"Này tên kia, mày có ý ? Sao lại tấn công tao trước !?"
Chika nghe thấy tiếng em gọi cũng sực tỉnh. Nếu là tên khác khi nói chuyện với Chika với thái độ như thế thì nhất định hắn sẽ đánh cho tên đó thừa sống thiếu chết, khiến tên đó vĩnh viễn không còn mở miệng ra được nữa nhưng khi đối mặt với câu hỏi của cậu thiếu niên Chika cứ ấp úng mãi, gương mặt điển trai vẫn mang dáng vẻ lạnh lùng vô cảm nhưng phần tai đỏ ửng đã bám đứng hắn.
"Tao...tao đi...đi lạc."
Chika ngập ngừng lên tiếng, đảm bảo nếu lũ Noroshi hay Endou có mặt ở đây và nhìn thấy cảnh này bọn nó sẽ kháo nhau rằng thủ lĩnh nhà mình bị ma nhập và sẽ gọi thầy cúng ngay lập tức!
Sakura nghe hắn trả lời lập tức hoang mang.
"Hả? Cái gì? "
"Tao đi lạc lại còn bị người ta đánh nữa."
Gương mặt lạnh lùng của Chika giờ đây hoàn toàn trái ngược với giọng nói nhỏ nhẹ nghe có chút đáng thương của hắn. Chika cố gắng đè nén giọng nói của mình xuống, trong đầu hắn nảy số nhớ đến hình ảnh tên Endou với giọng điệu nhỏ nhẹ đang câu dẫn con gái nhà lành.
Sakura nghe thấy giọng nói có chút đáng thương của hắn thì cũng ngập ngừng. Tên này trông nguy hiểm quá. Tay chân, gương mặt hắn lấm lem máu làm em giờ đây chẳng biết hắn là bị người ta đánh hay là đánh người ta mới đúng.
Thấy em nhỏ bên kia vẫn chưa buông bỏ cảnh giác với mình, Chika đưa bàn tay trầy xước (vì đánh người) lên cọ quẹt chút máu trên mặt mình làm cho nó lem nhem hơn hòng khiến em nhỏ thương cảm.
Đánh trúng điểm yếu của Sakura, Chika thành công khiến em buông bỏ cảnh giác mà tiến lại gần lên tiếng hỏi thăm.
"Này nhà mày ở đâu ?"
Chika biết mình đã dụ được mèo con vào tròng liền lên tiếng.
"Tao không nhớ, tao cũng không cầm điện thoại. "
Sakura thấy dáng vẻ ủ rũ của hắn thì cũng ngỏ ý, muốn đưa điện thoại của mình để hắn gọi điện cho người thân. Nhận ra ý định của em, Chika ngay lập tức đáp lại.
"Tao cũng không nhớ số điện thoại của bạn bè."
Sakura nghe hắn nói thế liền cứng họng, bối rối chẳng biết phải làm sao.
Sắc cam cũng dần lui về nhường chỗ cho khoảng không đen kịt. Sakura thấy đã gần tối liền muốn quay về nhà của mình nhưng em vẫn khá lo lắng cho người thanh niên trước mặt. Nhìn em nhỏ có vẻ nôn nóng muốn đi, Chika liền đề xuất.
"Hay em có thể cho tao ở nhờ một hôm được không, sáng mai rồi tao rời đi."
Để việc ở ké em nhỏ được thành công chót lọt Chika còn đệm thêm vài câu nghe đến là đáng thương.
"Không cho cũng không sao, tao sẽ đi lang thang rồi kiếm một chỗ nào đó ngủ tạm. Chỉ là đêm này khá lạnh không biết tao có chịu được không."
Không thể chịu đựng được cái dáng vẻ ủ rũ đáng thương của đối phương, Sakura đành chấp nhận dẫn hắn về nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura] Bóng Ma Hoa Đào
FanficNè, nghe đồn ở Furin có ma đó. Một bóng ma với hai màu đen trắng thoắt ẩn thoắt hiện. Gì nghe sợ thế?!