Chương 42: Tôi yêu em

739 60 7
                                    

Ba năm sau khi công khai tình cảm, mọi thứ dường như càng ngày càng tốt đẹp hơn đối với Faye và Yoko. Tình yêu của họ không chỉ bền chặt mà phương diện sự nghiệp cả hai đều có những dấu ấn tích cực của riêng mình. Dù mỗi người theo đuổi những con đường phát triển riêng, nhưng điều kỳ diệu là kế hoạch tương lai của họ luôn đan xen sự hiện diện của nhau.

Một ngày đông, nhiệt độ Thái Lan hạ thấp đáng kể, Faye vừa kết thúc một buổi chụp hình ngoài trời cho một dự án phim lớn ở khu vực phía Bắc – nơi khí hậu càng lạnh hơn. Gió thổi làm làn da chị có chút khô, ngay khi vừa kết thúc shoot chụp hình, trợ lý mới đã nhanh chóng bước đến với một bình nước ấm. Faye đón lấy uống một ngụm lại thoáng giật mình.

"Sao không phải là nước lạnh?" - Faye hỏi, đôi mày thoáng nhíu lại, ngạc nhiên khi cảm nhận vị ấm trong cổ họng.

Tuy đã đổi trợ lý nhưng cô gái nhỏ tuổi này coi như đã quen với tính cách của Faye, Faye vốn dĩ là người thích trêu đùa nhưng lại khá nóng tính, tất nhiên chỉ có một "bùa phong ấn" duy nhất có thể tác động mạnh, trợ lý liền giải thích:

"Là P'Yo dặn dò em ạ. Chị ấy bảo P'Faye lần trước uống nhiều nước lạnh quá rồi bị viêm họng mấy ngày. Giờ trời lạnh thế này, P'Yo nói không tốt cho sức khỏe của chị."

Faye im lặng, ánh mắt thoáng chút dịu lại. Khóe môi khẽ nhếch lên, nụ cười nhẹ nhàng lan tỏa khi chị uống thêm một ngụm nước. Cảm giác ngọt ngào tràn ngập đến trong tim.

"Thiệt là... Tôi đâu phải con nít, đã bao nhiêu năm rồi mà em ấy vẫn cứ như vậy..." – Giọng Faye như thì thầm tự nhủ, nhưng lại đầy vẻ yêu chiều không che giấu.

Trợ lý không khỏi cảm thấy xúc động, làm việc cùng P'Faye đã lâu, cô không chỉ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp của ngôi sao hạng A mà còn thường xuyên được chứng kiến những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào giữa chị và Yoko. Một "fan couple" đích thực trong tình huống quá hoàn hảo để phấn khích. Cô bé nhịn không được bật cười thầm, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để báo cáo lịch trình tiếp theo.

"P'Faye... một chút kết thúc quay hình còn có một buổi tiệc nhỏ nữa".

Trong ba năm sau khi come out toàn mạng, sau đó lại liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khiến danh tiếng của Faye trong giới đã lớn càng thêm lớn. Faye trở thành một trong những gương mặt được săn đón nhất trong ngành giải trí, không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi hình ảnh chân thật, mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm của chị. Trừ khi là thảm đỏ lớn, những buổi tiệc tùng mang tính xã giao P'Wan đều biết sắp xếp từ chối cho Faye, nhưng đôi lúc không tránh khỏi trường hợp cả nể mà nhận.

"Tiệc gì đấy?" - Faye nghiêm túc hỏi.

Trợ lý nhanh chóng báo tên chủ tiệc cùng một số khách mời đáng chú ý. Faye có chút nhàm chán, nếu để gặp mấy người kia thì Faye thà tranh thủ đổi vé máy bay lẹ về nhà chơi bảo bối nhỏ,... à nhầm, về nhà với bảo bối nhỏ thì hơn.

"Em từ chối giúp chị, đẩy lịch đi." - Faye không cần suy nghĩ thêm, nói thẳng.

"Dạ, thế em đổi luôn vé máy bay cho chị về Bangkok sớm hơn nhé?" – Trợ lý nhỏ đã quá quen với kiểu này của Faye.

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ