"Tổng...... Tóm lại chính là không thể đối thủ lĩnh bất kính!" Coi như người của toàn thế giới đều cho rằng thủ lĩnh là biến thái, hắn —— Trung Nguyên bên trong cũng, cũng tuyệt không thể có loại này......
____________""Tổng...... Tóm lại chính là không thể đối thủ lĩnh bất kính!"Coi như người của toàn thế giới đều cho rằng thủ lĩnh là biến thái, hắn —— Trung Nguyên bên trong cũng, cũng tuyệt không thể loại suy nghĩ này!
Mặc dù đối phương là cái thích tiểu nữ hài quái thúc thúc......
Khụ khụ khụ.
Yên lặng đem trong lòng oán thầm thủ lĩnh ý nghĩ đánh bay, tóc màu quả quýt cán bộ chính liễu chính kiểm sắc, không e dè vạch trần đạo: "Ngươi có thể ghi lại loại này kỳ quái ghi âm, là thủ, BOSS Cố ý a."Nói đến một nửa Trung Nguyên bên trong cũng tại xưng hô bên trên đặc biệt vì khác nhau mở hai người, đổi một loại kính xưng.
Thái Tế trị cũng không ngoài ý muốn Trung Nguyên bên trong cũng có thể nghĩ đến điểm này.
Cười tủm tỉm nói: "Đại khái là nghĩ buồn nôn ta đi, chỉ cần ngẫm lại sâm bác sĩ cùng bên trong cũng trên giường đã làm gì phát sinh loại thanh âm này liền rất để cho người ta muốn ói."
Hai người ăn ý không đề cập tới Thái Tế trị thả máy nghe trộm chuyện này.
Cũng đồng dạng chấp nhận thân là bến cảng Mafia thủ lĩnh đồng vị thể cũng tất nhiên đã sớm phát hiện sự thật này, nhưng lại cũng không tiêu diệt những cái kia đồ chơi nhỏ, ngược lại cho Thái Tế trị truyền lại một chút kỳ kỳ quái quái tin tức.
Tỉ như: Biến tướng đem cái kia bên trong cũng làm thế giới này Alice đồng dạng có thay đổi trang phục yêu thích.
Trung Nguyên bên trong cũng khóe miệng mất tự nhiên co rúm một chút, đột nhiên rất muốn đem mũ lấy xuống ngăn trở mặt.
Thái Tế trị không buông tha hắn, khóe môi câu lên xem xét liền không có hảo ý cười, tiếng nói thả vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, "Còn không chỉ thanh âm kỳ quái a, bên trong cũng còn mặc vào nữ trang, lỗ tai mèo cùng cái đuôi mèo nhìn xem liền rất sắc tình."
Vũ trang đám người con ngươi địa chấn.jpg
"A?!"Ngắn ngủi phát ra một cái âm Trung Nguyên bên trong cũng phản ứng đầu tiên là không thể nào, Thái Tế trị hỗn đản này đang nói láo.
"Không tin, ta cái này còn có ảnh chụp ~"Thái Tế trị lấy điện thoại di động ra tràn đầy phấn khởi vừa phủi đi hai lần, liền bị Trung Nguyên bên trong cũng một thanh cướp đi.
"Ảnh chụp cái gì, nhất định là ngươi hỗn đản này......"Vừa mới chuẩn bị hùng hùng hổ hổ Trung Nguyên bên trong cũng ấn mở album ảnh phát hiện bên trong là không, đừng nói cái gì khả nghi lỗ tai mèo nữ trang chiếu, liền Thái Tế thường ngày sinh hoạt chiếu một trương đều không có.
Lại bị đùa nghịch bốn chữ lớn trống rỗng đè xuống.
Trung Nguyên bên trong cũng thiếu chút bóp nát Thái Tế trị điện thoại.
Hắn tức giận đưa di động ném về kia bùn đen trong ngực, "Như cao ngươi gọi ta đến liền vì đùa nghịch ta, vậy ta liền đi, lão tử cũng không có ngươi rảnh rỗi như vậy."Làm thường xuyên đi công tác ngoại phái cán bộ, Trung Nguyên bên trong cũng về nước thời gian có thể đếm được trên đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xã sợ ta cos Mặc vào
FanfictionTên truyện: Xã sợ ta cos Mặc vào Tác giả: Áo đỏ cảnh xuân tươi đẹp Văn án: Ta gọi Fujiwara huệ, thường thường không có gì lạ nữ cao trung. Yêu thích tử trạch, có bên trong độ xã sợ. Duy nhất không bình thường là có cái trọng độ cos Đạt nhân khuê mậ...