cole• so i guest wala Pa...

Tsskkkk babaero nga ( pabulong kong sabi )

Staku•  nakoo cole marami na kaya hindi nanga mabilang sa daliri ko kung ilan na yung nag sabi niyan kaso bilang lang sa daliri ko kung ilan lang yung pinansin niya ..

Cole • woyw!!!  Hindi naman ako mag tataka kase totoo naman eh ..

Tskkkk nambola pa ilang babae na kaya nabola at napaikot nito?

Hindi lang ako umiimik dahil patuloy lang ako sa pag kain ko wala din naman kaseng kwenta yung pinag uusapan nila i thought kaya lang naman nila ako siguro niyaya para may makinig saknila tsskkkk kaumay dito..

After 1hour and 30 mins ng pag kain namin eh nag paalam nadin ako saknila..

Guyysss i need to go!!..

Staku• luhhh kj panget mo ka bonding eh noh aga aga pa eh kala mo naman may pupuntahan pang iba..

Bakit ikaw ba maganda ka bonding?
Ask ko kay staks

Staku• ayan nanaman yang anger mode mo nohh bigla biglang lumalabas ..

Staks kaylangan kona umuwi sabihin mo nalang diyan sa pinsan mo salamat sa time

And by the way nice to see you cole
At ngumiti naman ako sabay alis nadin
Akmang lalakad na sana ako ng hawakan ni cole ang kamay ko

Cole• wait can i ask your number?

Agad konaman siyang tiningila
Yeahh suree na kay staku kunin mo nalang

At tuluyan nakong umalis ..

After 1 hour nag Pag drive ko nakauwi nadin ako medyo natagalan kase traffic eh

Agad ako pumasok at pinag buksan ako ni yaya...

Yaya bukas napo ako kakain ahh busog papo ako eh akyat napo ako

Yaya• sige po ma'am mukhang napagod po ata kayo ...pahinga po kayo ng maigi ma'am..

Pag ka pasok ko sa loob ng kwarto ko dumeretso nako ng cr para maligo

After 1 hour nakaligo nadin akoo..habang nag papatuyo ako ng buhok ko some one texted me ..

Number• hey it's me cole nakauwi kanaba safe kabang naka uwi?

Tinignan kolang iyon at binaba ko ulit phone ko at tumunog nanaman kaya chineck ko ulit..

Number • hey jho right? Sorry if hindi kita masiyadong kinausap kanina nahihiya kase ako sayo btw ang ganda mopo..

Tsskkkk parang bata tas sakin pa talaga siya nahiya helllo babaero yan eh siyempre makapal mukha niyan...

Hindi konalang pinansin yung mga text Niya hindi kodin naman alam kung paano ako makikipag usap kanya...

Pero ang pogi at ang ganda niya saka ang bango pa kaso babaero ngalang

11:00 Pm na nagising ako dahil sa ingay ng Phone ko nag riring ito at napa upo naman ako at tinignan ko kung sinu yung tumatawag ..

• Staku calling you •

Bwisit talaga tong babae natoh gabing gabi na nambwibwisit pa eh

Sinagot ko yung tawag niya..

Ano mambwibwisit kananaman ba?

Staku• No just open the door Makikitulog muna kami dito 

Agad naman akong nagulat sa sinabi niya ..

Bumaba ako agad sakto gising pa si yaya

Yaya paki open ngapo yung pinto andiyan sila staku papasukin niyopo sila..

Ng binuksan ni yaya yung pinto agad bumungad ang dalawa na lasing na..
At nag tatawanan pa ..

Pasok kayooo saad ko..
Wala naman akong magagawa hindi naman ako pwedeng mag No eh ...

Staku• ohhh shitt may naiwanan ako sa bar cole balikan kolang ..

Anong naiwanan mo tanong ko sakanya kase medyo naka inum nadin siya..

Staku• babae

Wtf**.????? Tskkk babaero kadin eh ..

Staku• alaagan mo muna pinsan ko mag tetxt nalang ako if makakabalik paba ako...

Gagawin mo naman akong yaya eh ano ako?? Taga alaga ng isip bata??

Staku• pwede din naman kung gusto mongalang sige na bye...

Wala naman nakong magawa kundi sumang ayon kay staku..!!

Ohh sige mag ingat ka sa Pag mamaneho mo okay??

Agad namang umalis na si staku at nag patulong nadin ako kay yaya na iakyat sa kwarto ko si cole no choice kase baka kapag nilagay ko sa ibang kwarto baka mag hanap ng tao ...

-

-

-

-

-

-

Excited naba kayo sa next part? Hahaha kinabahan pako sa i sasaad ko bahala na ahhh hahaha

Thank you sa pag basa mag vote kanadin

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now