"này tại sao em lại phải ở đây canh chừng cậu ta chứ...?!"
"..thì đúng là park joon hwan là bạn cùng lớp của em nhưng em cũng đâu có nghĩa vụ phải chăm sóc cho cậu ta..!!"
âm thanh cãi vã ồn ào gần đó lọt vào tai khiến park joon hwan khó chịu tỉnh giấc.
hắn mở mắt, khẽ chớp mấy lần để thích nghi với ánh sáng đèn điện. đôi đồng tử màu tràm lạnh dừng lại ở bóng lưng của một nam sinh đang đứng ngay cạnh giường kế bên, còn ở phía đối diện lại chính là một người đàn ông có ngoại hình xuề xoà mặc áo blouse trắng.
áo blouse và căn phòng đơn sắc khiến park joon hwan ngay lập tức nhận ra bản thân hắn đang ở phòng y tế,
vậy lúc đó hắn đã bất tỉnh à? chết tiệt thật.
park joon hwan thở hắt ra, dòng kí ức của quá khứ bất chợt ùa về trong đầu hắn khiến hắn không khỏi bần thần và suy nghĩ miên man.
"ông không nghe thấy gì sao? tôi trở về lớp đây....không có tôi, mi jin sẽ lo lắng."
lee jin sung tỏ ra chán nản và quyết định chấm dứt cuộc nói chuyện vô bổ với người đàn ông mặc áo blouse trắng.
nhưng dường như hiện tại sự chú ý của người đàn ông trước mặt đang không đặt trên người cậu.
jin sung khó hiểu nhìn xung quanh, ngay khi cậu quay lại nhìn về phía giường của học sinh mới, giọng nói của người đàn ông mặc áo blouse trắng vang lên một cách khó hiểu sau lưng cậu.
ra là tên học sinh mới đã tỉnh rồi.
jin sung bước tới phía trước giường, tay đút túi quần, ngạo nghễ nhìn xuống park joon hwan với vẻ mặt bất cần, lên tiếng nói:
"này, cậu tỉnh rồi thì tôi cũng chẳng cần phải ở lại đây nữa."
nói đoạn, jin sung quay sang nhìn người đàn ông mặc áo blouse trắng, hất cằm nói:
"cậu ta tỉnh rồi, còn cần tôi ở lại làm quái gì? Về lớp đây."
park joon hwan nhìn lên jin sung và người đàn ông mặc áo blouse trắng với ánh mắt hơi mê man. mất vài giây để định hình lại thực tại, park joon hwan mới chậm rãi rời khỏi giường bệnh, đứng trước mặt lee jin sung mở lời:
"cậu là jin sung nhỉ? là cậu đưa tôi đến phòng y tế à?"
jin sung gật đầu đáp ngay, "ừ, là tôi làm đấy. nhớ hậu đãi tôi một phần cơm trưa! khiêng cậu đến phòng y tế mệt bỏ xừ."
nói xong, jin sung không do dự thêm một giây nào, ngay lập tức cất bước rời khỏi phòng y tế. joon hwan nhìn theo bóng lưng cậu ta, hắn còn nghe được cậu ta lẩm bẩm cái gì mà "mi jin đợi mình có lâu không" với "mình đi được bao lâu rồi, mi jin có biết mình đi không?" nữa.
này là biểu hiện của simp gái à. park joon hwan tự thẩm định trong lòng.
chắc chắn rồi. biểu cảm khi nãy của cậu ta nhìn mà khiến hắn thấy buồn nôn kinh khủng.
"cậu park joon hwan, cậu còn thấy khó chịu trong người không? như buồn nôn hay chóng mặt, chẳng hạn?"
người đàn ông mặc áo blouse trắng mỉm cười bước tới bàn làm việc lấy ra một tờ giấy note, dùng bút ghi cái gì đó rồi dán lên túi thuốc mini trước khi đưa tới trước mặt park joon hwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
(lookism) hồi ký thiếu niên bị "bệnh"
Фанфик- đồng nhân lookism. - lowercase - không theo mạch truyện gốc, đan xen các tình tiết không theo trật tự. - ocs đang được xây dựng từ những bước đầu, đôi khi hơi mất não - không hợp gu mời đi ra. - đừng mang fic đi khi chưa có sự cho phép của tui...