Cuối cùng con cá vật lộn trong ngực cô gái hồi lâu bị đem đến chỗ nướng thịt, Tiêu Chiến cách con cá thật xa đến khi nhìn thấy nó bị Dương Hạo nuốt vào bụng mới vui mừng điên dại chạy đến trước nơi đặt thịt nướng, đem món mà cậu thích chia ra làm hai phần để nướng, thật vất vả nướng xong, đang chuẩn bị đem đến chỗ Vương Nhất Bác lại bị Hải Khoan đoạt đi một phần: “ Tiêu Chiến, không ngờ cậu tốt với tôi đến vậy, cám ơn nha.” Nói xong liền cúi đầu cắn một ngụm, giả vờ không nhìn thấy sắc mặt xanh mét của Tiêu Chiến, Tiêu Chiến tức muốn bốc khói cầm lấy que xiên bằng trúc còn dư lại giơ cao: “Ông đây phải đâm xuyên anh a a a.”
Vừa mắng vừa chạy đuổi theo phía sau Hải Khoan, vì thể lực xê xích quá lớn nên chạy được một quãng lại ngừng thở hổn hển nhìn chằm chằm Hải Khoan, không có biện pháp giữ hắn, cậu đành phải giả vờ chịu ủy khuất chạy đến trước mặt Vương Nhất Bác tố cáo: “ Nhất Bác, Hải Khoan lấy hết đồ ăn em chuẩn bị cho anh, anh mau giúp em chỉnh hắn.”
“Không sao, dù sao anh cũng không ăn.”
“Anh không ăn?”
“Mấy thứ kia ăn vào sẽ xảy ra phản ứng Maillard, phá hủy vitamin, protein biến tính. Hơn nữa rất dễ gây ung thư, nữ ăn bị ung thư tuyến nhũ, còn nam dễ nhiễm ký sinh.”
Câu nói mới vừa thốt ra, cả đám người đang vui vẻ đồng loạt hóa đá. Dương Hạo không hài lòng mở miệng: “ Nhất Bác, cậu không thể nói lời dễ nghe hơn sao.”
“Cậu muốn tớ nói thế nào? Vật kia sẽ không gây ung thư, các ngươi tiếp theo cứ ăn.”
Mặc dù Vương Nhất Bác đã nói vậy nhưng không ai tin tưởng, chỉ có mỗi Tiêu Chiến tin răm rắp, cầm lấy thịt nướng trong tay đưa lên miệng cắn một ngụm: “ Nhất Bác, mấy lời trêu đùa ban nãy của anh thật dọa người, em thiếu chút nữa không dám ăn.”
Những người khác nhìn Tiêu Chiến như nhìn thấy kẻ ngốc.
(** E nó được a Đại chiều qá nên có chút ngơ thôi mà =))Ăn xong tất cả mọi người không biết làm gì, Tiêu Chiến đề nghị mọi người ngồi thành vòng tròn kể truyện tâm sự nhưng rất nhanh đã bị mọi người phản đối bao gồm cả Vương Nhất Bác. Một lát sau vẫn là Hải Khoan lấy ra một bộ bài, Tiêu Chiến liếc mắt nhìn bộ bài trong lòng nghĩ: Tục không chịu được, không tốt bằng đề nghị của mình.
Đánh bài bốn người gồm có Dương Hạo, Vương Nhất Bác, Hải Khoan cùng một cô gái không biết tên, Tiêu Chiến ngồi sau lưng Vương Nhất Bác chăm chú quan sát ba người còn lại, cậu sợ bọn họ nhìn trộm bài của Vương Nhất Bác. Thật ra Tiêu Chiến nhìn thì nhìn cho vui chứ cậu nào biết bọn họ đánh cái gì, để giúp thắng tiền, mỗi lần Vương Nhất Bác sờ lên bài Tiêu Chiến liền vỗ tay hô: “Bài tốt.”
Sau đó bận rộn đứng dậy, một lát thì rót nước cho Vương Nhất Bác, một hồi thì rót nước cho mình thật ra nhân cơ hội nhìn bài người khác, trở về nhỏ giọng nói lại với Vương Nhất Bác những lá bài đó hình gì của ai. Cứ như vậy số tiền Vương Nhất Bác thu được càng ngày càng nhiều, Tiêu Chiến ngồi phía sau giúp Vương Nhất Bác cầm tiền khóe miệng cười đến sắp liệt nhưng kim giấu trong bao cũng có ngày bị lòi ra, cậu cứ viện hết cớ này đến cớ khác đi qua đi lại Hải Khoan rốt cục phát hiện có gian, mới bắt đầu bọn họ còn tưởng rằng Tiêu Chiến rỗi rảnh không có chuyện gì làm nên mới chạy lung tung, không ngờ là kẻ gian rình bài của bọn họ.
Hải Khoan cùng Dương Hạo nháy mắt trao đổi, Dương Hạo vô cùng không phục nhìn về phía Vương Nhất Bác kêu la: “ Nhất Bác, cậu biết hành vi này là gì không, là gian lận đấy. Ông trời ơi, ở đây có đôi uyên ương đạo tặc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của Em
ComédieTác Giả : Angelina Thế Loại : Đam Mỹ Trạng Thái : Full Edit : Bozhan050897051091 Nhân Vật Chính : Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Thế Loại : Vườn Trường, Ấm Áp, 1&1, Vui Vẻ, Ngọt Ngào, Bá Đạo Niên Thưởng Công & Tiểu Bạch Thỏ Học Đệ Thụ. Tưng Tửng, H...