https://xinjinjumin391265258412.lofter.com/post/83e1ae07_2bcffe9c2
Gần nhất ngươi nhiều một cái cuồng nhiệt người theo đuổi, hành sự chi cao điệu, nổi tiếng toàn bộ săn hiệp đại lâu.
Đổ ở ngươi tan tầm cửa càng là chuyện thường ngày, hoặc là ôm hoa, hoặc là nắm chặt điện ảnh phiếu, thậm chí ngay tại chỗ bãi tình yêu đại trận, làm ngươi có chút chống đỡ không được, ngươi vội vàng đáp ứng cùng hắn hẹn hò, tưởng nhanh chóng kết thúc trận này trò khôi hài.
Ở nước trà gian, ngươi xoa huyệt Thái Dương, mở ra người theo đuổi liên tiếp tin tức, lại yên lặng đóng lại.
"Đây là ngươi bạn trai sao?" Thẩm tinh hồi thanh âm thình lình ở bên người vang lên.
Ngươi hoảng sợ, kinh ngạc với trước mắt hằng ngày nghỉ làm cộng sự thế nhưng phá lệ xuất hiện ở office building, phản ứng hai giây mới trả lời nói, "Không phải."
"Kia vì cái gì không cự tuyệt?" Thẩm tinh hồi cúi đầu quấy ly trung cà phê, giống như lơ đãng vừa hỏi.
"Trong nhà trưởng bối giới thiệu, không hảo cự tuyệt, làm ta trước đương bằng hữu bình thường chỗ."
"Ngươi có rất nhiều cái như vậy bằng hữu bình thường sao?"
"A?" Ngươi mạc danh cảm thấy hắn ngữ khí có điểm lãnh.
"Không có gì, vậy ngươi muốn tìm cái dạng gì...... Bạn trai?" Thẩm tinh hồi đem cái ly "Lộp bộp" đặt lên bàn, nghiêng đi thân nhìn chăm chú vào ngươi.
Ngươi không nghĩ nhiều, thuận miệng vừa nói, "Quang săn như vậy đi."
Thẩm tinh hồi lông mày mấy không thể thấy nhảy một chút, "Vì cái gì?"
"Quang săn soái khí ôn nhu, thực lực lại cường, rất khó không tâm động đi," ngươi vẻ mặt tiếc nuối mà lắc đầu, "Đáng tiếc, hắn hiện tại hẳn là đã kết hôn đi."
"Kia đảo chưa chắc." Trước mặt người khụ khụ, không có đáp lại ngươi nghi hoặc ánh mắt, xoay người rời đi.
Ngươi cộng sự hôm nay như thế nào kỳ kỳ quái quái. Ngươi nghĩ trăm lần cũng không ra, đơn giản ném chi sau đầu.
Hôm nay tan tầm chậm, ngươi đi tới cửa, không ngoài sở liệu lại thấy được vị kia người theo đuổi, tha thiết chờ ở ven đường.
Ngươi nỗ lực vẫn duy trì lễ phép, đi ra phía trước, "Lần sau đừng ở chỗ này nhi đợi, có thể ước bên ngoài......"
Người theo đuổi ánh mắt sáng lên, "Ta chính là tới cấp ngươi đưa trân quý bản điện ảnh phiếu!" Hắn để sát vào ngươi, đệ điện ảnh phiếu khi chạm vào ngươi tay.
"Răng rắc" một tiếng, ngươi hai đầu đỉnh đèn đường sáng, lượng phi thường chói mắt, mãnh liệt ánh sáng làm chung quanh hai dặm mà đều thoáng như ban ngày.
"Các ngươi đang làm gì?" Thẩm tinh hồi đột nhiên xuất hiện, có lẽ là đỉnh đầu bạch quang ánh, cảm giác hắn lông mi đều lộ ra một cổ lạnh lẽo.
"Xin lỗi, ta nhớ tới có cái báo cáo yêu cầu ngươi hỗ trợ." Không đợi người theo đuổi phản ứng lại đây, Thẩm tinh hồi không khỏi phân trần kéo ngươi tay rời đi.