Hôm nay là ngày sinh nhật của Ns Bình Tinh cô nhận được nhiều lời chúc từ mọi người
Khi trên đường đi đến chỗ hát thì Sư Phụ của cô là NSUT Thoại Mỹ đã pots một bài chúc mừng sinh nhật đệ tử của mình cô ghi caption rằng " Ngày 10/10 của ...2 năm về trước, cô bé áo trắng trong hình này ra đời, cô ấy có nghệ danh là NS Bình Tinh. Cô bé iu ơi thêm tuổi mới MỹMỹ thương chúc bé ngày càng xinh đẹp,thật nhiều sức khoẻ, ngập tràn hạnh phúc,hát thật hay, luôn toả sáng trên bầu trời nghệ thuật, được nhiều người mến mộ và thật nhiều thành công trong cuộc sống nhé cô bé!! Love bé thật nhiều nhiều nè🥰🥰🥰🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️" khi cô đọc được bài post của Sư Phụ thì vô cùng yêu thương và cô cũng bình luận lại rằng" Ôi Sư Phụ yêu thương của Con ... Con hạnh phúc tuyệt vời khi nhận đc lời chúc mừng tốt đẹp này vì Con biết người chúc đang ngồi trên xe đi xuống An Giang nhưng ko dám ngủ.. Canh đúng h để chúc mừng đệ tử xong mới chợp mắt ... Vì nàng rất thương Con ... Chỉ có tình yêu thương chân thành mới như vậy ❤❤❤"Dù đi hát nhưng NSUT Thoại Mỹ vẫn tranh thủ về để tham gia sinh nhật CON GÁI CƯNG và cô cũng đã về tới , khi nàng chúc con gái thì cô đã vô cùng xúc động không nói nên lời.
______________________________________________Ngày đầu viết lại nên có gì sai sót mng thông cảm ạa
Mongg duoc mng ủn hộ lại ạa