kim hyukkyu nghĩ rằng mình sắp điên rồi.mỗi ngày đều xoay vòng mớ bòng bong mà chính cậu không biết hướng giải quyết. vợ cậu vẫn thể hiện là người vợ đảm đang, không cáu giận vô cớ và gần đây ra ngoài thường xuyên hơn. kim hyukkyu chỉ biết cười mỉa trong lòng, cậu tự mỉa mai chính mình cũng như người con gái mang danh vợ cậu.
hai tháng nữa là tròn một năm của cuộc hôn nhân khó hiểu này. kim hyukkyu đếm không nhầm thì vợ đã lừa dối cậu được ba tháng còn cậu đã tìm cớ gặp mặt lee sanghyeok tận mười tháng. thế cuối cùng cuộc hôn nhân sinh ra để làm gì nhỉ? hỏi kim hyukkyu thì không có câu trả lời mà hỏi chúa chắc ông cũng lắc đầu xin thua.
;
đêm nay kim hyukkyu ngủ sớm hơn thường ngày chắc vì quá mệt mỏi với công việc và cũng không muốn suy nghĩ thêm điều gì. cậu chìm sâu vào giấc và thầm cầu mong ông trời đối xử nhẹ nhàng hơn với mình.
nhưng ông trời từ chối điều ước nhỏ nhoi của cậu. kim hyukkyu bật dậy lúc nửa đêm, mắt cậu đỏ hoe nước mắt tuôn trào đến mức không thể kiểm soát được. cậu ngồi bần thần khoảng ba chục phút, không nói không rằng và cũng không có động tĩnh. nhìn sang người đang nằm bên cạnh mình, kim hyukkyu vò đầu bứt tai như muốn trốn tránh thực tại.
kim hyukkyu mơ thấy lee sanghyeok bỏ rơi cậu, càng bước tới gần thì anh lại càng đi xa hơn. trong mơ anh còn nói những lời nhẫn tâm nhất mà cậu chưa bao giờ được nghe. khi lee sanghyeok nói ra cậu cảm thấy như mình sắp chết chìm trong cơn đau. lee sanghyeok thật sự chi phối cảm xúc của kim hyukkyu ở ngoài đời lẫn trong mơ.
giấc mơ như một cái tát để khiến cậu tỉnh mộng, kim hyukkyu nhận ra thứ tình cảm bồn chồn trong cậu bấy lâu nay có như nào thì nó luôn hướng về một người. chính cậu ngu ngốc chạy trốn nó, xé nát và che giấu nó. chỉ vì sợ mà kim hyukkyu không dám đối mặt với cảm xúc của mình. đưa ra những lựa chọn sai lầm để chạy trốn và tự tạo cho mình cái suy nghĩ mọi chuyện sẽ ổn.
kim hyukkyu cảm thấy có lỗi với chính mình và cả cô gái đang ở bên cạnh. chính cậu bắt đầu cuộc hôn nhân không có tình cảm này, cậu đưa mọi người vào cái vòng tròn ngu ngốc mà chính mình tạo ra chỉ để chối bỏ tình cảm thật của bản thân. nát quá nát, kim hyukkyu không biết phải làm sao nữa rồi.
kim hyukkyu nhớ về những năm tháng được ở bên lee sanghyeok. nhớ những cái ôm hôn nhẹ nhàng mà anh dành cho cậu, những lời an ủi mỗi khi cậu áp lực công việc dù anh còn bận hơn cậu. lee sanghyeok đã dành hết mọi thứ tốt đẹp nhất cho cậu, kể cả giúp cậu chấp nhận con người thật của bản thân. vậy mà chính tay kim hyukkyu tự đổ hết mọi công sức của anh xuống biển.
chính cậu đang phải đối mặt với những lời mà lee sanghyeok đã cảnh báo. anh nói đúng, yêu không đúng người chật vật thật.
lee sanghyeok còn đoán được cả tương lai của kim hyukkyu, đúng là ông trời.
trong đầu kim hyukkyu bây giờ chỉ toàn những lời anh từng nói:
"anh đã nói với em rất nhiều lần rồi"
"em biết anh ghét phải nói đi nói lại rằng 'anh cảnh báo em' rồi mà"
"sau này đừng hối hận với lựa chọn của bản thân và chúc em may mắn."
lee sanghyeok luôn chúc cậu may mắn và kim hyukkyu biết anh đang nói khéo cậu. đúng theo ý anh thì hiện giờ cậu chả có tí may mắn nào cả. xem lee sanghyeok nắm thóp cuộc đời cậu trong tay kìa, sao anh luôn đi trước cậu một bước nhỉ?
;
lau sạch nước mắt, ngay bây giờ cậu muốn gặp anh. không chần chừ nữa kim hyukkyu ra khỏi giường vồ lấy cái áo khoác rồi ra xe của mình. cậu bật điện thoại lên nhấn gọi vào cái tên quen thuộc:
"đêm hôm khuya khoắt rồi cậu gọi làm gì thế?"
"lee sanghyeok.. cậu ngủ chưa?"
"hai giờ sáng và cậu gọi chỉ để hỏi tớ ngủ chưa á, tất nhiên là rồi. cậu vừa đánh thức trai đẹp dậy"
"tớ xin lỗi nhưng cậu có đang rảnh không?"
"cậu bị cắm sừng nên khờ ra luôn rồi à?"
"tớ có chuyện muốn gặp cậu"
"mai đi, giờ này gặp nhau làm gì? làm tình à?"
"ừ, ra mở cửa đi"
lee sanghyeok còn chưa kịp hoàn hồn để tiếp nhận thông tin thì chuông nhà đã reo lên inh ỏi. kim hyukkyu quyết định làm loạn thật rồi, cậu nhấn chuông liên tục như thể nếu anh không ra mở cửa thì cậu sẽ chết.
anh vừa mở cửa còn không nhìn rõ được mặt người đối diện thì kim hyukkyu đã vồ lấy lee sanghyeok mà hôn. hai giờ sáng trai đẹp xuất hiện trước cửa nhà cưỡng hôn mình, lee sanghyeok cứ tưởng đây là giấc mơ vì nó không thật và hết sức vô lý.
kim hyukkyu thật sự bị điên rồi!!
꧁⊱ ⊰꧂ ||꧁༻-༺꧂
tui thấy tui mới là người điên nè, boseong của mấy bà bị cắm sừng rồi kìa 😌 bởi mới nói đâu ai biết trước được chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft | good luck, babe!
Фанфикtextfic | fakedeft "i don't wanna call it off but you don't wanna call it love you only wanna be the one that i call 'baby'" /good luck, babe! - chappell roan/