Warning : Ngụy loạn luân.
Ngụy loạn luân là gì?
- Ngụy loạn luân là dùng để nói các mqh tình cảm của những người trong gia đình nhưng không cùng huyết thống.
_______Trong 1 trại cô nhi nhỏ ở tỉnh Daegu, có 1 gia đình 3 người đang bàn bạc gì đó với chủ viện cô nhi, có vẻ họ muốn nhận nuôi 1 đứa trẻ, sau khi đã bàn bạc xong họ tiến tới phòng của những đứa trẻ, tất cả bọn trẻ đều 6 tuổi trở xuống.
Người vợ ngồi thấp xuống chạm vào vai con trai họ, bà chỉ cười rồi nói : "Gun, con thích đứa trẻ nào thì cứ chọn đi".
Cậu nhóc không đáp lại, chỉ đưa mắt nhìn xung quanh, nhìn thoáng hết tất cả. Dù đã nhìn hết rồi nhưng không có ai vừa ý cậu, bỗng cậu để ý đến đứa trẻ có mái tóc vàng đang ngồi 1 góc cùng quyển sách tâm lí học.
Gun chỉ vào đứa nhỏ đó : "Con muốn nhóc đó"
Bố mẹ cậu chiều theo cậu, đi tới chỗ vị trí đứa trẻ đó đang ngồi.
"Này bé con, con tên gì thế?" - Bố Gun hỏi
Đứa trẻ đó đeo 1 cặp kính khá to, trông chiếm gần 1/2 gương mặt cậu bé, chỉ thấy cậu ngước lên nhìn, ngoan ngoãn đáp lời : "Là Kim Joongoo ạ.."
Gun có vẻ thích Goo nên ngay lập tức kéo tay mẹ mình : "Mẹ, có thể nhận nuôi nhóc này được không ạ?"
Mẹ Gun rất chiều con nên sau đó họ cũng làm giấy nhận nuôi Goo và đổi cả họ từ Kim thành họ Park, Kim Joongoo chính thức trở thành con nuôi của gia đình tài phiệt.