1

342 63 3
                                    

  Quay về 18 năm trước.

   " Xin mời ông bà đi theo tôi làm giấy tờ nhận nuôi bé ạ"

   " Tôi háo hức ghê, ông ạ"

   " Ừ, thằng bé dễ thương quá, chắc Dương với Quang Anh sẽ thương em út nó lắm đây"

   " Ui, tôi trộm vía ông ơi, mong hai đứa nó sẽ thương Đức Duy"

   " Tôi cũng thế"

   Hai ông bà tài phiệt nhà Nguyễn - Trần dù đã có hai con trai nhỏ ở nhà rồi nhưng vẫn muốn nuôi thêm một bé, đơn giản vì ông bà sợ sau này con của hai quý tử nhà mình chỉ có thể chơi với nhau qua lại, tưởng tượng 4 đứa con nít chơi với nhau mà thấy cô đơn làm sao.

   Thật sự sau hơn 2 năm suy nghĩ, cụ thể là từ lúc Quang Anh 2 tuổi cho đến khi hắn gần 4 tuổi. Hai ông bà quyết định nhận nuôi thêm một bé nữa.

   " Chào mừng Đức Duy về nhà của chúng ta!!"

   Hai ông bà vui sướng bế đứa con bé bỏng chỉ hơn 14 tháng trong lòng đi vào nhà. Vừa nghe tiếng nói của mẹ, cả hai anh em đề chạy xuống lầu trong sự thắc mắc tột cùng.

   " Đức Duy? Ai vậy mẹ?"

   Trần Đăng Dương, con trai cả của hai ông bà, mang họ mẹ, vừa tròn 5 tuổi. Gã nhìn mẹ đầy thắc mắc, đã có hẳn hai người con ưu tú, đẹp trai thế này rồi còn dẫn ai về nữa đây.

   " Em con đó"

   " Em hả, con có em??"

   Nguyễn Quang Anh, con thứ, mang họ bố. Hắn trèo hẳn lên sofa mà nhảy tưng cả lên, vui vì không còn ai gọi hắn là út nữa.

   " Hoàng Đức Duy, em trai con ạ"

   Vừa nghe thấy tên thôi là Quang Anh liền xị mặt xuống, thất vọng thấy rõ.

   " AAA, tại saooo, con không muốn có em traiiii, mẹ đem trả đi, con muốn em gái cơ!!"

   Quang Anh gào khóc, giãy nãy cả lên khiến Dương đứng bên cạnh khó chịu thấy rõ.

   " Yên!"

   " Huhu...anh Dương mắng con..."

   " Mày đã thấy mặt em đâu mà đòi trả?"

   " Ứ, không thèm nhìn!"

   " Vậy thôi, anh ngắm một mình, đáng yêu lắm đấy"

   Nói rồi Dương sấn tới bên mẹ, nhìn ngắm vẻ mặt đang ngủ của cậu em trai hết sức đáng yêu của mình, gã cười hoài, gã thề, chưa bao giờ gã thấy một ai có khuôn mặt đáng yêu đến thế!

Quay về thực tại.

   " Duyyyy, bé chờ anhhh"

   " Lêu lêu, không chờ!"

     Bây giờ cả ba anh em đều sống chung một căn nhà ở trong Thành Phố Hồ Chí Minh, cũng tại đi học ở đây nên  phải chuyển vào sống. Duy thì năm nay cũng gần 19, hai ông anh của em cũng người 22 kẻ ngót ngét 24, già phết.

   Có một sự thật, bố mẹ ruột của Đức Duy đã đến nhận lại con từ hai ông bà bố mẹ Dương - Anh, lúc đầu bà khóc dữ lắm, nhưng sau khi nghe chuyện của gia đình em, bà đã đưa đến một quyết định táo bạo, bà làm hứa hôn cho cả hai cậu quý tử và Đức Duy, xem như bà không cần cháu, miễn Duy vẫn là con bà là bà thấy vui. Nhưng chuyện này thì em chưa biết, em chỉ biết là em có bố mẹ ruột và cả bố mẹ nuôi, cả 2 người anh nữa. Còn lại, việc tán Duy là việc của gã và hắn.


- DuongCapRhy- Kẻ điên này yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ