https://underthecraterrr.lofter.com/post/309ae78a_2bd03669e
Chính văn 1.5w➕
Cao chất trường văn
Chính văn vô trả phí
đối với ngươi, Thẩm tinh hồi hắn luôn là lòng tham không đáy
Giả thiết thượng ngươi còn không phải thâm không thợ săn, mà là một cái bình thường tiểu nữ hài, ở nỗ lực khảo nhập thâm không thợ săn biên chế. Thẩm tinh hồi ở ngươi sinh mệnh 20 năm bên trong lo liệu không can thiệp nguyên tắc, rồi lại nhịn không được tới gần ngươi.
1.
Trên tay cầm tân xuất phẩm cà phê, ngươi cùng đào đào kéo tay đi ở trên đường, không trung tí tách tí tách bắt đầu hạ mưa nhỏ.
Đào đào khởi động trong suốt dù, đèn đường vầng sáng mơ hồ ở dù trên mặt.
Cùng đào đào liêu khởi mới nhất tác gia thư tịch, các ngươi hai cái không hẹn mà cùng nở nụ cười, ngươi đắm chìm ở đào đào biên soạn kế tiếp trong cốt truyện, không ý thức được đối phương đã nhắm lại miệng.
"Làm sao vậy? Vì cái gì không nói?" Ngươi như thế hỏi.
Đào đào lôi kéo ngươi bung dù tay cầm diêu, mặt khác một bàn tay chỉ về phía trước mặt nam tử.
"Cái kia nam sinh, hảo soái"
Theo hắn ngón tay phương hướng xem qua đi, một cái tóc bạc nam tử chính chống cằm, tựa hồ ở tự hỏi, ở trước mặt hắn, là một nhà viết "Không tiếp tục kinh doanh một vòng" tự giúp mình tiệm thịt nướng.
Ngươi cùng đào đào đi lên trước, hảo tâm mà nhắc nhở một chút cái kia nam tử
"Cửa hàng này lão bản nữ nhi kết hôn, ngày mai mới có thể đã trở lại, ngươi có thể đi thử xem xem phía trước kia gia cửa hàng, cũng thực không tồi"
Đối phương nghe thấy ngươi thanh âm, thân thể nao nao, hắn xoay người thấy ngươi thần sắc có chút kinh ngạc, nhưng chỉ giằng co một giây, liền thay một bộ ôn hòa mỉm cười, màu lam con ngươi nhìn không ra quá lớn cảm xúc, nhàn nhạt mà nhìn ngươi.
Ngươi cảm giác trái tim chỗ hình như có mỏng manh điện lưu xuyên qua.
"Cảm ơn ngươi báo cho, nhưng là ta đang xem mặt trên chim nhỏ"
"Chim nhỏ?" Ngươi có chút khó hiểu, ngẩng đầu lại phát hiện, ở lão bản rời đi sáu ngày bên trong, đã có một oa chim nhỏ ở biển số nhà phía dưới dựng sào, điểu mụ mụ chẳng biết đi đâu, chỉ có hai chỉ màu vàng tiểu vật co rúm lại ở bên nhau, tựa hồ ở cùng rét lạnh đêm mưa làm đấu tranh.
"Chờ lão bản trở về, bọn họ khẳng định phải bị đuổi đi đi" đào đào thở dài, đã bắt đầu vì này đàn chim nhỏ kế tiếp vận mệnh mà lo lắng.
"Cho nên...?" Ngươi nhìn nhìn đào đào, lại nhìn nhìn cái này xa lạ nam tử.
"Ta tưởng giúp giúp bọn hắn, ta quan sát rất nhiều thiên, chúng nó mụ mụ đều không có trở về" nam tử mở miệng nói.