Đã gọi hoàng tử và công chúa là một cặp đôi đẹp tựa truyện cổ tích thì phải có nhau đúng không nào? Đúng rồi, Jaehyuk hắn chính là hoàng tử còn Siwoo cậu chính là công chúa. Hắn yêu cậu rất nhiều, chắc hẳn cậu cũng vậy, cả hai đã cùng nhau vượt qua biết bao nhiêu là sóng gió, cùng yêu nhau cùng nhau học tập rồi cùng nhau tốt nghiệp loại giỏi, giờ đây cả hai đã có công việc ổn định và họ vẫn dành cho nhau thời gian cho dù có là chút ít vì tính chất công việc quá nhiều. Họ có tiền, họ có tài năng, đặc biệt là họ còn có nhau đã cố gắng từng ngày và cùng nhau hứa rằng:
“ Chúng ta cùng cố gắng anh nhé, chúng ta sẽ cùng nhau bước vào lễ đường ”
“ Đương nhiên rồi, chúng ta sẽ cưới nhau vào một ngày đẹp trời mà công chúa nhỏ ”
Ừ, họ đã cùng nhau mơ về một cái lễ đường tràn ngập hoa hồng và những lời chúc từ bạn bè đồng nghiệp. Bận bịu vì công việc thật nhưng họ vẫn giữ thói quen nhắn tin hoặc video call với nhau ở nơi làm việc, tặng cho nhau những lời động viên ngọt ngào như kẹo bông. Đối với họ, như vậy thôi là đủ hạnh phúc rồi. Thấm thoát trôi qua cũng tròn 4 năm quen nhau, vẫn như những lễ kỉ niệm trước, họ cùng nhau đi chơi và ở cạnh nhau thế thôi. Tựa vào vai hắn, em hỏi:
“ Anh có hứa là sẽ bên cạnh em mãi không Jaehyuk ”
“ Anh hứa vì anh yêu em Siwoo à ” - hắn ôm lấy cậu, xoa đầu mà nói
Dạo này hắn cảm thấy bản thân không khoẻ, hắn luôn cảm thấy bản thân mệt mỏi, có khi còn ngất xỉu trong lúc làm việc vì suy nhược. Cậu thấy hắn mệt như vậy thì xót xa lắm vì hắn cứ lao đầu vào công việc, cậu thấy càng ngày hắn càng ốm nên cũng hoàn thành công việc thật sớm mà về chăm sóc cho hắn. Hắn bảo không sao, thật sự là không sao sao? Hắn thường bảo với cậu rằng hắn không thích bệnh viện, đó là nơi đáng sợ nhất mà hắn từng biết. Bây giờ, trước mặt hắn chính là nơi đáng sợ ấy, kể cho bác sĩ nghe hết tình hình rồi bắt đầu vào việc khám bệnh.
“ Cậu bị ung thư máu giai đoạn cuối ”
Lời nói ấy nhẹ nhàng tựa như một chiếc lá nhưng lại là một vết dao găm thẳng vào tim hắn, tại sao chứ, hắn còn quá trẻ mà? Rõ ràng là ăn uống rất lành mạnh, cũng chẳng sử dụng chất kích thích, hắn không muốn tin vào sự thật.
“ Bác sĩ à liệu có nhầm lẫn gì không ạ? Thật sự tôi sống rất lành mạnh ”
“ Tôi cũng chẳng dám lừa cậu, đây chính là kết quả chuẩn của bệnh viện ”
Hắn sụp đổ thật rồi, nếu người thương của hắn biết chuyện này thì sao đây? Hắn không muốn cậu lo lắng, hắn cũng sợ một ngày nào đó vĩnh viễn phải rời xa cậu. Chỉ biết an ủi, chỉ biết động viên thôi.
“ Cố lên, lạc quan lên cậu sẽ sống được rất lâu ”
“ Cảm ơn bác sĩ ”
Cầm tờ đơn kết luận của bệnh viện trở về nhà, hắn thật sự không muốn cho cậu biết chuyện này nếu không cậu sẽ lo lắng mà đổ bệnh mất thôi. Về nhà thì hắn lại cố tỏ ra bình thường như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Gần đây cậu thấy hắn ít đi làm hơn mà thay vào đó là dành gấp đôi gấp ba thời gian cho cậu, hắn dẫn cậu đi chơi nhiều hơn, mua cho cậu thật nhiều quần áo đẹp, hắn bỏ hẳn một khoảng tiền lớn đưa cậu đi du lịch những nơi trước đây cậu bảo muốn đi. Đắt đỏ xa hoa cỡ nào hắn cũng chấp nhận bỏ ra cho cậu miễn là cậu vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ruhends ] - " Tình yêu - Bệnh tình - Hối hận "
Kısa Hikayehơn 4 năm cũng là khoảng thời gian đủ dài để hiểu lòng nhau rồi.