Jungkook dành 3 ngày sau đó để hoàn thiện bài hát của mình, và thu âm nó. Trong đầu anh, khi cất lên tiếng hát, ngập tràn hình ảnh của Rosé. Anh chưa để ai nghe bài hát này. Nhưng việc phát hành trong thời gian tới sẽ tạm hoãn, vì anh đã đồng ý với Sanghuyn việc hợp tác với Sadie cho sản phẩm debut của cô bé.
Jungkook đến công ty và bắt gặp Sadie đang chơi đàn trong phòng tập. Cô bé say sưa trong âm nhạc đến nỗi Jungkook bước vào cũng không phát hiện ra.
- Sadie.
Tiếng đàn dừng lại.
- Chào tiền bối.
- Biết chào hỏi rồi đó.
Sadie lại lặng thinh.
- Vào công việc chính luôn nhỉ. Tôi đã đồng ý sẽ giúp nhóc sản xuất bài hát debut. Giờ thì tôi muốn nghe mong muốn, và ý tưởng của nhóc.
Sadie xoay người ngồi đối diện với Jungkook. Cô bé nói chuyện rất chậm.
- Tiền bối đã nghe thử các bài hát em sáng tác?
- Phải.
- Nếu những bài hát đó trở thành bài hát debut thì tiền bối thấy thế nào.
- Không đủ.
- Không đủ hay?
- Đủ hay nhưng không đủ để bùng nổ. Nó mang rất rõ dấu ấn của nhóc, điều đó là rất tốt, nhưng với 1 tác phẩm đầu tay, xuất hiện trước công chúng, các bài hát này đều thiếu 1 chút gì đó. Ví dụ như sự chuyên nghiệp, sự truyền tải. Nên chúng ta sẽ cùng nhau sáng tác 1 bài hát mới hoàn toàn. Nhưng phần việc của nhóc phải nhiều gấp đôi tôi. Vì con người nhóc phải được thể hiện trong đó. Tôi chỉ giúp nhóc, đi đúng hướng và góp ý vào những chỗ cần sửa đổi.
- Được ạ.
- Chủ đề?
- The beginning after the end.
- Chà...nghe trừu tượng thật đấy, nhưng tôi thích nó.
Jungkook hơi mỉm cười, và cũng lần đầu tiên, Jungkook thấy khoé miệng Sadie hơi nhếch lên tạo thành 1 đường cong.
- Giờ thì bắt tay vào việc thôi nhỉ.
Vậy là, vào những ngày cuối xuân đầu hạ, Jungkook tiếp tục nhốt mình trong phòng thu âm nhạc cùng Sadie. Chỉ có 2 người mà không cần 1 ai khác hỗ trợ. Đôi lúc, 2 người bị công việc cuốn vào đến nỗi 2-3h sáng mới rời phòng thu. Và những hôm như vậy, Changmin đều đưa 2 người về nhà, trước tiên là Sadie sau đó là Jungkook vì tiện đường. Cũng khá bất ngờ, nhưng Sadie không có 1 trợ lý hay người hậu thuẫn nào ngoài người của công ty phân cho. Cô bé cũng ở riêng, trong 1 khu chung cư cơ bản, chứ không phải toà lâu đài nào cả.
Mối quan hệ của Jungkook và Sadie vẫn nửa nóng nửa lạnh như vậy. Hai người đều kiệm lời với nhau nếu không phải chuyện âm nhạc.
Nhưng trước ngày Sadie debut, trước ngày bài hát hoàn thành, 1 sự việc xảy ra.
Đêm hôm ấy, Jungkook chỉ ngủ được 3-4 tiếng. Và thức dậy vào 7h sáng vì tiếng Changmin gọi giật ầm ầm trong nhà.
- Jungkook...
- Sao vậy huynh?
Jungkook cuộn mình trong chăn. Mắt vẫn chưa mở ra nổi.
YOU ARE READING
/RoséKook/ The Vow
RandomNếu em nhớ đến tôi, thì tôi sẽ không quan tâm liệu có ai quên mất mình đi chăng nữa.