5.

27 1 0
                                    

Sáng hôm sau, Minseok sang rủ Ruhan cùng đi học, nhưng dì Park lại nói cậu ấy đi học từ sớm rồi.

Lúc cậu tới trường học thì lại không thấy Ruhan ở trong lớp nhưng Eyoon ở đó lại gọi cậu ra ngoài.

Sau cơn mưa bầu trời lại trở nên quang đãng, xung quanh đầu ngửi thấy mùi bùn đất ẩm ướt.

Cậu ta hùng hổ hăm doạ: " Có phải cậu thích Lee Minhyung không? "

" Hả? Đâu có..." Minseok có chút chột dạ đánh mắt đi chổ khác.

" Đừng tưởng là cậu ấy đưa ô cho cậu thì là có ý với cậu, từ trước tới giờ cậu ấy luôn đồng cảm với những kẻ yếu như cậu thôi. Nếu như thành tích của cậu tiếp tục xếp đội sổ thì học kì sau hai người cũng không có cơ hội làm bạn cùng bàn nữa đâu "

Khi Minseok trở về lớp học, Lee Minhyung đã tới lớp rồi, anh nhíu mày nhìn Eyoon, cậu ta cười tít mắt khoác vai Minseok nói: " Tớ và Minseok là bạn tốt, cậu nhìn tớ với ánh mắt đó làm gì "

Quả là bạch liên bông

Minseok dứt khoát tách tay của cậu ta ra sau đó ngồi vào chỗ ngồi. Chóp mũi Lee Minhyung đo đỏ, hắt xì liên tục, đột nhiên anh ném cho cậu một hộp sữa chuối rồi nói: " Đi rót cho anh đây một bình nước ấm đi, đây là phí rót nước của cậu "

Eyoon trừng mắt: " Minhyung, cậu lấy sữa tớ cho cậu đi cho người khác à "

Lee Minhyung ném hộp hộp sữa lại cho cậu ta: " Vậy thì trả cậu. Ryu Minseok, nợ cậu một hộp sữa nhé "

Eyoon suýt nữa thì nghẹn chết vì tức

Cậu rót cho Lee Minhyung một bình nước, sau đó còn pha thêm một gói thuốc cảm cho anh.

Lee Minhyung sợ đắng nhưng thấy ánh mắt Minseok cứ nhìn chằm chằm, thế nên đành nhắm mắt mà uống hết.

Anh cũng ép cậu phải uống một cốc: " Anh em tốt, có hoạ cùng chịu "

Thuốc tuy đắng, nhưng lòng Minseok giờ đây lại ngập tràn ngọt ngào.

Sau khi tiết tự học buổi sáng kết thúc Ruhan lúc này mới khoan thai tới muộn. Cậu tuỳ tiện bịa bừa một lí đo, vì thành tích học tập tốt thế nên chủ nhiệm lớp cũng không khiển trách nặng nề.

Sau khi hết tiết, Minseok hỏi mấy ngày hôm nay cậu ấy cứ xuất quỷ nhập thần đi đâu. Ruhan đỏ mặt, hai mắt sáng lấp lánh nói: " Minseokie, tớ gặp được tình yêu đích thực rồi. Anh ấy cực kì đẹp trai, lần sau tớ dẫn cậu đi làm quen "

Cậu nói với Ruhan: " Ruhan à, tớ quyết định sẽ học hành tử tế rồi "

" Không phải cậu vẫn luôn học đấy à? "

" Không giống nhau "

Trước đây cậu học như thể chỉ để hoàn thành nhiệm vụ. Hiện giờ cậu học là vì để có thể tự tin mà đứng cạnh Minhuyng.

Minseok thực sự đốc sức học hành như lời cậu nói.

Cậu thường xuyên hỏi bài Lee Minhyung, nhưng có lúc anh bất lực thở dài nói: " Ryu Minseok, dạng đề này mấy ngày trước cậu đã làm rồi mà, cậu phải biết suy luận chứ "

[ GURIA ]: Thanh Xuân Vì Cậu Mà Tỏa SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ