" ê mấy đứa, anh thấy tự nhiên nhà chung có nhiều chuyện khó nói quá hay mình đi nhậu đi"- sanghyeok trầm ngâm suy nghĩ bỗng mở lời
" em thấy hợp lí đó, ruhan vẫn còn buồn mà mấy đứa nhỏ mới chạy xong mấy cái deadline mệt quá trời, mình nhậu bữa cho khuây khoả"- tian-ye nói
" được thôi mấy anh ơiiiiii! em mới chạy xong mấy cái deadline mệt quá trờii luônnn"- wooje vừa vò đầu vừa nói
" thế tối nay nhà mình đi nhậu thôi không ăn cơm nhà một bữa"- anh hyukkyu đứng dậy đi lấy chìa khoá
" đii thôii"- đám trẻ hò reo||
dứt xong cuộc hội thoại mọi người liền bật dậy khỏi chiếc sofa cỡ lớn; mặt ai nấy trông đều vui vẻ nhưng ruhan vẫn nặng lòng lắm. mặt em buồn hiu, trông thiếu sức sống vô cùng. anh siwoo thấy vậy liền bá vai em rồi an ủi bảo em đừng buồn nữa chuyện cũng đã qua được gần tròn 3 tuần rồi. em nghe vậy nỗi lòng của em cũng vơi bớt được phần nào nụ cười trên môi em liền chớm nở, nét mặt cũng phấn chấn hơn nhiều.
hôm nay không ai bận việc gì hết nên mọi người có mặt rất đông đủ. có tổng cộng 10 người chia thành 3 xe. mọi người được chọn xe bằng random wheel, trông ai nấy cũng háo hức lắm- đó chỉ là những người không có đôi có cặp còn đôi vợ chồng son kim huykkyu và tian-ye mặt ỉu xìu, trông không bằng lòng một chút nào hết. anh sanghyeok phụ trách cầm máy và random, do trong nhà chung ai cũng biết lái xe nên mọi người chia xong xe sẽ oẳn tù xì xem ai là người cầm lái và chọn xe đi.
sau một hồi căng mắt bấm vòng quay thì xe đã được chọn, người đã được chia. xe thứ nhất có jeon jihoon, choi wooje, ryu minseok và moon hyeonjoon. người cầm lái là moon hyeonjoon, ai nấy đều yên tâm vì hyeonjoon lái xe siêu đỉnh; lượn vài vòng quanh sông hàn là biết anh cầm lái có tín hay không ngay. hyeonjoon thảo luận cùng đồng bọn trong vòng 3 phút liền nhanh chóng chọn con xe mercedes glc 300 4matic màu đen nhám của anh sanghyeok. anh cười cười rồi đưa chìa khoá cho em ngay tắp lự không do dự một chút nào.
tới xe thứ 2- chiếc xe toàn nhân tố lái xe siêu an toàn, tín như trừng phạt của oner vậy. danh sách nhẹ nhàng có lee sanghyeok, park ruhan, son siwoo và tian-ye. mọi người người cầm lái là anh sanghyeok phải không? không hề người cầm lái chính là park ruhan. trông em vậy thôi chứ em lái xe vẫn an toàn lắm nhé, tin em đi. em liền bốc nhẹ con bmw x7 màu ghi đậm của jeon jihoon, jihoon nhìn anh ngờ vực vô cùng nhưng vẫn phải đưa chìa khoá cho ruhan chứ không anh sanghyeok mắng em đó.
cuối cùng chiếc xe thứ 3 chỉ còn kim huykkyu và lee minhuyng. hyukkyu tiếc hùi hụi vì không được đi chung xe với em yêu, minhuyng chẳng khác là bao mặt cũng bí xị lại. kim huykkyu đùn đẩy bảo minhuyng lái xe đi anh đang dỗi random wheel lắm nên không lái được xe đâu. chiếc xe cuối cùng được chọn chính là chiếc của anh huykkyu đó là audi q8 premium màu đen bóng. minhyng bắt lấy chìa khoá được ném từ tay anh huykkyu và mọi người cùng xuất phát đi tới quán nướng thân quen.
||
moon hyeonjoon trên xe mặt hằm hằm hận thù random wheel vô cùng, phải cùng xe với choi wooje đã đành, mọi người còn đẩy em lên ghế lái phụ ngồi cạnh mình nữa chứ, khó nói thật. ghế sau minseok và jihoon thấy tình hình như vậy liền cười khanh khách. choi wooje ngồi cạnh anh như bị phong ấn, không gian bên trên chỉ có tiếng nhạc dập dìu làm cho không khí đỡ sượng trân. wooje khó chịu ra mặt nhưng không làm được gì liền bĩu môi phồng má giận hờn 2 người anh đáng quý.
trong xe thứ 2 chất nhạc ballad làm không khí dịu dàng hơn bao giờ hết. ruhan chăm chú lái xe còn các anh vẫn ngồi an ủi liên hồi. mắt em rưng rưng, anh sanghyeok nhẹ nhàng vỗ vai cho em vơi bớt sự tiêu cực trong tâm can của em. mắt em vẫn luôn hướng thẳng, tim hướng về phía anh. em chẳng cần gì nhiều vào lúc này, em chỉ cần anh bỏ block em thôi. cho em cơ hội để thắc mắc, để hỏi han. anh dạo này sống như thế nào? anh có quen với môi trường bên đó chưa? và tại sao anh lại chia tay em...? em muốn thắc mắc lắm chứ nhưng anh giấu kĩ quá em chẳng biết gì cả. em mệt lắm, muốn anh về bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | công ty gia đình
Fanfictiontext fic câu chuyện hàng ngày của nhà chung tình thương