Hợp rồi lại tan

1.2K 90 3
                                    

LingLing Kwong ngồi trong phòng họp, điều hòa 28° nhưng lạnh lẽo vô cùng. Cô gái bên trên chốt câu kết thúc, tiếng vỗ tay dồn dập theo sau vang lên, cô gái cúi người cảm ơn, rón rén trở lại chỗ ngồi.

LingLing Kwong ngẩng đầu ngời hợt hỏi xong chưa, cô gái khẽ nuốt ngụm nước bọt, rụt rè nói đã xong. LingLing Kwong lại hỏi rằng còn việc gì nữa không, không thì tan họp.

Tổng Giám đốc đã nói kết thúc ai còn dám thêm chuyện, liền lắc đầu nói không có, đợi LingLing Kwong ôm laptop rời khỏi phòng họp bọn họ lúc này mới dám thở phào nhẹ nhõm. Tổng Giám đốc của bọn họ hôm nay cũng quá đáng sợ rồi.

...

"Vậy là cô ấy từ chối cậu rồi sao?"

"Tớ không biết. Em ấy không nói gì, chỉ đuổi tớ ra ngoài, tịch thu chìa khóa, hai ngày rồi, tớ gọi hay nhắn tin gì cũng không bắt máy. Haizz, đến phòng marketing tìm em ấy, mới phát hiện là em ấy xin nghĩ mấy ngày. Crystal, tớ phải làm sao đây?"

LingLing Kwong ảo não xoa đầu tóc rối bời, bộ dáng quằn quại này nào giống Ling tổng thường ngày nữa. Crystal ngồi đối diện ăn bánh ngọt, còn gật gù khen ngon, LingLing Kwong thấy vậy lập tức cau mày oán trách.

"Nè, cậu có đang nghe tôi nói gì không đó?"

Crystal nhướng mày, lại cho một muỗng vào miệng "Đang nghe đây, mà sao cậu lại tỏ tình cô ấy vậy, đã hiểu lòng mình rồi sao?"

LingLing Kwong cười trừ, coi như đồng ý. Crystal buông thìa trong tay xuống, đảo mắt suy nghĩ, xong a một tiếng "Tớ biết rồi, cô ấy là khó chấp nhận được"

"Khó chấp nhận cái gì?" LingLing Kwong mờ mịt.

"Thì chẳng phải cậu là chị dâu với cô ấy sao? Cô ấy sợ xã hội này dị nghị, nhất là ba mẹ cậu, thêm tên chồng vô dụng của cậu nữa, gặp tớ, tớ cũng khó chấp nhận nữa là"

Lời Crystal nói có lý, nhưng giây sau LingLing Kwong lại phản bác "Không đúng, rõ ràng là em ấy câu dẫn tớ trước mà, tớ nghĩ lý do em ấy từ chối tớ không phải vì chuyện này"

"Vậy vì chuyện gì? Là trả thù cậu lần trước từ chối cô ấy sao? Haizz nói ra thật bực mình cậu, sao trong chuyện tình cảm cậu không nhạy bén gì hết vậy. Tớ nói cho cậu biết, nếu cậu không cùng tên Kaew mau ly hôn, thì đừng mong cùng cô ấy tiến thêm một bước"

Nghe đến chuyện ly hôn, gương mặt LingLing Kwong trở nên nhăn nhó "Tớ biết chứ, nhưng mà chuyện này không đơn giản như vậy, tên Kaew không phải người dễ nói chuyện, còn về phía ba mẹ mình nữa, cậu biết mà"

Crystal đồng cảm với cô bạn, nàng lấy từ trong túi ra tấm danh thiếp đặt trên bàn "Đây cho cậu. Nàng luật sư này rất giỏi, lúc trước tớ có nhờ cô ấy đứng ra giúp tớ việc ly hôn, đáng tiếc đơn còn chưa nộp cô ấy đã bàn giao cho người khác. Tuy có hơi bất mãn nhưng mà, người này dùng được"

LingLing Kwong nhìn tấm danh thiếp đen trắng trên bàn, cầm lên xem thử, bên trên chỉ ghi ngắn gọn tên cô luật sư kèm số điện thoại. Ánh mắt LingLing Kwong đắn đo suy nghĩ, có chút động tâm.

"Cảm ơn cậu"

"Không cần cảm ơn tớ, coi như là để trả ơn cậu giúp tớ đưa Happy vào viện đi"

[LingOrm] Tình Nhân Bé NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ