Part:3 Ang pagsasanib ng Mag-Ama

506 7 0
                                    

Itong gabi na nga ang pinakahihintay na sandali ni Edward, ang pagsasanib nila ng kanyang Panaganay na si Pj.

Natutuliro si Pj habang palapit ng palapit ang ang kanyang dila sa burat ng papa niya.

"Bahala na, mag mumug nalang ako mamaya at saka may condesanda namang kasama kaya okay lang.."

Ito na pinanghahawakan nalang ni Pj. At ng nakatapat na sa bunganga niya ang burat ng papa niya, agad yang inilibas ang dila niya at tinikman ang gatas na nakakalat sa buong burat ng papa niya. matamis at masarap.

Isinubo ng dahan-dahan ang nag aalburutong burat.

OHHH! UGH................!!! hhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!..

"Shit ka pj ganyan nga huwag kang mag tumigil ituloy mo lang yang nasimulan mo.

Naging guide ni Pj ung kapapanoud lang yang eksina sa laptop ng Ama niya.

"Ngerd.... ngerd, ! puuuup, puwaah!!!.

Ang pumapailanlang sa sa kwarto ni Edward.sunod sunod aga hininga ni Pj, animoy nalulunod dahil sa kakapusan ng hangin sa bunganga niya.

Mas lalo pang idiniin ni ni Edward ang ulo ni Pj sa burat nito ramdam na ramdam niya mainit na bunganga ni Pj. Ng makita niyang puro laway na ang lumalabas sa bunganga ni Pj, Agad niyang hinugot ang ulo ni Pj sa burat niya .

Sunod sunod ang hininga nya animoy pagod na pagod at hinahabol ang bawat hiningang pakakawalan niya.

Pj ayos ka lang?

Animoy nang aasar pa si Edward sa anak.

"Hemmmmm.hmmm hahh! hemmm..

Ang ungol ni pj saka humuhugot ng lakas para magsalita.

Graaaaa-behhh papa, ang haba ng burat mo!" ha..ha. hmmp.

Tuloy parin sa paghabol ng hinga si Pj.saka na niya sinalsal ang burat ng papa niya.

"Hindi ko na po kaya papa,Jakolin ko lang kayo."

"Sorry na baby naging excited lang si papa?"

"Okay lang papa kinaya ko naman"
Hindi naman ako nasaktan, importante mapapasaya kita".

Saka na binilisan ni Pj ang pagjakol sa burat ng Ama niya.

Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Pjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj!

Ayan nahh!

Lalong iniunat ni Edward ang mga binti niya at nagdedeliryo na sa sarap.

"Ahhhhhh!.......! ah.

"Yes! iam cumming"

Saka na bumulwak ang masaganang tamod at nagkalat sa binti ni Pj sa may kumot at sa mga palad ni Pj.

Pinagmamasdan lang ni Pj ang Ama habang hinahabol nito ang kanyang hininga.

"Pj...anak... "

"Bakit po papa?".

"May isa pa sanang request ang papa sa iyo....."

"Ano po yun."

"Pwedi ako na mag presentang magsalsal sa burat mo, para makapagpalabas kana rin..?

"Ganun ba sigi po."

"Sumandal ka dito sa headbord ng kama Anak".

Saka lumakad ng paluhod si pj at sumandal habang tumutulo parin sa mga palad niya ang mga sariwang tamod.

"Shit ang sarap sarap titigan ang burat mo anak..tumutubo na mga bulbol mo."

Saka hinimas himas ni Edward ang mga nag uumpisa ng lumago sa palibot ng sandata ni Pj.

Pamilya Mapalad-Paraiso sa SyudadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon