Xin chào, tớ là Ykhanh, các cậu có thể gọi tớ là Yanh hay Yến Khanh đều được.
" Lỡ Một Mai Tôi Quên Tên Người " được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của Khiem.
☾ ⋆*・゚:⋆*・゚
Trong khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp thì hình ảnh mái trường sẽ luôn là nơi cất giữ những kỉ niệm đẹp đẽ nhất.
Mái trường không phải chỉ là nơi để học nơi đây còn là nơi giúp những đứa trẻ còn đang chênh vênh trên đường đời vững bước hơn, nối liền những con người cần tình yêu thương lại với nhau và đặc biệt nơi đây còn là cây cầu nối hoàn hảo kết tinh nên những câu chuyện tình yêu ở độ tuổi đẹp nhất của đời người.
Và dù sao thì trong tất cả chúng ta ai cũng xứng đáng yêu và được yêu, sống và được sống, hãy yêu và sống bằng cả một trái tim rạo rực như lần đầu được yêu như ngày đầu được sống.
Vậy thì câu chuyện dưới mái trường ATSH tươi đẹp này sẽ ra sao? Những câu chuyện tình yêu này nở ở nơi này sẽ như thế nào? Mời các cậu đến với " Lỡ Một Mai Tôi Quên Tên Người " để cùng nhau sống và được sống, cùng nhau yêu và được yêu, cùng tồn tại một đời trọn vẹn nhất.
☾ ⋆*・゚:⋆*・゚
" Nếu lỡ một mai này quên mất tên người
- Tôi sẽ khắc lại những lần quên bằng nụ cười
Hái cuộc đời này xem như hoa đã thay dần
- Và ngày mai mọi thứ sẽ khác thôi em
Nếu lỡ một mai này em lãng quên tôi
- Thì bài hát dang dở vẫn cứ tiếp tục trôi
Sẽ thay lòng cần thêm thời gian để lành
- Gửi vào làn mây vẫn chưa nắn nót hình hài "
☾ ⋆*・゚:⋆*・゚
Hailo, tớ là au của " Tiệm Trà Năm 90 " đây, vì quá lụy ATSH nên tớ quyết định ra thêm một em bé nữa để khỏa lấp nỗi nhớ này. Trước khi vào fic thì tớ có một số lưu ý nho nhỏ dành cho mọi người.
1. Fic không có H/H+
2. Đây là sản phẩm dựa trên trí tưởng tưởng và không áp dụng vào thực tế.
3. Không mang truyện của tớ đi bất cứ đâu, nó chỉ được phép ở trên wattpad và thuộc quyền sở hữu của tớ.
4. Không đăng lại fic khi chưa có sự cho phép của tớ.
5. Nếu otp trong fic không phải otp của cậu thì hãy hoan hỉ lướt qua chứ đừng đục thuyền, đục otp. Otp của tớ là lấp lánh, xin đừng đục hãy văn minh!
6. Mỗi chap sẽ được đăng theo lịch cố định là thứ 3 thứ 6 chủ nhật, nếu có việc bận hoặc nếu tớ có thời gian rảnh thì tớ sẽ đăng chap ngẫu hứng cho mọi người.
Okyu.
Cảm ơn các cậu đã đọc lưu ý, giờ thì vào fic thôii.
Nếu thấy fic hay thì ủng hộ tớ nha.
Còn bây giờ thì...
Adieuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATSH ] Lỡ Một Mai Tôi Quên Tên Người
FanfictionNếu lỡ một mai này quên mất tên người - Tôi sẽ khắc lại những lần quên bằng nụ cười Hái cuộc đời này xem như hoa đã thay dần - Và ngày mai mọi thứ sẽ khác thôi em Nếu lỡ một mai này em lãng quên tôi - Thì bài hát dang dở vẫn cứ tiếp tục trôi Sẽ thay...