〔 sinh tử thiên - nguy cơ sớm tối 〕
[ Lôi Gia Bảo việc hoàn toàn kết thúc, chính là Tiêu Sắt té xỉu. Vô Tâm vội vàng tiến lên tiếp được, ở Lôi Oanh dưới sự chỉ dẫn đưa vào phòng cho khách. Tạ Tuyên tìm cách cứu trị, Lôi Vô Kiệt mấy người ở ngoài cửa chờ đợi.
Mười hai cái canh giờ đã qua, vẫn là không có động tĩnh, mấy người lòng nóng như lửa đốt. Dưới tình thế cấp bách, cấp Tiêu Sắt ăn vào Thiên nhật hoàn, từ hai vị hộ kiếm người đi trước Kiếm Tâm Trủng tìm Hoa Cẩm. Vô Tâm kiệt lực té xỉu.
Ngày đó, Diệp Khiếu Ưng đi vào Lôi Gia Bảo, tại chỗ đóng quân, lúc sau Kim Y Lan Nguyệt Hầu cùng Hoa Cẩm đuổi tới.
Tiêu Sắt hồi quang phản chiếu, nếu muốn cứu này mệnh, liền yêu cầu tiết này chân khí, từ đây triền miên giường bệnh. Thời khắc mấu chốt, Hoa Cẩm lấy một tay châm cứu chi thuật giảm bớt Tiêu Sắt nội lực. Hơn nữa Tạ Tuyên, Vô Tâm hai người phụ trợ, Tiêu Sắt nguy cơ tạm giải. ]
"Sở Hà." Tiêu Nhược Cẩn nhìn nằm ở trên giường sinh tử không biết nhi tử, trong lòng thấp thỏm lo âu. Hắn không nghĩ ra hắn đến tột cùng phạm vào cái gì sai, trời cao muốn như thế trừng phạt hắn! Thác Dương đã chết, đệ đệ cũng đã chết, hiện giờ Thác Dương lưu lại duy nhất nhi tử cũng thân bị trọng thương, hơi thở thoi thóp.
Hắn không ngừng khẩn cầu trời xanh. Hắn không tranh, cũng không đoạt, hắn cái gì đều từ bỏ. Hắn chỉ nghĩ muốn Thác Dương cùng Sở Hà!
Hồ Thác Dương một lòng phảng phất bị người nhéo giống nhau, đau đến không được.
Không ai nói chuyện, đều ở trầm mặc nhìn thủy kính, như Lôi Vô Kiệt đám người giống nhau lòng nóng như lửa đốt.
Rõ ràng trước một giây còn khí thế bàng bạc, thiên chi kiêu tử, hiện giờ lại triền miên bệnh sụp, sinh tử không rõ.
"Thác Dương, Sở Hà sẽ không có việc gì, đúng không?" Tiêu Nhược Cẩn tay run đến không thành bộ dáng. Hồ Thác Dương khẳng định nói nhất định sẽ không có việc gì.
"Ca ca, tẩu tẩu, Sở Hà đến Thiên Đạo phù hộ, chắc chắn không có việc gì." Thiêu Nhược Phong thấy ca ca, tẩu tẩu đôi mắt phiếm hồng, tâm thần không chừng, vội vàng tiến lên an ủi nói.
Đối với cái này cháu trai, Thiêu Nhược Phong là thực thích. Hắn cũng nhịn không được cầu nguyện Tiêu Sắt bình an.
Lôi Mộng Sát cũng ở lẩm nhẩm lầm nhầm cầu nguyện, rốt cuộc Tiêu Sắt là vì cứu Lôi Gia Bảo mới biến thành hiện giờ dáng vẻ này.
Nhìn đến Hoa Cẩm tới rồi, mọi người mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hoa Cẩm chính là Tân Bách Thảo đệ tử, theo bọn họ theo như lời này thành tựu đã là vượt qua Tư Không Trường Phong, hiện giờ y thuật chỉ ở Tân Bách Thảo dưới.
Có nàng ở, Tiêu Sắt tất nhiên có thể bình an vượt qua này quan.
Nguy cơ tạm giải. Tiêu Nhược Cẩn vợ chồng hai người hỉ cực mà khóc.
[ Trong đại sảnh, Lan Nguyệt Hầu cùng Diệp Khiếu Ưng giương cung bạt kiếm. Lôi Vô Kiệt, Vô Tâm, Tư Không Thiên Lạc, Đường Liên, Tạ Tuyên mọi người tề tụ tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta xem đời sau phát sóng trực tiếp mắng chính mình??
FanficXem ảnh thể Thiếu ca, Thiếu Bạch. Đối với Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi, Diệp Khiếu Ưng,... không hữu hảo. Gia quốc thiên hạ đặt lên trên hết.