17.

196 41 2
                                    

Đã ba ngày trôi qua, Ngọc Quý vẫn chưa biết phải trả lời Thóng Lai Bâng như nào về việc anh muốn cùng em về nhà anh đón giáng sinh sắp tới. Như em đã nói trước đó, em và Lai Bâng vẫn chưa chính thức xác định mối quan hệ, cả hai bây giờ chỉ đơn giản là đang tìm hiểu đối phương, căn bản em và Lai Bâng chưa có mối liên kết nào chặt chẽ để có thể về " ra mắt " gia đình của anh như vậy được.

" Này, Ngọc Quý "

Ngọc Quý bị giọng nói của cậu bạn ngồi cạnh kéo ra khỏi ảo mộng: " Ư-ừm sao đấy. "

" Cậu ổn không vậy, tớ thấy nãy giờ cậu đang rất mất tập trung đấy nhé "

Ngọc Quý hiện tại đang có lớp Độc dược nhưng vì mãi suy nghĩ về chuyện kia mà em vô cùng lơ là, em thật sự chẳng nghe Giáo sư ở trên bục, giảng bất cứ điều gì, ôi Thóng Lai Bâng lúc nào cũng là lý do khiến em mất tập trung cả, bực thật.

" Tớ ổn, tớ sẽ không để nhà mình bị trừ điểm đâu, cậu đừng lo " Ngọc Quý trả lời cậu bạn ngồi cạnh.

" Ừm, nhưng cậu cũng nên tập trung vào lớp học đi, nếu cậu bỏ lỡ chi tiết nào thì sẽ rất khó hoàn thành kì thi N.E.W.T.s* đó "

( * N.E.W.T.s: kỳ thi Pháp thuật tận sức, được diễn ra vào cuối năm thứ 7 )

" Tớ biết rồi "

Ngọc Quý trả lời cậu bạn xong liền quay trở lại tập trung vào những lời giảng của Giáo sư, Thóng Lai Bâng gì đấy để từ từ em giải quyết sau, hiện tại em cần chú tâm vào lớp học này trước đã.

.

Sau khi lớp học Độc dược kết thúc, Huynh trưởng nhà Slytherin nhanh chóng rời khỏi đó và nhanh chóng di chuyển đến lớp học thứ hai của buổi sáng là Bùa chú nhưng trên đường đi đến đó Ngọc Quý đã phải chứng kiến một cảnh tượng mà em cho là kinh khủng.

Thóng Lai Bâng đang được cô gái lạ mặt nào đó khoác tay, anh và cô gái kia cười đùa vui vẻ với nhau và điều làm Ngọc Quý ngạc nhiên hơn đó chính là cô gái kia còn thoải mái đưa tay chạm vào tóc của anh.

Tuyệt vời, Ngọc Quý cuối cùng cũng đã nếm trải được cảm giác biết ghen tuông là gì rồi, Thóng Lai Bâng được lắm, khoác tay, chạm vào tóc sao, giỏi thật đấy.

Vì đã sắp đến giờ bắt đầu lớp học thứ hai vậy nên Ngọc Quý mặc dù đang rất tức giận nhưng em cũng không thể bỏ lớp học của mình để ra " bắt ghen " được vậy nên em đành ôm cục tức đó mà đi đến lớp học thứ hai.

Và khỏi phải nói, Ngọc Quý trong lớp học Bùa chú đã bực bội và tức giận như thế nào, em lật đi lật lại quyển sách đặt trước mặt và không ngừng nhớ về cảnh tượng mà em đã chứng kiến vào ban nãy. Ngọc Quý ước gì em bây giờ có thể đi đến trước mặt Lai Bâng và đánh chết anh. Thóng Lai Bâng của ba hôm trước còn ngượng ngùng rủ em về nhà đón giáng sinh cùng anh ấy vậy mà hôm nay Ngọc Quý lại thấy anh đang vui vẻ cười nói với cô gái khác.

Hữu Đạt nói đúng thật, học sinh nhà Gryffindor thật sự rất đáng ghét.

.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ