lee sanghyeok là con trai một của nhà họ lee.
nói sơ qua về nhà họ lee, gia tộc họ lee hiện nay đứng đầu là ông lee kangsung và cũng là cha của lee sanghyeok.là một gia tộc lâu đời và giàu có bật nhất, được cho là giới tinh anh của đất nước. ông lee kangsung còn là chủ tịch tập đoàn điện tử hàng đầu hàn quốc và liên kết trực tiếp với tập đoàn samsung. chỉ bấy nhiêu cũng đã đủ miêu tả về độ giàu có và sự kiêu hùng của gia tộc họ lee.
còn lee sanghyeok, ông bà lee cưới nhau hơn bảy năm nhưng không có con, dù ông lee nhiều lần nói chuyện con cái ông không quan trọng lắm nhưng mỗi lần thấy ông dùng ánh mắt yêu chiều nhìn đứa con của anh hai lòng bà lee lại cái chút đau nhói.
thời điểm đó bà rất áp lực nhưng áp lực đó là bà tự đặt ra cho mình, may mắn là mẹ chồng của bà không cổ hủ mà chỉ dạy bà nhiều cách để có con, trong đó có đi chùa cầu nguyện.
bà lee cùng mẹ chồng thường cùng nhau đi đến ngôi chùa ở một ngọn núi cách xa thành phố để cầu nguyện vào mỗi ngày chủ nhật hàng tuần. đường lên núi rất khó, không có phương tiện nào có thể di chuyển lên mà chỉ có thể đi bộ. bà lee ban đầu cũng rất chán nản và mệt mỏi nhưng sau mỗi lần nghe câu chuyện cô bạn của mình chăm chỉ cầu khấn mà có được một đứa con nên bà cũng cố gắng nhiều hơn nữa.
đường đi lên đi xuống tổng cộng mất gần hai tiếng, vài tuần đầu bà lee còn để mẹ chồng đi theo nhưng sau này vì thấy mẹ chồng đã có tuổi nên bà tự mình đi, bà lee kiên trì cầu nguyện trong vòng hai năm cuối cùng tin vui cũng đến. lúc mang thai bà hoàn toàn không biết mà vẫn đi chùa đều đặn đến ngày giỗ của cha chồng bà bất ngờ ngất xỉu và được đưa đến viện thì mới hay tin mình có thai.
quá trình mang thai của bà cũng rất nhẹ nhàng, những tháng đầu bà không hề nghén mà ngược lại còn ăn uống rất ngon miệng và làm việc cũng năng suất hơn. ông lee sợ vợ mệt nên ra sức ngăn cản nhưng bà vẫn cương quyết đòi đi làm chứ không chịu nghỉ ở nhà dưỡng thai.
đến ngày lee sanghyeok chào đời cả đại gia đình đều có mặt trước phòng sinh, quá trình mang thai suôn sẻ bao nhiêu thì đến lúc sinh lại khó khăn bấy nhiêu. bà lee tử cung đã nở sáu phân, nước ối đã vỡ và cạn gần hết nhưng lee sanghyeok vẫn chưa quay đầu. sau hơn nửa ngày thấy vợ mình cắn môi chịu đau ông lee quyết định chọn để vợ mình đẻ mổ thay vì để bà mụ xoay đầu em bé lại.
quá trình xoay đầu em bé rất đau đớn, bà mụ sẽ cho cả bàn tay bà vào bên trong và xoay chuyển đầu đứa nhỏ lại, những người từng trải qua có nói cảm giác lúc đó giống như toàn bộ nội tạng bên trong ổ bụng đều bị trộn lẫn vào nhau loạn xạ cả lên và khi em bé được lôi ra ngoài thì toàn bộ ruột gan cũng giống như theo đó mà lọt ra ngoài.
cuối cùng sau hơn ba tiếng trong phòng mổ sanghyeok và bà lee cũng được đẩy ra bên ngoài và đưa đến phòng hồi sức. những ngày tháng được cưng đến tận trời bắt đầu.
ban đầu bác sĩ dự định chỉ cho bà lee ở lại một tuần nhưng sau đó vì thấy bà quá yếu mà ông lee xin cho bà ở lại thêm hai tuần nữa. tiền phòng mỗi ngày vô cùng đắt đỏ nhưng ông vẫn chấp nhận để vợ mình có thể thoải mái nhất. về phần sanghyeok được tận ba bảo mẫu thay nhau chăm sóc từ miếng tã đến giấc ngủ mà chẳng sót thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
đầu thai chuyển kiếp - jeonglee
Fanfictionlee sanghyeok từ nhỏ đã luôn mơ thấy một người đàn ông, người này luôn quan tâm, nhắc nhở và dắt sanghyeok đi chơi. mọi chuyện đều bình thường cho đến năm sanghyeok 9 tuổi. tên: đầu thai chuyển kiếp couple: jeonglee thể loại: văn xuôi, boylove warni...