Chapter 12
The boys swimming on the beach seemingly caught the most attention from the girls. Lahat na siguro ng mga taong makakakita sa kanilang lima ay hindi maiiwasang mapatitig at isa-isahing titigan ang hitsura at katawan ng mga kalalakihan. Nakakataas naman ng ego 'yon sa kanila dahil hanggang may nagbibigay ng atensyon sa kanila ay hindi sila magsasawang magbigay ng entertainment na katulad na lamang ng ginagawa nila.
"Should we stay here forever?" nakangisi pang tanong ni Franklin. "I'm lovin' it here."
"Oh, boy, you can't have sex in the beach," natatawa pang usal ni Harri. "You won't like to stay here forever if that would be the case."
Franklin groaned. "Fine. I think I'll be good somewhere else."
Habang nasa tubigan pa ang lima ay may tatlong babaeng naka-bikini ang tumawag sa atensyon nila. Nagtulakan pa sila kung sino ang lalapit sa mga babae. Tinulak pa ni Harri si Caiden na siya ang lumapi sa mga babae, pero agad naman itong tumanggi. Sa puntong iyon ay nagtaka sila sa pag-reject ni Caiden na kahit kailan ay hindi nito tatanggihan lalo na't mga babae na mismo ang lumalapit sa kanila.
Si Harri at Franklin ang lumapit sa mga babae at sila ang nag-entertain sa mga ito. The girls innocently touched their bodies as if they weren't expecting it, but they did. Mataas ang pride na nangingibabaw sa dalawa dahil mukhang kinahuhumalingan sila ng mga ito. Dahil tatlong babae iyon ay tinawag ni Harri at Franklin si Caiden na sumama sa kanila, pero muli itong tumanggi kaya sa huli ay si Connagh ang lumapit.
"What happened, Caid?" nagtataka pang tanong ni Devin.
Napangisi at saka umiling si Caiden. "It's nothing. It shouldn't be a big deal."
"It's not like we know you would reject them," sabi pa ni Devin. "You would always rush to be on the front spot and get all the ladies' attention. For the past few days, I know you've been wanting to meet someone who you think would be the perfect girl for you so I think you haven't found her yet, 'no?"
"I do not," simpleng sagot ni Caiden. "I'll just swim. . ."
Bumalik sa pagligo si Caiden at pinanood naman siya ni Devin. He knew that Caiden was trying to hide something from them. Though Devin thought whatever he was trying to do would eventually be known since nothing would remain secret in their friendship.
Umalis ang tatlong babae. Hindi nila pinalampas na yakapin pa ang mga lalaki at syempre ay hindi nila kinalimutang kunin ang mga number nila. Binigay naman ng tatlo ang kanilang phone number dahil nagsabi ang mga ito na itetext sila ngayong araw para imbitahin sa isang party ng kaibigan nila. Tuwang-tuwa naman ang tatlo lalo na sina Franklin at Harri na hindi naging maganda ang mga nakaraang araw sa Tampa kaya hindi nila hahayaang masira ang gabi nila. Mga malalapad na ngiti ang nangibabaw sa mga labi nila. Franklin even grabbed his crotch to let the boys know he would be breeding someone else's daughter tonight and it would be a fun thing to do for him.
Naging tampukan din naman ng usapan si Caiden dahil sa pagtanggi nito. Ngayon na may aabangan sina Harri, Franklin, at Connagh ngayong gabi ay ikipinagtataka naman nila na si Caiden ay makukuhang tanggihan pa ang isang babae na sila na mismo ang lumalapit sa kanila?
Hinahanap naman agad nila ito. Nagtaka rin naman si Devin dahil kanina lamang ay kausap niya ito at nawala nang lumangoy lang palayo. Saglit lang ay nakita ni Connagh si Caiden na kasama ang staff ni Devin na si Stefany. Napangisi si Devin dahil sa nasaksihan niya. Wala namang ideya ang mga kaibigan nito, pero dali-dali na rin silang umahon mula sa tubig at tumakbo papunta sa kanila nila na masayang kausap ang babae.
"Oh, here they come," usal n Stefany nang mapansin ang mga kaibgan nito na pabalik na sa kanilang pwesto.
Napasinghal naman si Caiden dahil masisira na naman ang chance niya na makausap ng mag-isa ang babae. Pagkarating ng mga kaibigan nito ay sinimulan siya sa mga katanungan kung bakit wala itong interes sa mga babae na tumawag sa kanila. Hindi sila makapaniwala na ang isang Caiden Wrigley ang tatanggi mismo sa offer na 'yon.
"Good thing, they all still invite us to their party," sabi pa ni Franklin. "You might meet someone else there so never take it for granted. You'll meet the perfect one for you, Caid."
"They're gorgeous," komento pa ni Harri. "How could you not fall for them? You should reset your mind, Caiden. It's not working well right now."
Napangisi naman ito. "I know what I'm doing, Har. I'll be fine. . . Don't worry. . ."
"Whatever," Harri said, shaking his head. "Just don't be jealous once all the girls flocked on our way to the party later, alright?"
"Okay," tipid na sagot pa nto saka kibit balikat. Hindi nila alam kung anong tumatakbo sa isipan ng kaibigan nila, pero hinayaan na lamang nila. Nanatili ang lima sa beach mat habang nakadapa upang maging tan ang kanilang balat.
"Sir, can I also swim?" pagpapaalam naman ni Stefany kay Devin.
"Sure. I don't mind," sabi ni Devin.
"Thank you, sir," nakangiti pang sabi ni Stefany.
Sinilip ni Caiden si Stefany na tumayo mula sa pagkakaupo sa beach mat. Bumilis naman ang kabog ng dibdib nito nang makita niyang unti-unting hinuhubad ni Stefany ang pang-itaas nito at tumambad sa kanya ang halos nipples na lamang ang naco-cover na suot ng two piece nito. Maging ang paghubad ng pantalon nito ay kanyang hindi inalisan ng tingn. Nakasuot ng t-back ang babae at sa puntong iyon ay naramdaman niyang may kakaibang bumubuhay sa kanyang pagkalalaki. He tried to hide it and take his eyes away from Stefany.
Nang mapansin dn ng mga kaibigan nito si Stefany na patungo sa tubigan ay hindi rin nila naiwasang mamangha dahil sa ganda ng hubog ng katawan nito. Pinapakinggan ni Caiden ang kantyawan ng mga kaibigan nito, pero hinayaan na lamang niya. Nang mapalingon siya kay Devin ay nakatingin din ito sa kanya at nakangiti na parang may ipinapahiwatig na iba.
"What?" he mouthed.
Devin smirked, shaking his head, and put his attention away, but he knew that his friend got love-struck at Stefany. Caiden didn't need to tell it to them. They've got all their business to do tonight, but Caiden has only one plan to accomplish and that's to make Stefany get into his bed—or maybe more than that.
BINABASA MO ANG
Bachelors' Night Out in Tampa (Vegas Spin-Off)
RomanceWaking Up in Vegas Spin-Off #2 - The Bachelors of Vegas flew out to Tampa, Florida, for the best time of their lives-the best night of their lives.