"Anh Gemini"
Giọng nói trong trẻo phát ra giữa gian phòng khách, âm thanh nhẹ nhàng ngọt ngào khiến người khác phải vô thức ngoái đầu lại nhìn.
"Cà phê em mới pha, anh uống thử xem có hợp khẩu vị không?"
Fourth vui vẻ đi ra từ phòng bếp, trên tay bưng tách cà phê còn nghi ngút khói tiến lại chỗ Gemini rồi đặt nó ngay trước mặt hắn.
Tuyệt nhiên, Gemini từ đầu đến giờ vẫn chẳng thèm đoái hoài gì đến em, mặc cho Fourth có làm gì đi chăng nữa, hắn vẫn dán mắt vào tờ báo trước mặt. Cảm thấy luôn có một đôi mắt cứ nhìn mình không ngớt nên sinh ra bực mà đứng dậy rời đi.
"Anh..."
Fourth thấy vậy cầm tách cà phê lên đứng trước hắn, tay nắm hờ vạt áo Gemini đưa ánh mắt mong chờ muốn người trước mặt có thể nếm thử một ngụm thôi cũng được.
"Tránh ra, đừng chạm vào người tôi!"
Gemini bực dọc hất tay em ra xa vô tình làm đổ cà phê ra ngoài, tiếng choang vang lên làm giúp việc hớt hãi chạy vào, nước nóng đổ lên tay Gemini làm Fourth trừng mắt, gương mặt bối rối lo lắng chọp lấy khăn giấy trên bàn lúng túng lau cho hắn mà quên mất bản thân còn bị nặng hơn.
"Anh, anh có sao không?..em xin lỗi, em xin lỗi..."
"Cậu đang làm tôi đau đấy!"
Hắn quát lớn, đẩy người em ra xa như không muốn tiếp xúc gần.
"Em..em xin lỗi, em thật sự không cố ý"
"Phiền phức!"
Hắn nhăn mày đánh ánh mắt khó chịu bỏ đi ra ngoài, đây không biết là lần thứ mấy trong ngày hắn nặng lời với em.
Gemini và Fourth cũng xem như đã là vợ chồng hợp pháp, họ đến với nhau không phải là vì tình cảm hai bên mà là hôn nhân ép buộc giữa hai gia đình, tháng sau sẽ chính thức tiến hành hôn lễ, điều này làm Gemini rất không hài lòng, bởi hắn chẳng bao giờ ưa thích em, hắn chán ghét cái hôn nhân quỷ quái này.
Ngược lại thì Fourth rất yêu hắn, yêu hắn trước cả khi cái hôn này này diễn ra, hai gia đình đã quen biết từ lâu, ngày mà em gặp được Gemini, chính là ngày em đem lòng thích thầm hắn, dù cho Gemini có đối xử với em như thế nào đi chăng nữa, em vẫn chịu đựng và cải thiện bản thân thật tốt để hắn có thể mở lòng với em, một chút thôi em cũng đã vui lắm rồi.
Gemini bị ba mẹ bắt dọn ra ở cùng Fourth, ngay từ đầu hắn có chết cũng sẽ không đồng ý, nhưng vì bị đoe dọa nên buộc phải cam tâm chịu đựng, em luôn biết lí do là gì, vì hắn đã có người trong lòng, hắn muốn bảo vệ cô gái đó nên mới kìm lòng chấp nhận sống chung với em, em biết trong trái tim hắn chẳng có nó nổi một góc đặt em vào, nhưng biết làm sao đây, em yêu hắn mà.
Người làm cũng đã quá quen thuộc với khung cảnh này, lòng thầm thương xót cho em lại phải lòng một người không thương mình.
____
Tối hôm đó, dù đã biết Gemini sẽ không về nhưng Fourth vẫn ngồi trực chờ ngoài cửa, biết đâu hôm nay hắn đổi ý thì sao? Đồ ăn em cất công nấu cũng đã sớm nguội lạnh, Fourth đành lủi thủi ăn một ít cho có rồi dọn dẹp bỏ vào tủ lạnh, người làm chỉ có ca ban ngày nên bây giờ trong căn nhà rộng lớn này chỉ có một mình em.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Lần cuối cùng, em yêu anh!
FanfictionSuy cho cùng, người thua cuộc vẫn là em...