Mimic (KIDShin, SE)

49 5 1
                                    

Shinichi biết đây không phải là KID của cậu. KID của cậu, Kaito, đã chết từ lâu rồi.

Nhưng khi nhìn thấy bàn tay phủ găng trắng ấy vươn ra, cậu vẫn không thể tự chủ được mà nắm lấy.

Nhìn khuôn mặt quen thuộc nhưng lại vô cùng lạ lẫm đó, cậu biết mình đã lún quá sâu rồi.

Tình yêu của Shinichi dành cho Kaito như một ngọn sóng lớn giữa biển khơi, nó nuốt chửng lý trí của Shinichi, cuốn cậu theo dòng nước chảy xiết chỉ để cuối cùng nhấn chìm cậu xuống dưới đáy đại dương.

Không thể chống lại.

Shinichi nhắm mắt, ngả mình vào vòng tay quen thuộc đó, để bản thân mình dần bị cuốn xuống đáy vực sâu thăm thẳm.

-----

Kudou Shinichi đã tận mắt nhìn thấy nó.

Cái đêm mà Kuroba Kaito ngã xuống từ trên cao với viên ngọc màu đỏ máu nắm chặt trong tay, Shinichi đã ở đó.

Tận mắt nhìn thấy KID nở nụ cười tự tin thường thấy, nhưng trong ánh mắt của anh đầy sự lưu luyến với Shinichi.

Tận mắt nhìn thấy anh rơi khỏi toà nhà cao tầng mà không hề bay lên, mặc dù cậu biết rằng anh luôn chuẩn bị dù lượn.

Tận mắt nhìn thấy từng mảnh vỡ của viên ngọc hoà vào với máu tươi, màu đỏ nhuốm đậm cả nền đất và bộ đồ trắng của siêu đạo chích.

Tận mắt nhìn thấy ánh sáng màu đỏ ấy bảo trùm lấy KID, nuốt chửng lấy thân hình ảnh và xoá sạch mọi dấu vết của sự tồn tại của anh trong buổi tối ngày hôm đó.

-----

Kaitou KID đã biến mất hoàn toàn.

Cùng với đó là sự tồn tại của Kuroba Kaito.

Sau đêm KID biến mất, Shinichi đã nhìn thấy những thông báo tìm người mất tích của Kaito. Anh còn có mẹ mình đang ngóng tin, và trớ trêu thay, gia đình thứ hai của anh lại chính là ngài thanh tra đã theo đuôi anh bao năm nay và con gái cưng của ông ấy.

Siêu đạo chích làm thân với thanh tra cảnh sát, còn sống ngay sát cạnh nhà họ. Shinichi bất lực cười thầm, anh ta có thể gan dạ đến mức nào vậy?

Nhìn thanh tra Nakamori vất vả với việc truy lùng KID Kaito, đại thám tử không khỏi thấy bất an. Nghe nói mẹ của Kaito thường xuyên vắng nhà, và phần lớn thời gian anh được chăm sóc bởi chính ngài thanh tra. Ông coi Kaito như là đứa con thứ hai của ông vậy.

-----

Tối hôm đó, sau khi tận mắt nhìn thấy ánh sáng đỏ phát ra từ viên ngọc, Shinichi về nhà và quyết định tiến hành cuộc điều tra của riêng mình. Cậu chưa bao giờ có cơ hội để hỏi KID tận mắt về mục đích thực sự của anh đằng sau những vụ trộm đá quý, vậy nên việc tìm kiếm thông tin gặp không ít khó khăn.

Dù sao thì, chắc chắn phải có một thứ gì đó đặc biệt đằng sau viên ngọc này. Ai lại đi làm một tên trộm đá quý, lúc nào cũng tự đặt chính mình vào giữa vòng vây của cảnh sát mỗi đêm chỉ để cho vui chứ?

...

Được rồi, có lẽ là Kaito sẽ làm như vậy.

Shinichi chỉ có thể suy đoán vậy thôi. Đến cả cơ hội để được gọi KID là Kaito dưới ánh mặt trời, cậu còn không kịp nắm lấy.

[KIDShin] Kẻ mạo danh (One-shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ