hieukng || sơ mi đen.

415 69 30
                                    

minh hiếu thấy bản thân có thể hứng lên chỉ bằng việc nhìn thấy khang mặc sơ mi đen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

minh hiếu thấy bản thân có thể hứng lên chỉ bằng việc nhìn thấy khang mặc sơ mi đen

pairing:
trần minh hiếu x phạm bảo khang
aka
HIEUTHUHAI x HURRYKNG

words count: 6249.

không mang đi đâu ngoài phạm vi wattpad

categories: r18, nsfw.

warning: dirty talk (?), spanking, blowjob, semi-public.

˶˶

tiếng ồn ào từ quán bar đập vào màng nhĩ trần minh hiếu khi gã vừa đậu xe lại bên ngoài không gian rộng lớn, minh hiếu ngước mặt lên nhìn tầng thượng đang sáng đủ thứ đèn, gã tặc lưỡi.

chuyện là hôm nay khang của gã có show diễn ở bar, căn bản thì với nhiệm vụ của một thằng bạn thân, hiếu sẽ không bỏ thời gian làm nhạc của mình chỉ để đến đón một con ma men có vẻ đã say khướt bởi rượu của quán bar sầm uất. nhưng buồn cười ở chỗ, minh hiếu vẫn xách áo khoác, khẩu trang và điện thoại ngay đến chỗ mà khang nhắn cho hắn.

điên ghê, với cái không khí như thế này mà bảo khang kêu gã tới đón, lỡ mà bị bắt một phát, paparazzi chụp lại thôi là ngày mai rapper hieuthuhai với hurrykng lên bìa trang nhất mất.

thật ra hiếu cũng không để ý nhiều tới vậy, vì đối với gã thì việc một phạm bảo khang say xỉn quên trời quên đất, động chạm với bất kì ai đó trong bar còn quan trọng hơn việc hiếu có thể lên trang bìa một tờ báo lá cải nào đó.

hiếu biết khi say, hoặc chỉ cần có hơi men, thằng bạn này của gã rất bám người.

nó có thể vớ đại ai đó ở gần, miễn là có thân nhiệt ba bảy độ, ôm lấy rồi nũng na nũng nịu, như đứa trẻ. đinh minh hiếu, lâm bạch phúc hậu hay kể cả đặng thành an cũng từng là một trong số những nạn nhân của khang, nhưng đương nhiên người bị khang túm lấy nhiều nhất, là trần minh hiếu.

chả nhớ nổi đó là cái đêm quỷ nào nữa, hiếu nhớ mại mại là lúc đó cả đám say như chết rồi, hiếu đinh bình thường giữ mình hôm đó cũng uống hăng say đến mức gục luôn lên sofa, thành an thì khỏi nói, ngả lưng ra sàn một cái là ngủ o o một giấc, thằng hậu cũng say, nhưng nó chỉ ngủ ngoan ngoãn ở một góc (góc phòng). và hiếu, người đến trễ nhất vì có lịch trình cá nhân, đã bất đắc dĩ trở thành cái gối ôm ba mươi bảy độ cho bảo khang ôm lấy.

「hieukng」 sơ mi đen || r18Where stories live. Discover now