SPECIAL CHAPTER 3

141 3 0
                                    

Ilang sandali na hindi naka-imik si Elena. Nakatayo lang siya habang nakikinig sa mahinang pag-hikbi ni Clewin sa leeg niya. Para siyang natuklaw ng ahas ng marealize ang mga sinabi ng binata.

So, naaalala na ni Clewin ang lahat ng nangyari 2 months ago? Ngayon lang ba niya naalala o simula't sapul, ay hindi naman talaga nakalimutan ng binata ang lahat?

"Sir Clewin.." Tawag niya sa pangalan ng binata.

"Hmm?"

"Hindi mo nakalimutan ang gabing yun, tama ba ako?"

Ilang segundo bago gumalaw si Clewin. Dalawang beses itong tumango kasabay ng pag-higpit ng yakap neto sa katawan ni Elena.

"Then why did you act like nothing happened?" Parang hindi na naghiwalay ang mga labi ni Elena habang nagsasalita.

Bumilis na din ang tibok ng kanyang puso dahil sa tinitimping galit para sa lalaki.

"I was scared.. And guilty at the same time. I'm sorry.. I was a coward."

Hindi alam ni Elena kung ano ang nararamdaman ng mga sandaling yun. Galit siya, yes. Pero may kung ano pang pakiramdam ang hindi niya mapangalanan.

"To the point of telling me na engaged kana?"

"No no.. It was all a lie. I did that para sana alamin kung ano ang magiging reaksyon mo. I'm sorry, hindi ko intensyon na i-mis-understood mo ako." Mahigpit na niyakap ni Clewin si Elena habang nananatiling naka-subsob sa leeg ng dalaga.

"You know, I'm 10 years older than you. Paano kung ayaw mo sa mas matanda sayo, paano kung-"

"It's your obligation to at least try hard to get me, Sir Clewin. Ikaw ang namilit na angkinin ako. Well... I should've reject you too but..." Napahinto si Elena ng marealize ang kanyang sinasabi.

Teka lang, hindi ba at parang sinasabi na rin niya na gusto niya ang nangyari!?

Naputol ang kanyang pag-iisip ng maramdaman niya ang pag-angat sa lupa.

"Tayo ng umuwi. Kailangan nating mag-usap ng sarilinan." Ani Clewin habang karga siya ng binata.

Hindi na rin naman nakipag-talo pa si Elena. Tama naman ang sinabi ni Clewin, they need to talk. Well, sana lang, mag-uusap nga lang sila. Base kasi sa nararamdaman ni Elena na butterfly effect sa kanyang sikmura, mukhang siya ang mang-gagahasa-i mean mamimilit sa binata.

Pagsakay sa karwahe, mabilis siyang hinila ni Clewin upang paupuin sa kandungan neto.

"Nilinaw ko na sa pamilya Vuelino na hindi totoo ang balita tungkol sa engagement. I payed them for the damage so, tell me now, what's on your mind?" Tanong ni Clewin habang naka-titig sa mata ni Elena.

Ang kanyang mga kamay ay bahagyang pumipisil sa hita ng dalaga pagkatapos niyang ipasok ang mga kamay sa gown neto.

"Nakita ko kayo, naghahalikan. Yung ba ang sinasabi mong bayad?" Napa-pitlag si Elena ng maramdaman ang isang kamay ni Clewin na nasa singit na niya.

"No.. That fox suddenly kissed me. How about that bangus? Bakit hinayaan mo na halikan ka niya?"

Hindi malinaw kung ano na ba istatus nilang dalawa, pero para kay Elena, actions speaks louder that words.

Literal na napa-singhap siya ng damahin ni Clewin ang hiwa sa pagitan ng kanyang mga hita.

"I-I asked him para makita mo... Wait.. Stop doing that." Kagat labing aniya.

Hindi naman nakinig ang nag-seselos na binata. Malinaw parin sa alaala niya ang eksena kanina kung saan naghahalikan si Elena at ang bangus na yun. Dahil dito, mabilis niyang kinabig si Elena kasabay ng pag-pasok ng kanyang daliri sa kaselanan ng dalaga.

"From now on, ayaw kong makikita kang may kausap na ibang lalaki na hindi ko kilala. Gusto ko, akin ka lang.. Naiintindihan mo ba, Elena?" Puno ng pagbabanta ang tono ng kanyang boses.

Napa-tango naman si Elena kahit pa nga hindi na niya alam ang gagawin para hindi siya umungol.

"Good Baby.." Ani Clewin bago inangkin ang labi ni Elena.

Mamaya na sila mag-uusap Pag-dating sa mansyon. For now, sapat na ang nagkakaintindihan na silang dalawa. Sigurado naman si Clewin na kayang paibigin ang babaeng minarkahan na niya.

Nagawa nga niyang angkinin ito without permission, ang asawahin pa kaya?

                -------   ------- END OF SPECIAL CHAPTER -----   ------

Message from Author:  Akala nyo may hot scenes pa ano? Sumusobra na kayo. (Tongue out) let's find Estacie and Eckiever, may sasabihin daw sila.

(Pinuntahan ang mag-asawa Duke at Duches)

Estacie: Thank you for reading my story while traveling to this unknown world. (Hold on, Ecky! Nangsasalita pa ako sa mga readers!)

Eckiever: Hayaan mo na sila, I wanna fwop fwop you.

Estacie: (blushing)  Ehem.. So, tulad nga nang una kong sinabi, thank you po sa mga nag-basa. Have a blessed day. Hanapin nyo na sina Elena at Clewin. Bye!!!

(Let's find Clewin and Elena)

Clewin: Go away! My wife is sleeping!

Author: Apaka damot amp! Mag-interview lang ako eh!

Clewin: Tantanan mo ako Author! Hindi mo nga sinulat yung Sex scene namin ni Elena doon sa Karwahe! Go away! I hate you!

(Pinag-saraduhan ng pinto.)

Author: Well, ano pa nga ba masasabi ko? Thank you Guys! I love you. Isusulat ko na lang yung "Clouded by Hatred." See you soon!

I Will Take Back What's Originally MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon