Don't Touch

1.1K 91 13
                                    

Don't Touch

Au: 拾欢joy

1.

Khi người yêu của mình có một chiếc bụng mềm mại, ai mà không thể kìm lòng mà chạm vào, đúng không?

Dù thường bị Yoko gọi là "hổ con", nhưng Faye luôn cảm thấy rằng cô bạn gái nhỏ cố ý để lộ chiếc bụng mềm, dụi vào để được chạm là con mèo đáng yêu nhất. Sự mềm mại ấy khiến Faye không thể không trêu chọc.

Faye thản nhiên suy nghĩ như vậy. Dù ôm ấp nhau hàng ngày không phải là hiếm, nhưng việc các cặp đôi không thể ngừng dính lấy nhau cũng là điều hết sức tất nhiên. Ở nơi công cộng mà ôm ấp rồi lén lút vuốt ve, chẳng phải là bình thường sao?

Dù đang quay lưng vào nhau, Faye vẫn thành thạo vòng tay qua người kia, tay phải quen thuộc đặt lên eo, dọc theo đường cong mà mân mê. Ngón tay nhẹ nhàng ấn vào bụng dưới, cảm nhận sự mềm mại qua lớp vải, dường như vẫn có thể cảm nhận được hơi ấm từ đối phương.

Tiếng ồ lên vang khắp nơi. Cảm thấy được lưng Yoko đột nhiên cứng đờ, Faye chỉ mỉm cười, giả vờ như không biết, giữ vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. Nhưng sức mạnh từ tay cô không hề giảm đi chút nào, mang theo ý định ràng buộc Yoko, không để em ấy trốn thoát.

Yoko giả vờ kháng cự, nhưng cuối cùng vẫn tựa vào vai lưng của Faye, cả hai đều tận hưởng màn trêu đùa giữa đám đông.

Còn khi riêng tư, tất nhiên mọi thứ không chỉ đơn giản là những cái chạm vuốt ve.

Trên giường, Faye cúi xuống nhìn người yêu mặt đỏ bừng, vừa xoa nhẹ nụ hoa, vừa cẩn thận vỗ về; hoặc đẩy sâu vào bên trong, khiến dịch tràn ra khắp các ngón tay. Trong khi Yoko còn chưa đạt được thoả mãn, Faye cố tình ấn nhẹ vào bụng dưới để tăng thêm cảm giác.

Đến khi Yoko nức nở cầu xin, Faye cúi xuống cắn vào tai em, giọng nói dịu dàng đầy mê hoặc, "Đừng kìm nén, để chị xem nào."

Và thế là, ga giường ướt đẫm, gần như có thể vắt ra nước.

2.

Yoko cũng rất thích chiếc bụng của Faye. Đường nét rõ ràng, vòng eo thon gọn, mang lại cảm giác an toàn vô cùng mỗi khi ôm vào.

Đặc biệt là chiếc khuyên rốn sáng lấp lánh kia... cô lại càng yêu thích hơn.

Thỉnh thoảng, trong những lần hiếm hoi được chủ động, đó luôn là do Faye chiều chuộng cho phép. Từ ngực, Yoko chậm rãi lướt xuống bụng, đầu lưỡi của cô vòng quanh chiếc khuyên rốn, liếm và hôn. Cô ngẩng lên để nhìn phản ứng của Faye. Quả nhiên, Faye đã bắt đầu bị kích thích, đôi môi mím chặt, tiếng rên khẽ thoát ra, còn eo của chị thì run nhẹ nhàng.

Yoko vừa định tiến xa hơn thì bị Faye nắm lấy vai, không cho cử động. Ngay sau đó, lớp vải mỏng manh duy nhất trên người Yoko bị kéo xuống dọc theo mắt cá chân. Trước khi kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, Yoko đã bị Faye hôn đến mức lâng lâng, không biết từ lúc nào cô đã ngồi lên người Faye.

Vị trí ướt át của Yoko áp sát vào chiếc khuyên rốn mát lạnh, khiến cô không thể kiềm chế, run lên và gần như ngã quỵ lên người chị, miệng thì thào: "Chị ơi..."

Cảm giác đó thật sự quá kích thích.

Yoko chưa bao giờ nghĩ rằng nơi ấy... lại có thể chạm vào khuyên rốn. Cảm giác cứng rắn của kim loại chạm đúng vào hoa tâm mềm mại, thậm chí lún sâu một chút, khiến chiếc khuyên nhanh chóng nóng lên bởi nhiệt độ cơ thể cô. Dù không còn lạnh, nhưng cảm giác đó vẫn khiến Yoko không thể không đỏ mặt.

Dù nằm dưới thân Yoko, Faye vẫn giữ thái độ chủ động, thậm chí hơi nhấc người lên một chút, khiến chiếc khuyên trượt nhẹ đi khoảng nửa inch, tạo ra cảm giác lạ lẫm và bí ẩn, lan tỏa khắp thân thể Yoko.

Yoko quỳ trên người Faye, muốn nhấc người lên một chút nhưng lại bị hai bàn tay của Faye giữ chặt lấy eo. Mọi hành động nhỏ của cô đều không thoát khỏi ánh mắt Faye. Cô gái nhỏ không ngoan, vì vậy Faye đành phải giữ lấy eo cô và tự mình điều khiển.

Từ nụ hoa đến cửa huyệt, Faye lần lượt mân mê, khiến chất lỏng không ngừng tràn ra, chảy dọc xuống hai bên eo. Như thể còn muốn trêu chọc, Faye vừa giúp Yoko di chuyển, vừa hỏi: "Là chỗ này phải không?"

Cố tình làm lệch đi vài lần, khiến Yoko bị treo lơ lửng trong cảm giác dở dang, không thể tiến cũng không thể lùi. Đến khi Yoko không chịu nổi nữa, năn nỉ cầu xin, Faye mới chậm rãi dừng tay và cho phép cô tự mình tiếp tục.

Đôi ngực mềm mại của Yoko đung đưa, tạo nên một khung cảnh quyến rũ tuyệt đẹp.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ