Ở bên phía Joong đang chơi bóng rổ cùng Gemini và Fourth đã thấm mệt, họ đang nghỉ ngơi thì Joong điện cho Phuwin.
"Alo bro, mày làm việc xong chưa?"
"Đang dọn dẹp quán, mày điện tao có gì không?"
"Tao với tụi thằng Fourth định rủ mày đi net chơi nè"
"Mày có bị hâm không?, gần 10h đêm rồi còn đi chơi net, không đi mai còn đi học nữa"
"Có sao đâu, chỉ mới đi học lại thôi mà hôm nay tụ hợp lại một bữa đi chứ nữa không có thời gian đâu"
Phuwin thấy cũng có lý, tại vì năm vừa rồi vào thời gian học trọng điểm còn không có thời nhiều để đi làm nói chi là đi chơi.
Suy nghĩ một lúc Phuwin nói: "Được rồi gặp ở quán net cũ, tao dọn đồ xong sẽ tới liền"
"Ok bro"
Nói xong cúp máy ngay Phuwin điện cho mẹ mình nói hôm nay sẽ về trễ kêu mẹ đừng đợi.
Joong thì nói với Gemini và Fourth sao đó dọn đồ ở sân bóng rồi đi liền.
Phuwin dọn dẹp quán cũng không mất quá nhiều thời gian, Joong với Gemini, Fourth vừa vào trong bàn máy tính thì Phuwin cũng tới nơi.
Fourth:"Tới rồi sao?"
Phuwin vừa nói vừa kéo ghế ra ngồi: "Ừ, mà tụi mày chơi bóng xong rồi tới luôn à?"Gemini: "Đúng rồi, cũng gần đây mà"
Phuwin: "Hèn gì đứa nào cũng bốc mùi". Phuwin vừa nói vừa bịt mũi lại.
Joong thấy hành động của Phuwin như vậy, nên anh cố ý câu tay vào cổ Phuwin, Phuwin đẩy Joong ra nói:
"Mày bốc mùi nhất đấy, tránh xa tao ra"
Joong: "Chơi bóng rổ thì phải có mồ hôi rồi, mày làm như mày thơm lắm, trên người mày cũng toàn mùi đồ ăn".
Gemini, Fourth gật đầu lia lịa với lời nói của Joong.
Phuwin hửi lại áo mình đúng là có mùi thật, làm anh nhớ lại chuyện khi nãy chẳng mấy vui chút nào.
"Rồi tụi mày tính chơi khi nào rồi về?". Phuwin nói với vẻ mặt mệt mỏi.
Joong: "Mới tới đã muốn về rồi"
Fourth nói với giọng nũng nịu: "Chơi vài ván game đi rồi về cũng được mà~"
Phuwin: "Chứ đến rồi không lẽ không chơi, mà mày dẹp vẻ mặt đó qua bên đi, làm tao nổi da gà".Gemini: "Thôi thôi chơi lẹ đi, tao vào game rồi"
Joong vỗ vào đầu Gemini nói: "Chơi game thì mày lẹ lắm"
Phuwin và Fourth bật cười nghiêng ngã.
Bốn đứa chơi game xong cũng đã 11h30 tối rồi, tranh thủ về nhà mai còn phải đi học.
Về đến nhà Phuwin đi ngang qua phòng mẹ mình xem mẹ đã ngủ chưa, thấy mẹ đã ngủ rồi anh về phòng cất đồ và lấy quần áo ra ngoài tắm, nhà anh là kiểu nhà không có lầu, chỉ có hai mẹ con ở nên ngôi nhà không lớn, do đó phòng tắm được xây phía sau nhà nhưng được xây dựng rất cẩn thận, có đầy đủ mọi thứ, có bình nước nóng lạnh, có vòi sen và một số thứ để vệ sinh cá nhân.
Anh tắm xong về phòng xem bài ngày mai sẽ học một lúc, rồi lên giường ngủ.
--------------
12h tối ở một ngôi biệt thự Lertratkosum sang trọng.Tiếng nước chảy róc rách phát ra từ nhà tắm tại căn phòng ở lầu 4, hơi nước đọng lại trên cánh cửa làm cho mọi thứ bên trong trở nên mờ ảo bên trong có bóng dáng của một người, cánh của được mở ra một người đàn ông có cơ thể cao to với chiếc khăn tắm quấn quanh eo làm cho nửa thân trên điều lộ ra bên ngoài, những giọt nước còn đọng lại từ trên tóc anh chảy xuống khuôn ngực và cơ bụng săn chắc.
Pond đi đến bên sofa, trên bàn có ly rượu được đã đặt ở đấy, anh uống một ngụm rượu và ánh mắt anh rơi trên bộ quần áo anh vừa thay ra, trong cuộc đời anh từ trước đến nay chưa gặp phải tình huống lúc tối bao giờ, như trò cười của người khác danh tiếng của anh cứ như mất hết, nghĩ đến thái độ hồi chiều của người khiến anh thành ra như thế khiến anh càng thêm bực mình, lần đầu tiên có người dám nói chuyện như vậy với anh.
Càng nghĩ anh càng thấy buồn cười, không nghĩ mình sẽ có ngày xui xẻo như thế, anh đang suy nghĩ thì điện thoại vang lên.
"Nghe"
Dunk: "Này! Về tới rồi sao không cho tao hay?"
"Quên, mà có chuyện gì?"
Dunk thở dài nói: "Thì chuyện hai đứa kia hồi chiều đấy, nó đi nói với mẹ tao làm tao bị ăn chửi, thật phiền phức"
"Thế tao kêu mày rủ đi à?""Tao cũng muốn thế đâu, tự nhiên tao hẹn mày mà hai nhỏ đó đâu ra đi theo"
"Rồi mày chỉ muốn nói thế thôi thì tao cúp máy đây". Pond chán ghét không muốn nói chuyện.
Dunk nói mà không nhịn được cười: "Này! Khoan đã thì không nói đến chuyện đó nữa , nói chuyện của mày đi, chuyện lúc tối đấy"
"Mày vui lắm sao?". Pond nói với giộng trầm thấp lạnh toát.
"Tao không có ý đó, mà mày cũng gặp chuyện khi sáng với thằng nhóc đó à"
Pond im lặng không trả lời.
Dunk nói tiếp: "Thế thì có duyên quá đấy, gặp chuyện hai lần đều do thằng nhóc đó gây ra"Pond nói với giọng khinh thường: "Tao không có thích con trai giống như mày"
Dunk lớn miệng hét: "Này! Không cần phải nói kiểu đấy đâu nhá, thích con trai thì, tao cũng chẳng có thích mày"
Pond cảm thấy quá mệt mỏi khi nói chuyện với Dunk.
"Không có chuyện gì nữa thì cúp đây".
Không đợi Dunk trả lời Pond đã cúp máy ngay.
Dunk định nói thêm nhưng Pond cúp máy làm anh cảm thấy tức tối: "Chiết tiệt! Tao sẽ đợi tới ngày mày bị nghiệp quật và cười vô bản mặt của mày".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Oan Gia [Pondphuwin]
FanficĐây là truyện đầu tiên mình viết nên có gì thiếu sót mong mọi người góp ý nhẹ nhàng. Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình. Chú ý: Và đây là truyện do mình tự viết không có thật!!!!!!.