Bẵng qua hai tuần, Taesan ngày nào cũng vùi đầu vào bài vở.
Ngành y dược chưa bao giờ là một ngành dễ học, nhất là y dược ở Stanford. Nhưng nom Taesan chẳng có gì là lo lắng.
Taesan thích việc bị đuổi theo bởi áp lực như thế này, cả cuộc đời cậu chưa bao giờ được nhiệt huyết như thế. Chưa bao giờ cậu được sống đúng nghĩa như vậy.
Han Taesan yêu cuộc sống hiện tại vô cùng, mọi thứ như đang rộng mở trước mắt, con đường cậu đi giờ đã tiến thẳng đến một mục đích rõ ràng.
Không còn sương mù che mờ giấc mơ, giờ đây, cậu đang từng bước xây dựng cuộc sống đầy khát vọng, một cuộc đời sẽ chỉ hướng đến tương lai và trân trọng hiện tại.
Dù cho không bị áp lực cực đoan về Stanford, dạo này Taesan có một nỗi phiền não.
Sắp tới sinh nhật của Jaehyun
Bốn tháng mười hai.
Bốn tháng mười hai năm ngoái, khi Taesan và Jaehyun đón sinh nhật nó lần đầu với nhau, Taesan vẫn chỉ là đứa chán đời, mông lung trong mọi quyết định của bản thân, kể cả việc làm bạn với Jaehyun.
Vì vậy, cậu đã làm việc mà bản thân cậu cho rằng là ngu nhất cuộc đời.
Năm ngoái, Taesan đã quên không đến dự sinh nhật Jaehyun.
——
-Jaehyun? Đến đây làm gì?
Han Taesan mắt tròn mắt dẹt nhìn Myung Jaehyun đứng trước cửa nhà.
-Hì, Taesan ăn tối có ngon không?
Taesan ngớ người.
-Ngon?
Myung Jaehyun lại cười nói.
-Cậu ăn cơm với gì vậy?
-Thịt ba chỉ.
-Có ăn canh không?
-Không?
-Sao lại không ăn, hại sức khoẻ đó.
-Đừng nói cậu qua đây chỉ để hỏi thế nhé.
-Không, tớ qua đây để giúp Taesan mà.
-Giúp?
-Tối nay cậu không ăn canh rồi, thế muốn ăn canh rong biển với tớ không? (*)
-Canh rong biển gì ch-
Ôi thôi chết rồi.
-A...
Taesan vừa nhớ ra, cậu đã quên không đến dự sinh nhật Jaehyun.
-Tôi xin lỗi, Jaehyun.
Cậu ngồi thụp xuống trước cửa nhà, tay bứt bứt nắm tóc.
-Đợi tôi chút.
Taesan chạy thẳng một mạch vào nhà, không để Jaehyun kịp trả lời.
-Đây, đây là quà. Và, tôi xin lỗi.
Taesan đưa Jaehyun một hộp bánh nhỏ, thắt nơ hồng.
-Bánh táo mẹ tôi làm tặng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ddz] giấc mơ và cái nắm tay
FanfictionKhi những giấc mơ hoá thành cái nắm tay Warn: truyện có xu hướng babying Jaehyun hơi nhiều...