"Anh ơi...t...tao có thai rồi..."
Sakura mặt đỏ hỏn đưa cái que thử thai có hai vạch đàng hoàng cho Togame coi . Anh chỉ vừa về nhà chưa kịp cởi giày là đã có tin sốc đến . Togame sốc đến mức đứng hình tại chỗ và hai dòng nước mặt của anh tự trào ra .
"...Oái anh ơi , mày khóc hả ?????"
Đó là diễn biến lúc Sakura cho anh biết bản thân đã làm cha . Hai người kết hôn khá sớm nên việc sinh con là chưa có kế hoạch . Bởi bản tính chỉ suốt ngày đánh đấm thì làm sao mà biết cách chăm con . Nhưng bất ngờ em lại mang thai nên cả hai khá căng thẳng về việc này . Đã phóng lao phải theo lao , cứ sinh trước rồi tập tành cũng dần quen .
—-
Vào những tháng đầu việc Sakura đi bảo vệ khu phố là chuyện thường xuyên . Em vẫn rất hăng say trong việc đánh đấm đến mức quên mất rằng bản thân đang mang thai . Nirei là cậu nhóc lo lắng thái quá , cậu nhiều lúc đã khóc lên khi thấy Sakura đau bụng ."TÔI NĂN NỈ CẬU ĐÓ !! ĐỪNG CÓ ĐÁNH NHAU NỮA!!! OAAAAAA!!!"
Cậu khóc đến thảm thương giữa trận chiến , Nirei ôm quanh chân Sakura mà năn nỉ em hãy dừng lại . Dù rất sợ đánh nhau nhưng cậu lại dũng cảm lao vào giữa trận chiến để bảo vệ cho em . Suo và mọi người buộc phải dừng lại xem tình hình thế nào và vì sao mà Nirei lại khóc đến vậy. Sakura mặt nhăn vì đau bụng cũng phải giản ra để dỗ Nirei và để những người khác xử lý .
"T...tao dừng rồi , mày nín đi !!!"
Em luống cuống dỗ dành cậu bạn mà ai nhìn cũng thấy rất mắc cười . Và đương nhiên việc này đã rất nhanh đến tai Togame ở Shitoren . Cứ thế cái bọn vừa bị đập xong lại bị băng Shitoren kéo đến đập tiếp mà chẳng lý do . À cũng không hẳn vì tên Arima trước khi rời đi đã để lại một câu khiến ai cũng hoang mang.
"Xin lỗi nhé...Tại ai biểu bây dám làm cho vợ bầu của phó thủ lĩnh bị đau chi."
"Vợ ? Bầu ? Vợ bầu gì ? Tụi tao có đánh con gái đâu."
—-
Thật ra thì Sakura vẫn còn đi học trong chu kỳ đầu của thai nhi . Nên em vẫn có mặt trên lớp như mọi ngày . Vì là một foodboi và còn đang mang thai nên việc cả lớp thủ đồ ăn sẵn cũng là chuyện đương nhiên . Nhưng dạo gần đây Sakura lại rất hay ốm nghén , em ghét mùi bánh có vị nồng như quá ngọt hay quá dầu . Mỗi lần ai bóc một gói bánh hay bento của họ em đều nhạy mùi và nhợn một cái ."Ọe..."
Kiryu là người vừa mở hộp bento ra trước mặt em nên cậu ta cũng vội đóng lại . Nhét hẳn lại vào cặp của mình . Cậu ta không trách móc gì Sakura cả , mà vẫn cười vui vẻ khi bụng đang đánh trống ầm ầm.
"....xin lỗi...tao sáng giờ cứ như vậy mãi..."
Sakura sợ làm phiền mọi người trong giờ ăn nên em vội rời khỏi nhóm mà quay trở lại bàn học của mình . Em nằm ườn ra đó tính đánh giấc cho đỡ mệt . Sakura nghe tiếng cả lớp đang xôn xao bỗng im lặng hẳn . Có người còn ồ lên rồi nói gì đó khá nhỏ , Sakura chỉ nghe được tiếng xì xầm nhỏ thôi .
"Em mệt lắm sao ?"
Giọng nói quen thuộc cất lên khiến em rời khỏi giấc ngủ mà ngẩn đầu lên . Trước mắt em là Togame ánh mắt yêu chiều nhìn em .
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSakura) Túp lều nhỏ của Sakura !!
Fanfiction-Allmain -Lưu ý : những chi tiết không có thật , Ooc,