Khi Mamoru lên 12 tuổi, Nehellenia biến mất khỏi giấc mơ của hắn. Tối hôm trước hắn còn vui mừng nói với cô rằng hắn có thể nhớ được mang máng về cô. Tới tối hôm sau liền tìm không thấy cô, một lời nói từ biệt cũng không chịu để lại, hắn khẳng định sẽ khóc.
Đúng vậy, không những khóc, còn khóc đến thương tâm, nước mắt thi nhau chạy đua cái kiểu này. Nehellenia không ngờ tới Mamoru lúc hồi nhỏ lại mít ướt nhiều đến vậy.
Cô đang chờ đợi thời không lại một lần nữa biến đổi. Sẽ là hiện thực, quá khứ hay là tương lai đây. Cho dù là thời điểm nào thì cô khẳng định cũng không thích nó, bởi vì cô không có quyền lựa chọn tùy ý bản thân như con rối bị một bàn tay vô hình điều khiển diễn theo từng vở kịch đã được sắp đặt sẵn.
" Peruru!? " Nehellenia nghi hoặc dò hỏi một cái tên đã bị lãng quên khi nhìn thấy mái tóc bạc xuất hiện trong chớp nhoáng.
Không, không phải, ma thuật linh hồn hắn không hoàn toàn giống với Peruru. Nếu như hương vị của Peruru là ngọt ngào thì hương vị của kẻ này là tham lam điên cuồng.
Theo quán tính Nehellenia bước chân truy tìm theo hương vị của ma thuật.
Ma thuật ẩn hiện trong chớp nhoáng, khó lòng truy tung. Cảm giác giống như là một trò đùa dai, thú vị nhìn con mồi chẳng thể nào bắt được bước chân của hắn.
Nehellenia cũng phát hiện ra điều này, đôi mày nhíu chặt lại tràn đầy tức giận.
Hơi do dự trong vài giây, cô quyết định dùng ma thuật "đảo ngược" tối cao nhất mà cô có được. Ma thuật này giúp cô có khả năng tránh thoát mọi không gian hay thời không, đồng thời giam cầm lại đối phương cho dù là thần. Chỉ là một khi dùng cô phải trả giá rất lớn, có thể là cái chết nếu như lực lượng của đối phương chênh lệch quá lớn so với cô.
Đôi tay bắt ấn đặt lên giữa mày, khuôn miệng thì thầm ra những ký tự tối nghĩa khó hiểu. Càng lúc đọc càng nhanh, ngón tay như bị lực cản lớn, thít chặt, run rẩy.
Một tiếng thở dài, nhẹ nhàng cắt ngang.
" Thật không thú vị. Công chúa nhỏ đừng làm tổn thương mình như vậy, tôi sẽ đau lòng đấy."
Pháp thuật bị phản phệ lại, máu từ khoé miệng trào ra, sự đau đớn khiến Nehellenia không có sức lực mở miệng, chỉ có thể dùng ánh mắt thù hằn nhìn người nam nhân bước ra từ bóng đêm.
Bộ vest trắng cùng mái tóc bạc dài ngang vai khiến hắn như phát sáng trong màn đêm. Bộ dạng ưu việt tà tứ tràn đầy kiêu căng ngạo mạn, đáng ra phải khiến cho người nhìn cảm thấy phản cảm nhưng lại chẳng thể nào làm người ta cảm thấy chán ghét mà ngược lại lại cảm thấy sự kiêu căng ngạo mạn đó có trong hắn như là một điều hiển nhiên.
Hắn chậm rãi bước tới, từ trong túi quần lấy ra một chiếc khăn tay màu trắng, mang theo vẻ mặt thân sĩ thương tiếc nhẹ nhàng nói.
" Biết rõ cố làm là một điều ngu xuẩn nhất mà tôi từng thấy. Mà em lại chẳng thể thông minh lên được tí nào."
" Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt tức giận như vậy, nó chỉ khiến tôi cảm thấy....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương Ký
Fiction généraleGiới thiệu: Nằm trong hiệp hội tổ chức vai ác, Queen Nehellenia tỏ vẻ: " Trái đất tùy các ngươi phá, còn vũ trụ mình ta thống trị." Khi bị giáo dục về sự lương thiện cùng bao dung.Queen Nehellenia liếc mắt khinh thường, chế nhạo cười: " Muốn đọc kin...