22. Bước tiến (1)

135 27 8
                                    

Author: Maii

Ngày thứ hai làm việc tại hộp đêm, Daniel được sắp xếp một vị trí mới ở khu VIP.

Khác với không gian náo nhiệt bên ngoài, khu VIP được cách âm và giữ sự yên tĩnh ở mức cao.

"Xin chào, phòng của cô Vivi ở đâu nhỉ?"

Daniel nhìn vị khách người da màu trước mặt, nở nụ cười thương mại rồi đáp:"Ở bên này, xin mời quý khách."

Vivi vẫn chưa đến nhưng khách hàng của cô kéo đến ngày một đông, Daniel âm thầm ghi nhớ từng người một.

Trời về đêm tĩnh mịch, đó cũng là thời điểm những dịch vụ về đêm hoạt động năng suất hơn bao giờ hết.

"Nào nào, mọi người đừng chen lấn."

Đừng đợt khách đổ xô vào hộp đêm, có một người đứng gác cửa vẫn không ngừng khua tay ngăn họ đừng xô đẩy nhau.

"Xin đi sang bên này ạ."

Ở một phía khác, cũng là người gác cửa nhưng Johan Seong lại rất chuyên nghiệp dẫn đường cho những vị khách.

Jake bên cạnh nhìn mà chỉ có thể bất lực, chỉ tiếc anh không có gương mặt đẹp như tên nhóc đó.

"Nãy giờ đông quá chưa kịp hỏi chuyện, cậu từ đâu tới thế?"

Johan liếc nhìn Jake, không có ý định trả lời.

Nhưng anh cũng không vội, vẫn kiên nhẫn tán gẫu hết chuyện này sang chuyện khác với cậu.

"Anh ồn quá."

"Cậu lì quá."

Cũng có ai vừa ai đâu.

Johan đứng nghiêng người, gương mặt đẹp trai khiến những cô nàng vừa đi qua cũng phải ngoái lại nhìn vài lần.

"Được rồi, để tôi hỏi cậu cái này nhé?"

Vẫn không đáp.

"Tôi đến đây để tìm một người, cậu có thể trả lời tôi một vài câu hỏi không?"

Mặc dù trên mặt Jake vẫn duy trì nụ cười nhưng trong lòng anh vẫn đầy ngổn ngang, anh không muốn vụt mất cơ hội khó khăn lắm mới có được này.

"Người đó, rất quan trọng với tôi."

Johan rốt cuộc cũng lên tiếng:"Là ai?"

"Một người anh đã giúp đỡ tôi, tôi xem anh ấy như người nhà mình vậy."

Người nhà à? Johan ngẫm nghĩ. Có lẽ xuất phát từ sự thấu hiểu của những kẻ mất người thân,"Người đó trông như thế nào?"

Jake hồi tưởng lại dáng vẻ của người đó trong lần cuối cả hai gặp nhau:"Khá cao, mặt mũi cũng ưa nhìn. À, anh ấy rất hay đeo kính râm."

"Không thấy."

Anh kêu lên đầy bất mãn:"Cậu nghiêm túc suy nghĩ đi mà, tôi thật sự muốn biết!"

Johan nhún vai, tỏ ra mình đã nghĩ kĩ lắm rồi. Thấy vậy, Jake cũng không cố nói thêm gì mà ảm đạm tiếp tục tiếp khách.

[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ