16. Sát thủ chung cư

294 23 0
                                    

Máy hút bụi hoạt động hết công suất đem mọi ngóc ngách trong phòng của Gimz và Ton hút hết bụi bẩn. Đúng là cứ quét nhà là ra rác, bình thường không dọn kĩ thì không thấy rác đâu, đến lúc tập trung dọn thì phải đổ rác đến tận 3 lần mới được coi là ổn một chút. Phòng của bọn con trai ấy mà, đôi lúc quả thật dọn cả ngày cũng dọn không xong.

"Cậu không ra dọn giúp mình à? Cứ chui rúc vào bếp làm gì hoài thế?" - suốt cả buổi sáng Ton cứ leo lên hết chỗ này đến chỗ kia để hút bụi, Gimz lại không bước ra khỏi bếp, cũng không biết làm cái gì nữa.

"N'Orm rất thích món này, mình làm cho con bé dùng thôi" - Tuy Orm biết nấu ăn nhưng món này nấu khá lâu nên con bé rất lười, lúc còn ở đây toàn do Gimz nấu cho ăn mà thôi.

Cái món bò hầm tiêu xanh ấy mà, công nhận món đó Gimz nấu rất ngon nhưng Ton vẫn cho rằng nhà hàng nấu ngon hơn. Dù sao cũng có lòng nấu cho Orm ăn vậy thì cứ nấu đi. Còn về phần cô gái nhà giàu đó thích ăn cái gì nhỉ? Thật tình khi không nhận lời cho cô ấy đến làm gì? Bây giờ đúng là phải đặt nhà hàng vài món đem tới. Nếu không cô ấy lại kén cá chọn canh không thèm ăn mấy món Gimz nấu.

Một bữa tiệc sinh nhật đáng lẽ ra phải nên có nhiều người, nhưng bao nhiêu năm nay Ton, Gimz, Orm chỉ dựa vào nhau mà sống, cho nên sinh nhật của ba người họ chỉ có bao nhiêu đó người đến tham dự mà thôi, cũng không mời thêm ai khác. Số lượng chi bằng chất lượng, mấy năm nay cũng chỉ có bấy nhiêu đó người, nhưng không khí cũng rất vui vẻ đấy thôi.

Buổi tiệc bắt đầu vào tầm 8:00 chiều, Orm cùng với Linh Linh cũng có mặt rất đúng giờ. Hai người họ mỗi người đều mang đến hai phần quà, không chỉ tặng cho Ton, còn tặng luôn cho Gimz. Như thường lệ Orm vẫn tặng áo cho Ton cùng Gimz, trước giờ bọn họ ăn sinh nhật đơn giản nên quà tặng cũng chỉ mang tính chất cho có lệ. Ngược lại LingLing lại tặng cho hai người họ hai chiếc đồng hồ, tuy loại này không đắt tiền nhưng những cái nàng vẫn thường đeo, nhưng nó bằng 5 6 tháng lương của hai người họ, dẫn đến Ton và Gimz nhận xong chỉ dám cất tủ, cũng không dám lấy ra đeo thường xuyên cho xem.

"Kwong tiểu thư, cô thật khách sáo quá rồi" - nhận quà đương nhiên không có ý định trả lại, tuy nhiên Ton vẫn cảm thấy như vậy có phần hơi kỳ cục. Dù sao cũng mới quen nhau hôm nay.

"Tôi nghe Orm nói khoảng thời gian con bé ở Pattaya, cũng may có hai người anh nuôi này săn sóc qua lại, cứ nhận đi hai người xứng đáng mà" - LingLing trước giờ tặng quà cho ai có cần suy nghĩ nhiều đâu, bọn họ cứ nhận là được, ngại ngùng quá làm gì?

Ton đối với món quà đó trở nên thân thiết với LingLing hơn, hai người họ nói chuyện cũng khá hợp ý nhau. Về phần Gimz vẫn còn nhớ lại chuyện cũ LingLing từng rất hung dữ mắng mình, nên vẫn còn có gì đó rất đề phòng đối với nàng.

"Chân của chị dâu em vẫn không có tiến triển gì sao?" -  nhân tiện lúc Orm cùng với Gimz đều ra bếp lấy thêm thức ăn, Gimz muốn hỏi thăm tình hình người bên ngoài một chút.

"Chị ấy nói đôi lúc có cảm giác, đôi lúc không. Thật ra chúng em vẫn tập mỗi ngày, hi vọng sớm có thể giúp cho chị ấy làm lại" - Tình hình bây giờ so với lúc trước khả quan hơn rất nhiều rồi, cô nghĩ cũng không nên ép LingLing quá mức.

[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ