Kim Rok Soo không phải người dễ bị lay động. Trong mắt bạn bè và người quen, anh luôn là kẻ thận trọng, lạnh lùng và khó đoán. Sự bình tĩnh và kín đáo đã giúp anh vượt qua rất nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống. Đó là lý do anh trở thành một streamer nổi tiếng, được yêu mến nhờ sự cẩn trọng và khả năng vượt qua các trò chơi khó nhằn với phong cách lạnh lùng đặc trưng.
Hôm nay, anh thử sức với một tựa game hoàn toàn khác biệt: "Tình Yêu Vĩnh Cửu". Đây là một trò chơi hẹn hò kiểu visual novel, tuy đây không phải thể loại anh ưa thích, nhưng fan của anh đã nhiệt tình yêu cầu anh thử nghiệm.
Anh thở dài, mắt liếc qua màn hình:
"Bạn sẽ trong vai thiếu gia Kim, một thanh niên quý tộc sinh ra với số phận ngắn ngủi, bạn phải tìm thấy tình yêu thực sự trước khi căn bệnh quái ác cướp đi cuộc đời mình."
CHÚC MAY MẮN.
MỐI LIÊN KẾT CỦA BẠN SẼ SỚM XUẤT HIỆN VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN.
Rok Soo nhíu mày. Một trò chơi đơn giản với kịch bản tình yêu bi thảm, chỉ có điều, anh chưa bao giờ nghĩ rằng tình yêu lại là thứ đáng để chạy theo. Nhưng vì sự nghiệp, anh nhấp vào nút bắt đầu.
Màn hình bất ngờ lóe sáng, trước khi anh kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị cuốn vào một thế giới khác.
Khi tỉnh dậy, Rok Soo nhận thấy mình đang nằm trên một chiếc giường lớn trong một căn phòng xa hoa. Những bức tường phủ rèm nhung đỏ, đèn nến lấp lánh trên các kệ tủ. Anh chớp mắt vài lần để điều chỉnh với ánh sáng yếu. Trước mắt anh là một căn phòng cổ kính, mang phong cách của châu Âu xưa, điều mà trước đây anh chỉ thấy trong phim.
Anh cố ngồi dậy nhưng nhận ra cơ thể mình yếu ớt. Cảm giác mệt mỏi và nhức mỏi len lỏi vào từng thớ thịt. Khi cúi đầu nhìn xuống, anh sửng sốt. Cơ thể anh giờ không còn là Kim Rok Soo mạnh mẽ, trưởng thành như trước. Thay vào đó, anh đang sở hữu thân hình yếu ớt của một cậu thiếu niên có khuôn mặt tái nhợt.
Nhưng không có thời gian để suy nghĩ quá nhiều, một tiếng gõ cửa vang lên. Người hầu bước vào, cúi đầu và nói:
"Thiếu gia Kim, ngài đã tỉnh. Ngài có cần gì không?"
Kim Rok Soo liếc nhìn người hầu, trong đầu nhanh chóng đưa ra quyết định. Anh không được để lộ bản thân. Nếu anh thực sự đã xuyên vào trò chơi, để sống sót và tìm cách thoát ra, điều đầu tiên anh cần làm là nhập vai thiếu gia Kim một cách hoàn hảo.
"Không cần gì cả. Lui ra đi." Giọng anh lạnh lùng, không biểu lộ cảm xúc.
Người hầu cúi đầu rồi lặng lẽ lui ra ngoài.
Anh đã trở thành thiếu gia Kim, một người yếu ớt với cuộc đời ngắn ngủi. Kim Rok Soo hít một hơi sâu để ổn định lại bản thân. Để sống trong thế giới này, anh cần phải cẩn thận và giữ nguyên sự lạnh lùng vô cảm của mình, không để ai phát hiện ra rằng anh không thực sự là "thiếu gia Kim."
Những ngày đầu trong cơ thể thiếu gia Kim trôi qua trong sự cẩn trọng và giám sát của Kim Rok Soo. Anh không nói nhiều, luôn giữ vẻ mặt vô cảm, như thể anh thực sự là một cậu bé đang dần héo úa vì căn bệnh hiểm nghèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF ] [KIM ROK SOO X CALE HENITUSE] Dư vị tình yêu
Short Story" Màn đêm luôn tĩnh lặng, nhưng chỉ khi gặp được tia nắng đầu tiên, nó mới hiểu rằng dù tối tăm đến đâu, vẫn có một ánh sáng khiến nó ấm áp và rực rỡ hơn. " __________________________________________ Đây là nơi mà chính bản thân tác giả sẽ viết các...