hội ng hèn
xà nữ
wtf
tứn hi hộ giá chị
củ gừng hộ giá
mn hộ giá bétuti
sao sao
à thôi
anh thấy rồixúc xích siu anh hùng
sướng nhất chị kiều nhá
xà nữ
chị lạy m 🤦♂️
giải cứu ttv thất lạc của bigbang
rồi ông cố mai việt làm gì em
rái cá
ông nội mai việt
tỏ tình bà kiều :)))trùm yoyo
gì?
riel?
thật àtv thất lạc của bigbang
thậy kh :)))
quàng tử ếch
gì?
ai cho mà tỏ tìnhxà nữ
á quàng tử cứu bé
quàng tử ếch
đợi anh xuống giải cứu công chúa
rái cá
ê!
trùm yoyo
ê!
thấy gì cấn cấn nèxúc xích siu anh hùng
ừ t cũng thấy thế :)))
nó cứ cấn cấn sai sai ấy nhờnicky minai
ơ?
thế cuối cùng là con kiều với ông quân yêu nhau mà giấu à?
rồi tk mai việt tỏ tình cn kiều
:))))tê giác
chứ còn gì nữa đm
thôi chết ông b tôitv thất lạc của bigbang
chết em mai việt r
2 boy phố choảng nhau tới nơi.
nhanh lên nhanh lên
____________________________________tất cả mọi người của hội ng hèn nhanh chóng xuống dưới sân. đập vào mắt là cảnh tượng Mai Việt nắm lấy tay Kiều mà tỏ tình. Kiều thì bối rối không biết nên làm gì, cùng lúc đó Phạm Anh Quân đi đến.
Kiều thấy hoàng tử lòng mình đi đến liền nhanh chóng thoát khỏi tay của Mai Việt. Kiều nhanh chóng lại chổ Anh Quân.
"hoàng tử ơi"
"ơi, anh đây công chúa đợi anh lâu không?"
"dạ không"
"chào cậu nhé, tôi đưa công chúa nhà tôi về trước nhé" - Phạm Anh Quân nhìn Mai Việt đang đứng đực ra đó.
mọi người trong hội ng hèn thì bắt đầy núp vào một góc để hóng chuyện, Kiều thì được Anh Quân che chắn.
"à vâng, anh đưa Kiều về trước đi" - Mai Việt nói rồi cũng nhanh chóng rời đi.
thấy Mai Việt rời đi Kiều thở phào nhẹ nhõm, em nhìn Anh Quân mà cười - "em cảm ơn anh nhiều ạ"
"có gì đâu nè, lên đi anh cõng công chúa về nè" - Anh Quân hơi khụy người đưa lưng về phía nàng Kiều.
em cũng hiểu ý liền leo lên lưng hoàng tử của mình, để cho em nhỏ leo lên chắc rồi mới cõng em đi. em nhỏ ngoan xinh yêu lại ốm đi nhiều rồi thì phải.
hội người hèn bên này cũng hết chuyện hóng nên quyết định về nhắn tin nhau. còn Thành An thì đi lên thư viện mượn vài cuốn sách vật lý lượng tử để chuẩn bị cho tiểu luận lần tới.
"ừm đâu nhỉ... ah cuốn này" - vừa định chạm tay vào thì có 1 bàn tay khác vươn lên lấy. theo phản xạ An quay ra nhìn xem, em chệch 1 nhịp tim vì người đó không ai khác chính là giảng viên lí Quang Hùng.
còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
hùngan - giảng viên lí thích em ạ?
Fanfictionhùng an hùng an hùng an giảng viên x sinh viên quang hùng x negav